Lãi suất tiết kiệm ngân hàng Techcombank trong tháng 6/2023: Cao nhất 7,15%/năm

Bước sang tháng 6/2023, ngân hàng Techcombank điều chỉnh biểu lãi suất tiết kiệm giảm tại hầu hết các kỳ hạn. Theo ghi nhận, mức lãi suất cao nhất hiện nay là 7,15%/năm tại kỳ hạn 6 - 36 tháng, trả lãi cuối kỳ của hình thức Tiết kiệm Phát Lộc...
ngân hàng Techcombank

Ghi nhận vào đầu tháng 6/2023 cho thấy, biểu lãi suất tiết kiệm thường tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Kỹ thương Việt Nam (Techcombank) điều chỉnh giảm đồng loạt tại tất cả kỳ hạn với mức giảm 0,5 - 0,7 điểm phần trăm.

Do đó, phạm vi lãi suất của kỳ hạn từ 1 tháng đến 36 tháng, hình thức lĩnh lãi cuối kỳ sẽ được niêm yết trong khoảng từ 4,7%/năm đến 6,8%/năm, áp dụng cho đối tượng khách hàng thường và hội viên Techcombank Inspire.

Cụ thể, lãi suất tiết kiệm của các khoản tiền gửi kỳ hạn từ 1 tháng đến 5 tháng đang được ngân hàng Techcombank ấn định ở cùng mức là 4,7%/năm, thấp hơn tháng trước 0,7 điểm phần trăm.

Đồng thời, ngân hàng Techcombank điều chỉnh lãi suất huy động của các kỳ hạn từ 6 tháng đến 36 tháng giảm đồng loạt 0,5 điểm phần trăm. Theo đó, các khoản tiền tiết kiệm ở kỳ hạn này đang áp dụng mức lãi suất chung là 7,3%/năm.

Đối với khung lãi suất huy động áp dụng cho nhóm khách hàng ưu tiên, ngân hàng Techcombank cũng điều chỉnh giảm lãi suất. Song, mức lãi suất được quy định cho phân khúc khách hàng VIP vẫn ưu đãi hơn so với khách hàng thường.

Hiện tại, phạm vi lãi suất áp dụng cho nhóm khách hàng VIP 1 sẽ dao động từ 4,9%/năm đến 6,9%/năm và lãi suất dành cho khách hàng VIP 2, VIP 3 sẽ nằm trong khoảng từ 4,8%/năm đến 6,85%/năm.

Song song đó, khách hàng sở hữu các khoản tiền gửi không kỳ hạn sẽ được triển khai mức lãi suất tiết kiệm tương ứng là 0,1%/năm, không đổi so với tháng trước.

Đặc biệt, đối với một số khách hàng đáp ứng các điều kiện nhất định theo quy định của Techcombank có thể được áp dụng mức lãi suất khác biệt và ưu đãi hơn so với biểu lãi suất niêm yết mà ngân hàng đã cung cấp.

ngân hàng Techcombank
Nguồn: ngân hàng Techcombank 

Bên cạnh hình thức trả lãi cuối kỳ, khách hàng còn có thể tham khảo thêm các hình thức trả lãi khác với mức lãi suất linh hoạt như: Trả lãi hàng tháng (4,6 %/năm - 6,7%/năm); Trả lãi hàng quý (6,25%/năm - 6,75%/năm); Trả lãi trước (4,6 %/năm - 6,5%/năm).

So với cùng kỳ tháng trước, ngân hàng Techcombank cũng điều chỉnh giảm biểu lãi suất ở sản phẩm Tiết kiệm Phát Lộc và tiếp tục phân loại lãi suất dựa theo kỳ hạn, số tiền gửi và diện khách hàng.

Theo đó, mức lãi suất Tiết kiệm Phát Lộc áp dụng cho đối tượng khách hàng thường sẽ nằm trong khoảng 4,7%/năm - 7%/năm, nhỉnh hơn một chút là nhóm khách hàng hội viên Inspire với mức lãi suất 4,8%/năm – 7,1%/năm.

Tại khung lãi suất cho nhóm khách hàng Priority, lãi suất tiết kiệm đang được ngân hàng Techcombank niêm yết trong phạm vi từ 4,9%/năm đến 7,15%/năm và phân khúc khách hàng VIP sẽ được hưởng mức lãi suất tương ứng từ 5%/năm đến 7,15%/năm.

ngân hàng Techcombank
Nguồn: ngân hàng Techcombank 

Có thể bạn quan tâm