Mùa hè trên những bãi biển lộng lẫy của Đà Nẵng

Không cần đến những bãi biển đầy nắng ở Phuket hay Bali, hãy cùng tìm đến Đà Nẵng với những nơi vừa thanh mát lại vắng người và vẫn đảm bảo mọi điều kiện du lịch tốt nhất để bạn được giải nhiệt trọn vẹn.
Mùa hè trên những bãi biển lộng lẫy của Đà Nẵng

Nắng hè đã bắt đầu rực rỡ trở lại trên những bãi biển, khi tình hình dịch Covid-19 đã được kiểm soát ổn định hơn.
Và cũng đã đến lúc ta cần phải nạp lại “Vitamin Sea” cho mùa hè mùa hè oi bức. Biển Đông ưu ái ban cho Việt Nam một đường bờ biển xinh đẹp, nóng bỏng và quyến rũ, với hàng loạt những "điểm nóng” là những bãi biển rực rỡ đầy sức sống. Những năm trở lại đây, với cơ sở hạ tầng du lịch được đầu tư chỉn chu, thành phố Đà Nẵng như một nàng tiên êm đêm với những bãi tắm còn vương nét hoang sơ và xinh đẹp của thiên nhiên. Cùng xem top những bãi biển trong-đời-phải-đến-một-lần nhé!

Bãi biển Xuân Thiều

“Mặt trời xuống biển như hòn lửa”– IG: rontayl
“Mặt trời xuống biển như hòn lửa”– IG: rontayl

Ẩn mình trong khu du lịch sinh thái Xuân Thiều, quận Liên Chiểu, bãi biển Xuân Thiều còn từng có tên gọi khác là “Biển Đỏ”. Nếu bạn là một người yêu thơ, thì bãi Xuân Thiều chính là nơi bạn có thể thưởng thức cảnh sắc thiên nhiên lộng lẫy trong câu thơ của nhà thơ Huy Cận: “Mặt trời xuống biển như hòn lửa”. Chính là sắc đỏ của “hòn lửa” vào mỗi lúc bình mình và hoàng hôn rơi xuống bãi Xuân Thiều làm nên cái tên “Biển Đỏ” thơ mộng. Bãi Xuân Thiều là một trong những bãi biển đẹp Đà Nẵng. Màu xanh trong lành của nước biển, vẻ đẹp hiền hòa, thiên nhiên lãng mạn tới lạ giữa một Đà Nẵng ồn ào, náo nhiệt chắc chắn sẽ làm say đắm lòng người.

Bãi Biển Non Nước

Ánh nắng hè rực rỡ giữa biển trời Non Nước bao la– IG: sung_hwan.y

Ánh nắng hè rực rỡ giữa biển trời Non Nước bao la– IG: sung_hwan.y

Bãi biển Non Nước là một trong những bãi biển mang nhiều nét hoang sơ, nằm ở phường Hòa Hải, Quận Ngũ Hành Sơn. Dạo bước chân trần trên bãi cát trắng mịn hòa mình vào cảnh sắc thiên nhiên hùng vĩ, lắng nghe tiếng sóng vỗ rì rào của biển, nằm dài trên những chiếc dù xinh xắn dưới tán lá dừa đón ánh nắng hè rực rỡ giữa biển trời Non Nước bao la cùng người thân hoặc bạn bè, bạn sẽ thấy lòng mình nhẹ nhàng và dường như mọi phiền muộn trong cuộc sống tan biến.

Bãi Biển Làng Vân

Ngôi làng quê giữa biển, lộng những cơn gió với màu mây trời tinh khiết xanh trong – IG: b_wild_flower

Ngôi làng quê giữa biển, lộng những cơn gió với màu mây trời tinh khiết xanh trong – IG: b_wild_flower

