MM Mega Market đổi mới nhận diện thương hiệu We Are Fresh

Nắm bắt xu hướng tiêu dùng đề cao giá trị sức khỏe sau đại dịch Covid-19, MM Mega Market - nhà bán lẻ hàng đầu Việt Nam đã giới thiệu bộ nhận diện mới cho thương hiệu We Are Fresh.
MM Mega Market đổi mới nhận diện thương hiệu We Are Fresh
Tất cả các sản phẩm thuộc thương hiệu We Are Fresh có bao bì riêng, dễ nhận diện

Sự kiện MM Mega Market giới thiệu bộ nhận diện đã đánh dấu bước phát triển mới, nhằm đáp ứng tốt hơn nhu cầu ngày càng tăng về thực phẩm tươi - sạch - ngon của khách hàng Việt, đồng thời góp phần thúc đẩy chuỗi giá trị nông nghiệp bền vững tại Việt Nam.

Sau 5 năm ra mắt thị trường, thương hiệu này đang ngày càng được hoàn thiện và mở rộng, với sự đa dạng về danh mục sản phẩm cũng như cho phép truy xuất nguồn gốc và kiểm soát chất lượng sản phẩm ngay từ khâu nuôi trồng

Đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng, MM Mega Market đã không ngừng cập nhật, đa dạng danh mục sản phẩm We Are Fresh với nhiều lựa chọn từ bánh ngọt, thực phẩm tươi sống, rau củ, trái cây, đến các thực phẩm nhập khẩu trực tiếp…. Từ năm 2005, MM Mega Market tiên phong xây dựng và phát triển mô hình cung ứng thực phẩm sạch, khép kín từ trang trại đến bàn ăn, cụ thể hóa chiến lược phát triển bền vững tại Việt Nam.

Quy trình lựa chọn, thu mua thể hiện rõ vai trò cũng như sự đầu tư, chú trọng của MM Mega Market trong từng mắt xích của chuỗi cung ứng khép kín, bao gồm: Lựa chọn nông trại/ nhà cung cấp tiềm năng, ưu tiên những trang trại có chứng nhận Organic, VietGAP, GlobalGAP; Phòng đảm bảo chất lượng thực hiện đánh giá điều kiện thực tế, nông trại, nhà xưởng, hồ sơ truy xuất nguồn gốc… và ký kết hợp đồng với những nhà cung cấp đạt chuẩn; Đội ngũ kỹ sư nông nghiệp của MM Mega Market sẽ giám sát chặt chẽ quá trình trồng trọt, thu hoạch, ghi nhật ký của nhà cung cấp và hỗ trợ tư vấn khi cần; Sản phẩm được kiểm tra truy xuất nguồn gốc và định kỳ kiểm tra các chỉ tiêu lý hóa nhằm đảm bảo sản phẩm phù hợp quy định Nhà nước.

MM Mega Market đổi mới nhận diện thương hiệu We Are Fresh
We are Fresh gắn mã QR trên từng sản phẩm, khách hàng dễ dàng quét và truy xuất thông tin, nguồn gốc

Với mô hình trên, We Are Fresh có thể đem lại nguồn cung dồi dào, chất lượng sản phẩm được kiểm soát chặt chẽ với giá thành rất cạnh tranh (ước tính thấp hơn thị trường 5%-15%) cho các khách hàng, đồng thời góp phần thúc đẩy chuỗi giá trị sản xuất nông nghiệp bền vững tại Việt Nam. Người nông dân luôn được đảm bảo đầu ra ổn định, giúp họ gắn bó với nghề, tự tin trong việc phát triển trang trại, đem lại nguồn thu nhập và cuộcc sống sung túc hơn.

Ông Bruno Jousselin – Tổng Giám Đốc Điều hành MM Mega Market, cho biết: “Trước sự quan tâm ngày càng lớn của khách hàng về các sản phẩm an toàn, tươi ngon, bổ dưỡng, chúng tôi đã cho ra đời và không ngừng hoàn thiện, đổi mới thương hiệu We Are Fresh để mang đến những lựa chọn thực phẩm chất lượng cao, uy tín cho khách hàng. Đồng thời, khi chọn các sản phẩm của We Are Fresh, khách hàng cũng đang cùng MM Mega Market và người nông dân thúc đẩy sản xuất nông nghiệp bền vững”.

Xem thêm

Có thể bạn quan tâm

VNDirect nâng dự báo tăng trưởng GDP Việt Nam 2024 đạt 6,9%

VNDirect nâng dự báo tăng trưởng GDP Việt Nam 2024 đạt 6,9%

VNDirect đã nâng dự báo tăng trưởng GDP năm 2024 của Việt Nam từ 6,7% lên 6,9%, đồng thời cho rằng GDP quý 4/2024 sẽ tăng 7,1%. Công ty chứng khoán này cũng đưa ra kịch bản lạc quan GDP của Việt Nam tiếp tục tăng trưởng 6,9% trong năm 2025...

VACOD-HBA thúc đẩy “nâng tầm” doanh nghiệp về kế toán, kiểm toán, AI

VACOD-HBA thúc đẩy “nâng tầm” doanh nghiệp về kế toán, kiểm toán, AI

TS Nguyễn Hồng Sơn, Chủ tịch VACOD-HBA mong muốn các doanh nghiệp không chỉ phát huy bản lĩnh, tinh thần vượt khó của “những người lính thời bình”, nắm bắt công nghệ mới, không ngừng học hỏi để giúp phát triển doanh nghiệp bền vững, mà còn xây dựng thành công văn hoá kinh doanh trong doanh nghiệp...