Lãi suất tiết kiệm ngân hàng VietinBank cao nhất 7,4%/năm trong tháng 2/2023

Trong tháng 2/2023, ngân hàng ngân hàng VietinBank tiếp tục duy trì biểu lãi suất tiền gửi như cũ cho phân khúc khách hàng cá nhân và doanh nghiệp. Mức lãi suất tiền gửi cao nhất đang được triển khai tại ngân hàng này là 7,4%/năm...
Lãi suất tiết kiệm ngân hàng VietinBank cao nhất 7,4%/năm trong tháng 2/2023

Khảo sát tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Công Thương Việt Nam (VietinBank), lãi suất tiền gửi tiết kiệm áp dụng với hai phân khúc khách hàng cá nhân và khách hàng tổ chức không ghi nhận có điều chỉnh mới.

Lãi suất tiết kiệm dành cho khách hàng cá nhân duy trì trong phạm vi từ 4,9 - 7,4%/năm, triển khai cho kỳ hạn gửi từ 1 – 36 tháng và trên 36 tháng.

Cụ thể, ở các kỳ hạn gửi từ 1 tháng đến dưới 3 tháng lãi suất tiết kiệm được ghi nhận được là 4,9%/năm. Tiếp theo đó ở kỳ hạn từ 3 tháng đến dưới 6 tháng, lãi suất ngân hàng niêm yết ở mức cao hơn là 5,4%/năm.

Khách hàng có nhu cầu gửi tiết kiệm tại kỳ hạn từ 6 tháng đến dưới 12 tháng sẽ được hưởng mức lãi suất là 6%/năm. Còn đối với thời gian gửi dài hơn từ 12 tháng đến 36 tháng và từ 36 tháng trở lên, VietinBank ấn định chung lãi suất là 7,4%/năm.

Ngân hàng này cũng triển khai kỳ hạn gửi ngắn dưới 1 tháng, lãi suất tiền gửi ở mức khá thấp là 0,2%/năm. Tiền gửi không kỳ hạn của khách hàng cá nhân được ấn định lãi suất là 0,1%/năm.

Biểu lãi suất VietinBank
Biểu lãi suất tiền gửi tiết kiệm của ngân hàng VietinBank tháng 2/2023

Tương tự, biểu lãi suất ngân hàng dành cho tiền gửi của khách hàng tổ chức (không bao gồm tổ chức tín dụng) cũng được giữ nguyên so với tháng trước. Mức lãi suất dao động trong khoảng từ 4,6%/năm đến 6,2%/năm, kỳ hạn 1 - 36 tháng và trên 36 tháng.

Cụ thể, kỳ hạn từ 1 tháng đến dưới 3 tháng, khách hàng khi gửi tiền sẽ được nhận lãi suất 4,6%/năm. Tương tự, ở kỳ hạn từ 3 tháng đến dưới 6 tháng, khách hàng được nhận lãi suất cùng là 5,1%/năm.

Tại kỳ hạn từ 6 đến dưới 12 tháng các khoản tiết kiệm đang được áp dụng lãi suất ngân hàng VietinBank là 5,7%/năm. Còn với trường hợp khách hàng tham gia gửi tiền ngân hàng với thời gian dài từ 12 tháng trở lên sẽ được hưởng lãi suất là 6,2%/năm.

Lãi suất tiền gửi không kỳ hạn và tiền gửi kỳ hạn dưới 1 tháng dành cho nhóm khách hàng này được ghi nhận cùng ở mức 0,2%/năm.

Có thể bạn quan tâm