Lý giải sức hút của “siêu phẩm” The Beverly

Giới đầu tư cho rằng, xuống tiền mua căn hộ The Beverly (Vinhomes Grand Park) thời điểm này là bài toán khôn ngoan, hội tụ đầy đủ yếu tố “thiên thời – địa lợi” đón đầu cơ hội sóng lớn khu vực phía Đông TP.HCM trong tương lai.

Đầu tư nhàn, hưởng lợi kép

Dữ liệu của Batdongsan.com.vn trong quý 2/2022 cho thấy mức độ quan tâm bất động sản cho thuê ở TP.HCM ước tính tăng 23% so với cùng kỳ 2021. Điểm nóng nhất là khu vực phía Đông thành phố, với mức độ quan tâm có nơi tăng tới 36%. Thực tế, nhu cầu thuê nhà dần dịch chuyển ra các khu vực ngoài trung tâm nhằm giảm áp lực về giá, đồng thời hưởng lợi từ hệ sinh thái được quy hoạch bài bản, hiện đại với quỹ đất lớn.

Các chuyên gia cho rằng, đến cuối năm 2022, thị trường căn hộ cho thuê được dự báo hồi phục hoàn toàn và tăng tốc khi sản xuất kinh doanh sôi động, kéo theo là nhu cầu lớn về nhà ở, đặc biệt là lực lượng lao động cấp cao, chuyên gia nước ngoài.

Toàn cảnh đại đô thị Vinhomes Grand Park – trung tâm hành chính, thương mại (CBD) TP Thủ Đức
Toàn cảnh đại đô thị Vinhomes Grand Park – trung tâm hành chính, thương mại (CBD) TP Thủ Đức

Vì vậy, thời điểm này, nhiều nhà đầu tư có bắt đầu đón đầu “điểm rơi” của thị trường cho thuê. Đơn cử như tại Vinhomes Grand Park (TP. Thủ Đức), dự kiến cuối năm 2022 và đầu năm 2023, hạ tầng nội đô, khu vực đã hoàn thiện cơ bản đầy đủ, cư dân về đây sinh sống sẽ hình thành nên đô thị sầm uất.

Hạ tầng hoàn thiện sẽ tạo ra lợi ích kép cho nhà đầu tư vì cư dân đông đúc, phố xá nhộn nhịp, tiện ích đủ đầy sẽ là “thỏi nam châm” hút mạnh người thuê đổ về đây.

Giá trị căn hộ tăng cao người mua và nhà đầu tư cho thuê hưởng lợi
Giá trị căn hộ tăng cao người mua và nhà đầu tư cho thuê hưởng lợi

Cùng với đó, người mua nhà sẽ hưởng lợi khi giá căn hộ ở thời điểm đó sẽ thiết lập mặt bằng giá mới, đem lại lợi nhuận mơ ước cho nhà đầu tư, người mua căn hộ ngay lúc này.

Giới đầu tư cho rằng, việc xuống tiền thời điểm này là bài toán khôn ngoan vì hội tụ đầy đủ yếu tố “thiên thời – địa lợi”. Theo đó, phân khúc cho thuê dù khả năng tăng giá không vượt trội nhà phố hay đất nền nhưng loại hình lại này gắn với nhu cầu ở thực, nên có thể trở thành kênh giữ tiền bền vững. Bên cạnh lợi nhuận từ cho thuê hàng tháng, người đầu tư căn hộ cho thuê còn ung dung hưởng lợi do giá trị gia tăng của tài sản trong tương lai, đặc biệt là trong bối cảnh giá nhà và lạm phát liên tục tăng cao.

The Beverly đón sóng thị trường

Dự án The Beverly (Vinhomes Grand Park) sở hữu những lợi thế “kim cương” đang là tâm điểm được người mua đua nhau đón đầu cơ hội sinh lời trong tương lai. Toạ lạc tại một trong những vị trí đẹp nhất đại đô thị, dự án nằm kế bên là TTTM Vincom Mega Mall, phía trước mặt là đại công viên 36 ha, tầm nhìn hướng 2 sông lớn Sông Đồng Nai và Sông Tắc. Tầm nhìn 360 độ vô cực hiếm có cho trải nghiệm đón bình minh và hoàng hôn tuyệt hảo ngay tại nhà.

Vị trí độc tôn còn mang lại cho The Beverly đặc quyền “tâm điểm kết nối” nhanh chóng tới “3 trọng điểm sáng tạo” thành phố Thủ Đức gồm: Khu Công nghệ cao, Đại học Quốc gia và Trung tâm công nghệ sinh thái. Sự kết nối này tạo ra nhu cầu lớn cho thị trường nhà ở nhắm tới nguồn khách hàng là các chuyên gia nước ngoài – giáo viên, sinh viên sinh sống và làm việc học tập, thúc đẩy tăng giá trị cho thuê và bất động sản tại đây.

Cư dân The Beverly có thể nhanh chóng di chuyển đến: Trạm xe điện VinBus, quảng trường Golden Eagle, đại lộ mua sắm sầm uất hay hệ thống giáo dục liên cấp Vinschool, Bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec. Ngoài ra, việc di chuyển đến đại lộ Ánh sáng, tòa tháp văn phòng 45 tầng, bến du thuyền Manhattan Glory cũng chỉ vẻn vẹn 5 phút. Tất cả mở ra cuộc sống tiện nghi, thảnh thơi hoàn hảo.

Tiện ích phong cách nghỉ dưỡng của những ngôi sao Hollywood
Tiện ích phong cách nghỉ dưỡng của những ngôi sao Hollywood

The Beverly còn được tập trung kiến tạo hệ sinh thái tiện ích đẳng cấp, độc đáo hướng tới phong cách nghỉ dưỡng của những ngôi sao Hollywood với chuỗi tiện ích đẳng cấp như: Hồ bơi nước mặn, vườn suối sương mù, khu thể thao dưới nước, rạp chiếu phim ngoài trời, sân khấu nhạc nước, đại lộ danh vọng…

Hội tụ tất cả những thế mạnh của một sản phẩm đón đầu cơ hội “sinh lời kép”, The Beverly được đánh giá là lựa chọn khôn ngoan của người mua. Đặc biệt, chủ đầu tư vừa đưa ra chính sách cam kết tiền thuê là 14% trong 2 năm trên tổng giá bán căn hộ kể từ ngày bàn giao với gói nội thất hoàn thiện. Theo đó, nhà đầu tư có thể kinh doanh cho thuê sinh lời ngay lập tức sau khi nhận bàn giao căn hộ - điều khác biệt so với phần lớn dự án trên thị trường hiện tại.

Hiện tại, khách hàng mua căn hộ The Beverly được hưởng chính sách ưu đãi vượt trội, bao gồm:

  • Hỗ trợ mức vay lên tới 100%, lãi suất 0% và ân hạn nợ gốc lên đến 20 tháng.
  • Hoặc hỗ trợ mức vay tới 80% giá trị căn hộ với lãi suất 0% và ân hạn nợ gốc lên đến 24 tháng.
  • Hưởng mức ưu đãi lên đến 9% giá trị căn hộ nếu thanh toán trước hạn.
  • Nhận voucher mua xe VinFast lên tới 200 triệu đồng

Có thể bạn quan tâm