Lãi suất huy động ngân hàng Bảo Việt tháng 6/2023: Cao nhất 8,3%/năm

Theo khảo sát mới nhất, ngân hàng Bảo Việt đã có những điều chỉnh mới trong biểu lãi suất huy động vốn theo xu hướng giảm lãi suất. Theo đó, mức lãi suất cao nhất đang được triển khai tại ngân hàng này là 8,3%/năm...
ngân hàng Bảo Việt

Cập nhật biểu lãi suất huy động vốn dành cho khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Bảo Việt (BaoViet Bank) cho thấy, ngân hàng này đã có nhiều thay đổi so với ghi nhận vào hồi đầu tháng 5.

Khung lãi suất mới dao động trong khoảng từ 4,65%/năm đến 8,3%/năm, áp dụng tại kỳ hạn từ 1 tháng đến 36 tháng, lĩnh lãi cuối kỳ.

Cụ thể, các khoản tiền gửi tại thời hạn từ 1 tháng đến 5 tháng, ngân hàng Bảo Việt  điều chỉnh giảm đồng loạt 0,5 điểm phần trăm. Sau khi điều chỉnh, kỳ hạn 1 và 2 tháng, lãi suất tiết kiệm ghi nhận ở mức 4,65%/năm; kỳ hạn 3 tháng có lãi suất là 5%/năm; trong khi kỳ hạn 4 tháng và 5 tháng cùng được niêm yết với lãi suất là 4,75%/năm.

Từ kỳ hạn 6 tháng đến 13 tháng, ngân hàng Bảo Việt điều chỉnh giảm 0,3 điểm phần trăm cho mỗi kỳ hạn. Theo đó, khách hàng gửi tiền tại kỳ hạn 6 tháng sẽ được hưởng lãi suất là 7,5%/năm. Còn tại kỳ hạn 7 tháng và 8 tháng, ngân hàng Bảo Việt đang quy định chung lãi suất là 7,55%/năm

Các kỳ hạn 9 tháng, 10 tháng và 11 tháng, ngân hàng Bảo Việt ấn định lãi suất huy động chung mức 7,7%/năm. Hiện tại, kỳ hạn 12 tháng và 13 tháng đều có mức lãi suất tiết kiệm lần lượt là 8,1%/năm và 8,3%/năm.

Trong tháng này, lãi suất huy động ở các kỳ hạn 15 tháng đến 18 tháng đều niêm yết ở mức 7,9%/năm, giảm 0,4 điểm phần trăm. Đồng thời, ngân hàng Bảo Việt cũng ấn định lãi suất ở hai kỳ hạn 24 tháng và 36 tháng chung mức 7,7%/năm, tương ứng giảm 0,4%/năm và 0,1%/năm.

Mức lãi suất áp dụng đối với tiền gửi có kỳ hạn ngắn từ 1 tuần đến 3 tuần và tiền gửi không kỳ hạn ghi nhận không đổi, duy trì mức 0,3%/năm trong tháng 6.

ngân hàng Bảo Việt
Nguồn: Ngân hàng Thương mại Cổ phần Bảo Việt (BaoViet Bank)

Ngân hàng Bảo Việt cũng điều chỉnh giảm lãi suất tại hầu hết kỳ hạn gửi đối với các phương thức trả lãi khác như lĩnh lãi trước với lãi suất từ 4,61%/năm đến 7,61%/năm, lĩnh lãi định kỳ hàng tháng có lãi suất trong khoảng từ 4,64%/năm đến 8,07%/năm; lĩnh lãi định kỳ quý với lãi suất từ 7,08%/năm đến 7,97%/năm.

Bên cạnh đó, ngân hàng Bảo Việt còn triển khai thêm các sản phẩm tiết kiệm khác với mức lãi suất hấp dẫn: Tiết kiệm Ez Saving, tiết kiệm Gom lộc phát tài, tiết kiệm gửi góp chắp cánh tương tai...

Đặc biệt, khách hàng khi gửi tham gia sản phẩm tiết kiệm Ez Saving sẽ được hưởng lãi suất ngân hàng chênh lệch so với gói thông thường từ 0,1 - 0,35 điểm phần trăm, tuỳ kỳ hạn. Phạm vi lãi suất của sản phẩm tiết kiệm Ez Saving cũng giảm tại hầu hết kỳ hạn và hiện nằm trong khoảng từ 5%/năm đến 8,3%/năm, kỳ hạn áp dụng từ 1 tháng đến 36 tháng, lĩnh lãi cuối kỳ.

Có thể bạn quan tâm