Nhà hàng tại Hà Lan dựng phòng kính phục vụ thực khách "thời" Covid-19

Một nhà hàng tại Hà Lan đã nảy ra ý tưởng xây dựng những cabin kính kín đáo nhằm mang đến một trải nghiệm sang trọng trong thời đại Covid-19.
Nhà hàng tại Hà Lan dựng phòng kính phục vụ thực khách "thời" Covid-19

Một nhà hàng tại Hà Lan đã nảy ra ý tưởng mang đến trải nghiệm an toàn và thú vị cho những thực khách muốn thưởng thức bữa ăn ngoài trời sau thời gian dài cách ly xã hội. Họ đã cho xây dựng những cabin kính với không gian dành cho 2-3 người trên sân hiên của nhà hàng. Thực khách có thể tận hưởng thời gian ăn tối dưới ánh nến lung linh với khung cảnh bên bờ sông đầy lãng mạn. 

Nhân viên phục vụ sẽ đeo găng tay và tấm che bảo hộ, đồng thời sử dụng một tấm ván dài để đưa bát đĩa vào cabin cho thực khách - như một cách để hạn chế tối thiểu việc tiếp xúc trực tiếp với khách hàng. 

Nhà hàng tại Hà Lan dựng phòng kính phục vụ thực khách "thời" Covid-19 ảnh 1

Mặc dù ý tưởng này hiện chỉ mới được thử nghiệm cho gia đình và bạn bè của nhân viên từ nhà hàng ETEN của Trung tâm Nghệ thuật Mediamatic,  nhưng chắc chắn đây sẽ là một hình thức mới được nhiều người yêu thích. “Thật sự rất tuyệt, không gian ấm cúng còn thức ăn thì rất ngon,” Janita Vermeulen, một người quen được mời đến thử bữa. 

Wilden Velthoven, quản lý tại Trung tâm Mediamatic cho biết: “Chúng tôi hiện đang học cách để phục vụ, vệ sinh cẩn thận, làm thế nào để lấy lại những chiếc đĩa một cách tao nhã … để thực khách vẫn cảm thấy rằng họ được chăm sóc một cách tận tình và không kém phần độc đáo.”

Các nhà hàng tại Hà Lan hiện vẫn đang tuân thủ quy định đóng cửa cho đến ngày 19/5, mặc dù nhà bếp vẫn có thể hoạt động cho những đơn hàng mang đi. 

Nguồn: Reuters

Có thể bạn quan tâm