L'Alya Ninh Vân Bay giảm giá dịch vụ lên đến 70% để kích cầu du lịch hậu Covid-19

Hưởng ứng chương trình kích cầu du lịch hậu Covid-19, Khu nghỉ dưỡng cao cấp L'Alya Ninh Vân Bay vừa tung ra chương trình ưu đãi đặc biệt “Hè thả ga cùng L’Alya” với giá dịch vụ giảm đến 70%. Thời hạn đặt phòng đến hết 31/10/2020.
L'Alya Ninh Vân Bay có vị thế tuyệt đẹp khi tựa lưng vào dãy núi Hòn Hèo thoai thoải
L'Alya Ninh Vân Bay có vị thế tuyệt đẹp khi tựa lưng vào dãy núi Hòn Hèo thoai thoải

Cụ thể, Khu nghỉ dưỡng cao cấp L'Alya Ninh Vân Bay (Nha Trang, Khánh Hòa) áp dụng mức giá đặc biệt tại Biệt thự Đồi Đá - Hill Rock Pool Villas với hồ bơi riêng của L’Alya Ninh Vân Bay chỉ còn 6.000.000 VNĐ net /đêm dành cho 02 người bao gồm nhiều ưu đãi khác như:

Miễn phí 1 chiều đón hoặc tiễn sân bay cho đặt phòng 1 đêm ở; Miễn phí 1 chiều đón và tiễn sân bay cho đặt phòng từ 2 đêm ở; Tặng kèm voucher sử dụng dịch vụ spa hoặc ăn uống trị giá 1.000.000 VNĐ/ ngày cho villa 2 khách và 2.000.000 VNĐ/ngày cho villa 4 khách từ đêm thứ 3 trở đi.

Bên cạnh đó là dịch vụ quản gia 24/24, tàu đưa đón khi check in, check out, gồm bữa sáng tự chọn hàng ngày, trái cây tươi và trà chiều mỗi ngày cùng nhiều hoạt động thể thao, giải trí hấp dẫn khác.

Là một trong những khu nghỉ dưỡng mang đậm nét hoang sơ hiếm hoi tại Việt Nam, L'Alya Ninh Vân Bay tựa lưng vào dãy núi Hòn Hèo thoai thoải, hướng tầm nhìn về làn nước trong xanh đặc trưng của miền đảo xa, kế đó là rừng đồi phủ màu xanh bất tận, nhẹ nhàng, khéo léo họa nên bức tranh đồng quê tuyệt mỹ mà bất cứ ai trót đặt chân đến đều muốn quay trở lại.

Sở hữu nét đẹp yên bình cùng khung cảnh xanh mướt của rừng nhiệt đới và bãi biển dài thơ mộng, khu nghỉ mát L’Alya Ninh Vân Bay thực sự là điểm đến lý tưởng để du khách hòa mình cùng thiên nhiên, nghỉ ngơi và thư giãn.

Cách đây cả thập kỷ, L'Alya Ninh Vân Bay đã được khách du lịch từ nhiều quốc gia trên thế giới công nhận là điểm đến hấp dẫn,  mang lại nhiều trải nghiệm hoàn hảo nhất, đồng thời các website du lịch nổi tiếng thế giới như: Trip Advisor, Agoda… liên tục xếp hạng là một trong những điểm đến nhất định phải ghé thăm tại Việt Nam.

Ôm trọn eo biển tuyệt đẹp của vịnh Ninh Vân (Nha Trang), L'Alya Ninh Vân Bay sở hữu 33 cụm biệt thự với hồ bơi tràn bờ, tựa như 33 thiên đường nghỉ dưỡng thu nhỏ tọa lạc bên bờ biển cát vàng nắng ấm, hướng ra mặt hồ lagoon hay bên triền núi đá thoai thoải hiên ngang.

Mỗi biệt thự tại L'Alya Ninh Vân Bay đều được thiết kế kín đáo, riêng tư và hòa quyện với thiên nhiên
Mỗi biệt thự tại L'Alya Ninh Vân Bay đều được thiết kế kín đáo, riêng tư và hòa quyện với thiên nhiên

Không chỉ chinh phục bằng nét đẹp vốn có, đến với L'Alya Ninh Vân Bay còn gây ấn tượng mạnh với du khách ghé thăm bằng lối kiến trúc độc đáo, kết hợp hài hòa giữa gỗ (mộc) và đá (nguyên khí của trời), biệt lập, riêng tư mà cũng rất đỗi phóng khoáng; vững chãi mà tinh tế; đơn giản mà lãng mạn; hiện đại mà rất Á Đông.

Đây được xem là nơi "ẩn cư" lý tưởng những doanh nhân bận rộn muốn tìm nơi nghỉ dưỡng, những gia đình muốn ghi lại khoảnh khắc đầm ấm bên nhau hay những lứa đôi cần nơi chấp cánh tình yêu.

Nhà hàng The Pillars tại L'Alya Ninh Vân Bay trứ danh với đầu bếp 5 sao
Nhà hàng The Pillars tại L'Alya Ninh Vân Bay trứ danh với đầu bếp 5 sao

Dịch vụ quản gia chuyên nghiệp luôn sẵn sàng 24/7 chu toàn phục vụ những yêu cầu của du khách. Song song đó, ẩm thực tại đây cũng được chú trọng và vô cùng đặc sắc từ những thực đơn chọn món cho đến tiệc BBQ… với những sản vật tươi ngon từ miền biển miền Trung trù phú mang đậm phong vị bản địa được chế biến bởi bàn tay tài hoa của vị bếp trưởng với hàng chục năm kinh nghiệm.

Du khách có thể chọn thưởng thức bữa ăn lãng mạn với nến và nhạc du dương bên hồ hay tại Beach Bar vừa được đưa vào hoạt động hoặc  trong chính không gian của nhà hàng chính The Pillars.

Hoạt động leo núi được hướng dẫn viên nhiệt tình trợ giúp để du khách khám phá và có cái nhìn bao quát toàn khu nghỉ
Hoạt động leo núi được hướng dẫn viên nhiệt tình trợ giúp để du khách khám phá và có cái nhìn bao quát toàn khu nghỉ

Không chỉ là nghỉ dưỡng, L'Alya Ninh Vân Bay còn mang đến du khách nhiều trải nghiệm thú vị với hàng loạt hoạt động phong phú, hấp dẫn như: leo núi, tham gia lớp nấu ăn cùng đầu bếp, thu hoạch nấm, chèo thuyền, yoga, spa...

L’Alya Ninh Vân Bay
Email: reservation.nvb@lalya.com
Website: www.lalya.com
Điện thoại: +84.2583624964. Hotline: +84905223966

Có thể bạn quan tâm