Lãi suất tiết kiệm ngân hàng Techcombank tháng 5/2023 không biến động

Trong tháng 5/2023, mức lãi suất cao nhất tại ngân hàng Techcombank vẫn được ghi nhận là 9,5%/năm dành cho khách hàng thường gửi tiền tiết kiệm từ 999 tỷ đồng trở lên, lĩnh lãi cuối kỳ...
lãi suất tiết kiệm

Bước sang tháng 5, biểu lãi suất huy động cho tiền gửi tiết kiệm thường trả lãi cuối kỳ tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Kỹ thương Việt Nam (Techcombank) so với tháng trước nhìn chung không đổi tại hầu hết các kỳ hạn.

Do đó, khung lãi suất tiết kiệm dành cho khách hàng thường và hội viên Techcombank Inspire hiện vẫn dao động từ 5,4%/năm đến 7,3%/năm. Biểu lãi suất này được áp dụng cho các kỳ hạn từ 1 tháng đến 36 tháng, phương thức lĩnh lãi cuối kỳ.

Cụ thể, Techcombank ấn định cùng lãi suất tiết kiệm là 5,4%/năm cho kỳ hạn từ 1 tháng đến 5 tháng; trong khi các kỳ hạn dài từ 6 tháng đến 36 tháng được niêm yết với lãi suất là 7,3%/năm.

Đặc biệt, khách hàng thường có khoản tiết kiệm từ 999 tỷ đồng trở lên và khách hàng cam kết không tất toán trước hạn sẽ được Techcombank ưu đãi với lãi suất cao nhất hiện nay lên đến 9,5%/năm.

Trường hợp khách hàng sở hữu các khoản tiền gửi không kỳ hạn sẽ được triển khai mức không đổi là 0,1%/năm.

Bên cạnh đó, ngân hàng Techcombank tiếp tục ưu đãi lãi suất cho phân khúc khách hàng ưu tiên khi mà tại đa số kỳ hạn lãi suất đều được áp dụng cao hơn khối khách hàng thường

lãi suất tiết kiệm Techcombank
Biểu lãi suất tiết kiệm tại ngân hàng Techcombank tháng 5/2023

Cụ thể, phạm vi lãi suất quy định cho nhóm khách hàng VIP 1 sẽ nằm trong khoảng 5,4%/năm - 7,5%/năm. Đối với nhóm khách hàng VIP 2, VIP 3, mức lãi suất dao động trong khoảng 5,5%/năm - 7,4%/năm.

Bên cạnh đó, đối với một số khách hàng đáp ứng các điều kiện nhất định theo quy định của Techcombank có thể được áp dụng mức lãi suất khác biệt và ưu đãi hơn so với biểu lãi suất niêm yết mà ngân hàng đã cung cấp.

Trong tháng này, Techcombank còn triển khai thêm các hình thức trả lãi khác với mức lãi suất tiết kiệm linh hoạt nhằm mang đến nhiều sự lựa chọn đa dạng hơn cho khách hàng, điển hình như: Trả lãi hàng tháng (5,3%/năm - 7,1%/năm); Trả lãi hàng quý (6,65%/năm - 7,25%/năm); Trả lãi trước (5,3%/năm - 7%/năm).

Ngoài hình thức tiết kiệm thường lĩnh lãi cuối kỳ, Techcombank còn tiếp tục triển khai sản phẩm Tiết kiệm Phát Lộc. Tại biểu lãi suất này, mỗi kỳ hạn sẽ được ngân hàng Techcombank áp dụng mức lãi suất khác nhau tùy thuộc vào số tiền gửi lớn hay nhỏ, độ tuổi và diện khách hàng (thường hoặc ưu tiên).

lãi suất tiết kiệm Techcombank
Biểu lãi suất tiết kiệm tại ngân hàng Techcombank tháng 5/2023

Khảo sát cho thấy, ngân hàng Techcombank đang triển khai mức lãi suất tiết kiệm từ 5,5%/năm đến 7,5%/năm cho phân khúc khách hàng thường. Tiếp đến là nhóm khách hàng hội viên Inspire với mức lãi suất dao động từ 5,5%/năm đến 7,6%/năm, cao hơn 0,1 điểm phần trăm so với lãi suất áp dụng với khách hàng thường.

Tương tự, Techcombank cũng duy trì khung lãi suất áp dụng cho phân khúc khách hàng Priority trong khoảng 5,5 - 7,7%/năm và phân khúc khách hàng VIP sẽ nhận được phạm vi lãi suất khoảng 5,5 - 7,8%/năm.

Có thể bạn quan tâm