Những biểu tượng logo kinh điển không chỉ là một phần của lịch sử thương hiệu mà còn là những câu chuyện chưa kể về hành trình thành lập và phát triển của các doanh nghiệp…
Với việc các thương hiệu xa xỉ liên tục có những mức tăng giá không tưởng, nhiều chuyên gia cho rằng hàng sang trọng cần một cơ cấu định giá rộng hơn để mang lại giá trị có ý nghĩa cho khách hàng…
Các nhà đầu tư quốc tế bày tỏ mối lo ngại trước nguy cơ doanh số hàng xa xỉ sụt giảm mạnh trong quý đầu năm 2024, phần lớn chịu ảnh hưởng từ nhu cầu mờ nhạt ở Trung Quốc khi áp lực kinh tế tiếp tục đè nặng lên người tiêu dùng…
Thị trường châu Á bùng nổ khiến các thương hiệu thời trang cao cấp phải nỗ lực giành giật sự chú ý của người tiêu dùng về mình, điều này được thể hiện qua việc lựa chọn những ngôi sao châu Á cho vị trí đại sứ thương hiệu…
LVMH được cho là đang chuyển các nguồn lực của mình ra khỏi Hồng Kông khi thành phố dần mất đi vị thế của mình như một trung tâm mua sắm xa xỉ hàng đầu châu Á…
Cổ phiếu của LVMH, tập đoàn xa xỉ lớn nhất thế giới, đã tăng lên mức cao kỷ lục sau khi báo cáo doanh số bán hàng quý 1/2023 ghi nhận kết quả ấn tượng...
Lấy cảm hứng từ nghệ thuật “biến diện” trong kinh kịch Trung Quốc, đồng hồ kinh kịch Louis Vuitton cao cấp vừa được tiết lộ với thiết kế đậm chất phương Đông.
Dấu ấn không thể nhầm lẫn của nữ họa sỹ nổi tiếng người Nhật Yayoi Kusama nhảy nhót trên những lọ nước hoa Louis Vuitton x Yayoi Kusama chấm bi đã ra mắt.
Sau cú bắt tay với nghệ sĩ Yayoi Kusama cùng BST chấm bi vô cực, BST Louis Vuitton dành cho trẻ em vừa ra mắt đầu tiên với tham vọng mở rộng thị phần tiêu dùng.
Louis Vuitton mới đây đã tiết lộ một chiến dịch quảng bá hoàn toàn mới với sự tham gia của hai ngôi sao bóng đá Cristiano Ronaldo và Lionel Messi với chủ đề “Chiến thắng là trạng thái của tâm trí”.