"Ngôi làng quê giữa biển, lộng những cơn gió với màu mây trời tinh khiết xanh trong” chính là bãi biển Làng Vân. Là 1 địa điểm du lịch Đà Nẵng xứng đáng được xếp hạng vào nhóm hoang sơ và đẹp bậc nhất Việt Nam với bãi cát trắng mịn rất sạch và trong xanh, thiên nhiên đã ưu ái vẽ nên bãi Làng Vân như một bức tranh phong cảnh hữu tình. Bãi Làng Vân nằm nép mình dưới chân đèo Hải Vân, phía Bắc thành phố Đà Nẵng. Bãi biển Làng Vân từ trước tới giờ yên tĩnh, bình yên và ít được nhiều người biết tới. Từ thành phố Đà Nẵng, bạn có thể di chuyển bằng xe máy hoặc ô tô đi về phía chân đèo Hải Vân ngay bên tay phải sẽ có biển chỉ dẫn vào nhà dân để gửi xe. Bạn phải mất một khoảng thời gian 15-20 phút đi bộ tầm 2 – 3 km để xuống đến đó.

Bãi biển Mỹ Khê

Hoànghôn buông trên bãi Mỹ Khê – IG: aaaaayco

Hoànghôn buông trên bãi Mỹ Khê – IG: aaaaayco

Bạn sẽ không thể quên những bãi cát mịn, trắng, xinh đẹp và thơ mộng của bãi biển Mỹ Khê. Là một trong sáu bãi biển được tạp chí Forbes bình chọn là bãi biển quyến rũ nhất hành tinh, bãi biển Mỹ Khê nằm ở phường Phước Mỹ, quận Sơn Trà, thành phố Đà Nẵng. Bãi biển Mỹ Khê được thành phố quy hoạch, đầu tư với đầy đủ các loại hình dịch vụ. Tới Mỹ Khê, bạn có thể tham gia nhiều hoạt động thể thao biển như: tập lặn biển, câu cá, lướt ván, đi cano dù lượn, đá bóng bãi biển,.. Đặc biệt vào các dịp hè hay ngày lễ, Đà Nẵng luôn tổ chức các hoạt động giao lưu văn hóa theo chủ đề hàng năm dài theo trục bãi biển Mỹ Khê.

Xung quanh bãi biển Mỹ khê có rất nhiều khách sạn view biển. Hãy thử dành một buổi chiều, ngắm hoàng hôn rơi trên bãi biển Mỹ Khê từ một căn hộ khách sạn. Hai ly rượu vang trên ban công lộng gió cùng đón ánh mặt trời lặn dần sau ghềnh đá, thả chùm nắng cuối ngày xuống biển, nhiệt độ dường như đã hạ xuống, sóng gió thổi nhẹ hơn, bãi cát rộng mở bên bờ biển đã thưa thớt dần. Chắc chắn đây sẽ là một trải nghiệm không thể nào quên.

Là một trong trong những căn hộ khách sạn có view biển đẹp nhất bán đảo Sơn Trà, Altara Suites Đà Nẵng vinh dự nhận được giải thưởng cao quý Luxury Lifestyle Awards 2020 (Giải thưởng vinh danh do tạp chí Luxury Lifestyle) cho hạng mục  "Best Luxury Beachfront Hotels in Danang” (Hạng mục Khách sạn bãi biển hạng sang tuyệt vời nhất Đà Nẵng). Cùng gia đình hoặc nhóm bạn thân đón nắng hè rực rỡ ở bãi biển Mỹ Khê xinh đẹp, bạn có thể tận hưởng ngay trong tháng 6 này ưu đãi dành cho một đêm tại căn hộ 2 phòng ngủ view biển Serenity Suites dành cho 4 người lớn và 1 trẻ em chỉ với VND 1,980,000đ. Chắc chắn đây sẽ là một kỳ nghỉ dưỡng đón hè đáng nhớ, đón lại sức sống đã ngủ quên sau những ngày tháng cách ly.

Altara Suites Đà Nẵng vinh dự nhận giải Luxury Lifestyle Awards 2020 – IG: emmado613
Altara Suites Đà Nẵng vinh dự nhận giải Luxury Lifestyle Awards 2020 – IG: emmado613

Để thêm thông tin chi tiết, bạn vui lòng xem và đặt phòng tại link này: https://bit.ly/2y7zeRx, hoặc hotline: 0961 031 179 hoặc 0236 268 7979.

Có thể bạn quan tâm