Mercedes-Benz Việt Nam có Tổng giám đốc mới

Ông Choi Duk Jun vừa chính thức được bổ nhiệm làm Tổng giám đốc Mercedes-Benz Việt Nam (MBV), từ vị trí đương nhiệm Giám đốc điều hành Khối Kinh doanh xe du lịch.
Mercedes-Benz Việt Nam có Tổng giám đốc mới

Với mức doanh số hơn 6.000 xe, MBV đã tăng trưởng gần 40% so với năm 2016 và thiết lập cột mốc mới của thị trường xe sang. Đây cũng là thành tích tốt nhất trong 22 năm hoạt động tại Việt Nam của hãng xe nước Đức.

Thương hiệu “Ngôi sao 3 cánh” tiếp tục dẫn đầu doanh số các phân khúc xe sang quan trọng với 4 mẫu xe chủ lực là C-Class, E-Class, S-Class và GLC.

Ông Choi Duk Jun gia nhập Daimler từ năm 1999 và làm việc tại thị trường Hồng Kông. Trong suốt 19 năm qua, ông Choi đã có kinh nghiệm quản lý tại nhiều thị trường bao gồm Hồng Kông, Hàn Quốc, Singapore và Trung Quốc. Trước khi đến làm việc tại Việt Nam, ông Choi là Phó Chủ tịch Phụ trách Kinh doanh và Tiếp thị tại Mercedes-Benz Hàn Quốc.

Làm việc tại MBV từ tháng 5/2016, trong gần 2 năm qua, ông Choi đã giúp Khối Kinh doanh Xe du lịch của MBV tăng trưởng mạnh mẽ, đạt doanh số hơn 4.000 chiếc trong năm 2016 và 6.000 chiếc trong năm 2017.

Mục tiêu được Tổng giám đốc mới của MBV đặt ra là tập trung phục vụ khác hàng với sản phẩm và dịch vụ tốt nhất.

Trong năm 2017, mẫu xe bán chạy nhất của MBV là xe thể thao đa dụng GLC với doanh số kỷ lục gần 2.500 xe, tăng trưởng hơn 80% so với năm 2016. C-Class là mẫu sedan hạng sang được ưa chuộng nhất, với doanh số hơn 1.300 xe, còn E -Class đã vượt mốc doanh số 1.000 xe trong năm 2017, tăng trưởng hơn 80%.

“Ngày càng có nhiều khách hàng sẵn sàng chi trả nhiều hơn cho những mẫu xe sang an toàn và giàu công nghệ. Chúng tôi sẽ liên tục hoàn thiện danh mục sản phẩm và chất lượng dịch vụ để đáp ứng nhu cầu của khách hàng”, ông Choi Duk Jun nói.

Năm 2017, MBV có 14 Trung tâm Bán hàng và Dịch vụ ủy quyền trên toàn quốc và đặt mục tiêu mở rộng lên thành 20 trong những năm tới.

Có thể bạn quan tâm

Lửa chiến tranh thương mại Mỹ-Trung đã lan đến Phố Tàu New York

Chiến tranh thương mại Mỹ - Trung: Lửa lan tới "Phố Tàu" New York

Tuần trước, một gói bánh gạo tại cửa hàng tạp hóa Sun Vin trên phố Mulberry ở khu phố Tàu của New York có giá 4,99 USD. Nhưng sự leo thang của cuộc chiến thương mại Mỹ - Trung đã khiến các mặt hàng nhập khẩu từ Trung Quốc đắt đỏ hơn nhiều. Hiện tại, loại bánh quy này có mức giá mới: 6,99 USD...

Chiến tranh thương mại lan rộng sang TikTok

Chiến tranh thương mại lan rộng sang TikTok

Các nhà sáng tạo nội dung Trung Quốc, tự xưng là đơn vị sản xuất cho hàng loạt thương hiệu xa xỉ, đã nhanh chóng tạo nên một làn sóng “trả đũa” trên TikTok khi chào bán các sản phẩm “dupe” giá rẻ như một phản ứng trước thuế quan của Mỹ đối với quốc gia này…

Chiến tranh thương mại Mỹ - Trung: Tới lượt Trung Quốc "ra tay"

Chiến tranh thương mại Mỹ - Trung: Tới lượt Trung Quốc "ra tay"

Từ Apple và Boeing đến Nike và Starbucks và cả Tesla đều đang trở thành nạn nhân trong cuộc chiến tranh thương mại Mỹ - Trung khi Trung Quốc có những quyết định cứng rắn với hoạt động của các ông lớn này tại thị trường quan trọng nhất của họ...