Louis Vuitton mở nhà hàng đầu tiên ở Đông Nam Á

Vừa chính thức mở, nhà hàng của hãng thời trang xa xỉ Louis Vuitton giữa lòng Bangkok đã lập tức hút chân du khách đến trải nghiệm…

Louis Vuitton mở nhà hàng đầu tiên ở Đông Nam Á

Vào ngày 28/2 hãng thời trang xa xỉ Louis Vuitton đã cho khai trương nhà hàng đầu tiên ở tại Bangkok, Thái Lan nằm trong LV The Place Bangkok. Sự kiện đã khiến dân tình bất ngờ bởi màn “đá chéo chân” sang lĩnh vực F&B của thương hiệu.

Được biết, cửa hàng nằm trong khuôn viên của trung tâm thương mại Kasorn Amarin sầm uất. LV The Place Bangkok là địa điểm mang phong cách trang trí tỉ mỉ và độc đáo của hãng. Nơi đây hứa hẹn trở thành điểm check-in hot trong năm nay, bên cạnh đó, khách hàng không chỉ mua sắm mà còn được chiêm ngưỡng triển lãm nghệ thuật và trải nghiệm ẩm thực cao cấp.

tempimageeteu0d-4128.jpg

Giống như ở Pháp, Nhật, khu tổ hợp cũng sở hữu mặt tiền rộng rãi cùng với không gian cao cấp. Với những tín đồ của Louis Vuitton, không khó để nhận ra các chi tiết biểu tượng đã tạo điểm nhấn cho cửa hàng.

Đi sâu vào bên trong, tầng 1 chính là không gian của Le Café Louis Vuitton, đây là quán cafe thứ 2 của hãng ở Đông Nam Á. Nơi này tập trung phục vụ khách hàng các loại bánh ngọt và bánh quy được trình bày đẹp mắt do bếp Blue by Alain Ducasse chế biến. Nửa không gian còn lại là khu triển lãm Visionary Journeys kết hợp với lịch sử thương hiệu Louis Vuitton.

tempimagetn921i-2801.jpg

Đến với tầng 2 là không gian mua sắm cùng với những sản phẩm độc quyền chỉ có tại cửa hàng concept ở Thái Lan và nhà hàng đầu tiên của Louis Vuitton, Gaggan ở Đông Nam Á. Đây là sự kết hợp của thương hiệu Pháp với đầu bếp Ấn Độ Gaggan Anand. Nhà hàng gây ấn tượng nhờ không gian rộng rãi với 10 bàn đá cẩm thạch Ý kết hợp với thiết kế tường sang trọng đến từ thương hiệu Draga & Aurel cùng đèn hoa lồng chữ LV và rèm tua rua.

tempimageh4buwo-3307.jpg

Tại đây, thực khách sẽ được trải nghiệm ẩm thực đẳng cấp, ở cả hương vị lẫn không gian được trang trí với phong cách đỉnh cao của Louis Vuitton. Thực đơn cũng được thiết kế đặc biệt theo theo mùa của riêng hãng và chủ yếu dựa theo 5 chữ “S” gồm: sweet (ngọt), sour (chua), salty (mặn), spicy (cay) và surprise (bất ngờ).

Bên cạnh đó, nhà hàng cũng có các menu sẵn như bữa trưa 8 món với giá 110 USD, bữa tối gồm 17 món với mức giá là hơn 220 USD. Ngoài ra, khách hàng cũng có thể đặt phòng riêng để được tận mắt chiêm ngưỡng nghệ thuật nấu nướng tại nhà hàng với mức giá tối thiểu khoảng hơn 2.790 USD.

tempimagedlhhmg-4151.jpg

Sự xuất hiện tổ hợp mua sắm ăn uống của thương hiệu xa xỉ này tại Thái Lan đã khiến “xứ Chùa Vàng” càng thêm nhộn nhịp bởi giờ đây những tín đồ của Louis Vuitton không cần phải đi xa hay làm thủ tục visa, chỉ cần đặt chân đến Bangkok là đã có cơ hội trải nghiệm ngay những dịch vụ cao cấp tại LV The Place Bangkok .

Trước Louis Vuitton, đã có nhiều nhà mốt khác bước chân vào lĩnh vực F&B như Ralph Lauren đã mở nhà hàng đầu tiên tại Chigaco vào năm 1999 và sau đó là hàng loạt nhà hàng tại New York. Burberry cũng sở hữu thương hiệu Thomas’s Cafe ở London...

Xem thêm

Có thể bạn quan tâm

Vén màn “Ngành công nghiệp lừa đảo tỷ đô”: Lừa đảo thời AI

Vén màn “Ngành công nghiệp lừa đảo tỷ đô”: Lừa đảo thời AI

“Ngành công nghiệp lừa đảo tỷ đô” đã bắt đầu sử dụng AI để nâng cấp lừa đảo vi hơn. Những video “giả mà như thật” khiến nạn nhân khó phân biệt đâu là người thật, đâu là AI. AI giúp chúng mở rộng quy mô nhanh hơn, giảm chi phí, đồng thời tăng cường độ hiện tại đến mức gần như không thể nhận dạng.

Hơn 1.000 tỷ USD Mỹ đã bị đánh cắp hàng năm thông qua lừa đảo qua điện thoại và internet

Vén màn “Ngành công nghiệp lừa đảo tỷ đô”: Thâm nhập "Khu tự trị" Mae Sot

Đằng sau những vụ hack tài khoản, chiếm đoạt tiền từ châu Âu sang châu Á sang Mỹ… là cả một “ngành công nghiệp lừa đảo tỷ đô” hoạt động tinh vi, bài bản. Hàng trăm ngàn “nạn nhân” của nạn buôn người đang trở thành những nô lệ hiện đại, làm công cụ lừa đảo chiếm đoạt hàng nghìn tỷ USD mỗi năm...

Mùa hè buồn của ngành du lịch Mỹ

Mùa hè buồn của ngành du lịch Mỹ

Ngành du lịch Mỹ đang chao đảo khi lượng khách quốc tế sụt giảm mạnh do căng thẳng chính trị, chính sách nhập cư khắt khe và các rào cản visa, khiến nhiều điểm đến và doanh nghiệp đối mặt với nguy cơ thất thu nghiêm trọng trong mùa cao điểm…