Lầu đầu tiên tổ chức “Lễ hội Bất động sản quốc tế Việt Nam 2022”

Lễ hội dự kiến diễn ra từ ngày 28/9 đến ngày 2/10 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn – SECC (Q.7, TP.HCM) với mục tiêu góp phần thực hiện chiến lược phát triển kinh tế - xã hội 10 năm (2021 – 2030); Chiến lược phát triển nhà ở quốc gia giai đoạn 2021-2030, tầm nhìn đến 2045.
Ông Phạm Minh Toàn, Trưởng ban tổ chức giới thiệu về Lễ hội Bất động sản quốc tế 2022
Ông Phạm Minh Toàn, Trưởng ban tổ chức giới thiệu về Lễ hội Bất động sản quốc tế 2022

Lễ hội Bất động sản Việt Nam 2022 (VIPF 2022) do Trung tâm Xúc tiến Đầu tư Bất động sản Việt Nam, VietFest và Time Universal phối hợp tổ chức dưới sự chủ trì của Hiệp hội Bất động sản Việt Nam.

Ông Phạm Minh Toàn, Trưởng ban tổ chức VIPF 2022, cho biết: Lễ hội Bất động sản quốc tế được định hướng trở thành sự kiện thường niên nhằm chia sẻ kinh nghiệm quy hoạch, đầu tư, quản lý dịch vụ, đào tạo nguồn nhân lực; giới thiệu các dự án trong nước và quốc tế kết hợp mở bán sản phẩm bất động sản; tư vấn và xúc tiến đầu tư, kết nối các tổ chức tài chính, các nhà đầu tư, dịch vụ, khơi thông các nguồn lực phát triển nhà ở và thị trường bất động sản; quan tâm lĩnh vực nhà ở xã hội, bất động sản công nghiệp với nhà ở công nhân và các loại hình bất động sản du lịch, nghỉ dưỡng, sinh thái…

Sự kiện được tổ chức theo các chuyên đề: Diễn đàn bất động sản quốc tế; Tư vấn, xúc tiến đầu tư bất động sản; Định hướng đào tạo, cung ứng nguồn nhân lực, hợp tác quốc tế; giới thiệu quy hoạch, dự án, sản phẩm bất động sản của một số địa phương, tập đoàn, doanh nghiệp trong và ngoài nước.

VIPF 2022 sẽ có sự tham gia của các cơ quan quản lý nhà nước, các chuyên gia trong nhiều lĩnh vực như kinh tế, tài chính, ngân hàng, xây dựng, đào tạo và bất động sản, đặc biệt là các doanh nghiệp bất động sản trong nước và quốc tế, giới thiệu hàng trăm dự án bất động sản.

Các đơn vị ký kết hợp tác tổ chức sự kiện
Các đơn vị ký kết hợp tác tổ chức sự kiện

Ngoài việc kết nối đầu tư, giới thiệu quảng bá dự án, VIPF còn là nơi thảo luận và kiến nghị các chính sách giúp thị trường bất động sản Việt Nam phát triển bền vững và hội nhập quốc tế.

“VIPF không chỉ là một hội chợ hay triển lãm thuần tuý mà mục tiêu trở thành một Lễ hội Bất động sản lớn nhất khu vực Đông Nam Á nhằm thúc đẩy các cơ hội hợp tác, giao thương B2G, B2B, B2C.

Đây sẽ là điểm hẹn hàng năm của các nhà đầu tư và chuyên gia hàng đầu trong nước và quốc tế giúp định hình lại các vấn đề và xu hướng của ngành bất động sản”, ông Phạm Minh Toàn cho biết và nhấn mạnh: “VIPF sẽ là mô hình Lễ hội trong Lễ hội với nhiều hoạt động giải trí, thể thao, ẩm thực bên lề giúp thu hút các khách hàng tiềm năng cho ngành bất động sản.

Có thể bạn quan tâm