Louis Vuitton mở nhà hàng đầu tiên ở Đông Nam Á

Vừa chính thức mở, nhà hàng của hãng thời trang xa xỉ Louis Vuitton giữa lòng Bangkok đã lập tức hút chân du khách đến trải nghiệm…

Louis Vuitton mở nhà hàng đầu tiên ở Đông Nam Á

Vào ngày 28/2 hãng thời trang xa xỉ Louis Vuitton đã cho khai trương nhà hàng đầu tiên ở tại Bangkok, Thái Lan nằm trong LV The Place Bangkok. Sự kiện đã khiến dân tình bất ngờ bởi màn “đá chéo chân” sang lĩnh vực F&B của thương hiệu.

Được biết, cửa hàng nằm trong khuôn viên của trung tâm thương mại Kasorn Amarin sầm uất. LV The Place Bangkok là địa điểm mang phong cách trang trí tỉ mỉ và độc đáo của hãng. Nơi đây hứa hẹn trở thành điểm check-in hot trong năm nay, bên cạnh đó, khách hàng không chỉ mua sắm mà còn được chiêm ngưỡng triển lãm nghệ thuật và trải nghiệm ẩm thực cao cấp.

tempimageeteu0d-4128.jpg

Giống như ở Pháp, Nhật, khu tổ hợp cũng sở hữu mặt tiền rộng rãi cùng với không gian cao cấp. Với những tín đồ của Louis Vuitton, không khó để nhận ra các chi tiết biểu tượng đã tạo điểm nhấn cho cửa hàng.

Đi sâu vào bên trong, tầng 1 chính là không gian của Le Café Louis Vuitton, đây là quán cafe thứ 2 của hãng ở Đông Nam Á. Nơi này tập trung phục vụ khách hàng các loại bánh ngọt và bánh quy được trình bày đẹp mắt do bếp Blue by Alain Ducasse chế biến. Nửa không gian còn lại là khu triển lãm Visionary Journeys kết hợp với lịch sử thương hiệu Louis Vuitton.

tempimagetn921i-2801.jpg

Đến với tầng 2 là không gian mua sắm cùng với những sản phẩm độc quyền chỉ có tại cửa hàng concept ở Thái Lan và nhà hàng đầu tiên của Louis Vuitton, Gaggan ở Đông Nam Á. Đây là sự kết hợp của thương hiệu Pháp với đầu bếp Ấn Độ Gaggan Anand. Nhà hàng gây ấn tượng nhờ không gian rộng rãi với 10 bàn đá cẩm thạch Ý kết hợp với thiết kế tường sang trọng đến từ thương hiệu Draga & Aurel cùng đèn hoa lồng chữ LV và rèm tua rua.

tempimageh4buwo-3307.jpg

Tại đây, thực khách sẽ được trải nghiệm ẩm thực đẳng cấp, ở cả hương vị lẫn không gian được trang trí với phong cách đỉnh cao của Louis Vuitton. Thực đơn cũng được thiết kế đặc biệt theo theo mùa của riêng hãng và chủ yếu dựa theo 5 chữ “S” gồm: sweet (ngọt), sour (chua), salty (mặn), spicy (cay) và surprise (bất ngờ).

Bên cạnh đó, nhà hàng cũng có các menu sẵn như bữa trưa 8 món với giá 110 USD, bữa tối gồm 17 món với mức giá là hơn 220 USD. Ngoài ra, khách hàng cũng có thể đặt phòng riêng để được tận mắt chiêm ngưỡng nghệ thuật nấu nướng tại nhà hàng với mức giá tối thiểu khoảng hơn 2.790 USD.

tempimagedlhhmg-4151.jpg

Sự xuất hiện tổ hợp mua sắm ăn uống của thương hiệu xa xỉ này tại Thái Lan đã khiến “xứ Chùa Vàng” càng thêm nhộn nhịp bởi giờ đây những tín đồ của Louis Vuitton không cần phải đi xa hay làm thủ tục visa, chỉ cần đặt chân đến Bangkok là đã có cơ hội trải nghiệm ngay những dịch vụ cao cấp tại LV The Place Bangkok .

Trước Louis Vuitton, đã có nhiều nhà mốt khác bước chân vào lĩnh vực F&B như Ralph Lauren đã mở nhà hàng đầu tiên tại Chigaco vào năm 1999 và sau đó là hàng loạt nhà hàng tại New York. Burberry cũng sở hữu thương hiệu Thomas’s Cafe ở London...

Xem thêm

Có thể bạn quan tâm

Trào lưu thuê bạn cùng leo núi giúp giới trẻ Trung Quốc “hái ra tiền”

Trào lưu thuê bạn cùng leo núi giúp giới trẻ Trung Quốc “hái ra tiền”

Giới trẻ Trung Quốc hiện đang tận dụng phong trào leo núi để kiếm thêm thu nhập bằng cách trở thành những người bạn đồng hành vừa có kinh nghiệm và ngoại hình. Tuy nhiên, dù mang lại lợi ích tài chính như công việc độc lạ này còn gây ra nhiều tranh cãi về tính an toàn và độ tin cậy…

Disney rót 12 tỷ USD vào ngành du lịch biển

Disney rót 12 tỷ USD vào ngành du lịch biển

Trong bối cảnh ngành du lịch biển có nhiều tín hiệu phục hồi mạnh mẽ, Disney đang đẩy mạnh đầu tư vào mảng kinh doanh du thuyền với mục tiêu mở rộng sang thị trường Đông Nam Á…

Châu Á được và mất gì từ kế hoạch thuế quan của ông Donald Trump?

Châu Á được và mất gì từ kế hoạch thuế quan của ông Donald Trump?

Các đề xuất thuế quan của Tổng thống Mỹ đắc cử Donald Trump có thể gây tổn thất nghiêm trọng đối với nhiều nền kinh tế châu Á phụ thuộc vào xuất khẩu, nhưng động thái này cũng lại mở ra cơ hội cho khối ASEAN khi chuỗi cung ứng toàn cầu dịch chuyển khỏi Trung Quốc…