Trang Cara không phải là một cái tên xa lạ với giới KOL Việt Nam khi đã có nhiều năm hoạt động với công việc của một đạo diễn, một giảng viên đại học, một Tiktoker triệu views và là một chuyên gia đào tạo kinh doanh bằng video và livestream thực chiến...
“Cần đọc vị được nhu cầu, thị hiếu của khách hàng quốc tế; hãy đổi mới, đột phá sản phẩm; hãy xây dựng thương hiệu…” là 3 yếu tố quan trọng sẽ giúp doanh nghiệp gia tăng tính cạnh tranh trên thị trường toàn cầu.
Đó là câu hỏi tôi gặp thường xuyên từ các đối tác sau khi họ khẳng định hàng của các DN này đều rất “chuẩn” và có đầy đủ điều kiện, chứng chỉ… để sang phân phối tại Châu Âu, đặc biệt Liên minh châu Âu - EU...
Trên con đường của “sứ mệnh” đưa nông sản Việt Nam vào Châu Âu, chúng tôi đã gặp rất nhiều những khó khăn do khác biệt: Ẩm thực, thói quen ăn uống, sinh hoạt, cách chế biến, đóng gói, thói quen mua sắm...
Thông tin từ Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam (Vietnam Post) cho biết, đến hết năm 2021 sẽ đưa thông tin của khoảng 2,5 triệu hộ sản xuất nông nghiệp lên sàn thương mại điện tử Postmart.vn.
Ngày 29/7, tại Trung tâm Xúc tiến Nông nghiệp Hà Nội, Hội nghị kết nối tiêu thụ nhãn và sản phẩm OCOP của tỉnh Đồng Tháp, Sóc Trăng tại Hà Nội đã diễn ra theo hình thức trực tuyến trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp.
Dịch bệnh COVID-19 bùng phát khiến xuất khẩu nông sản gặp rất nhiều khó khăn. Tuy nhiên, nhiều loại nông sản đã “gặp nhau” ở sàn giao dịch điện tử để rồi từ đây tỏa đi khắp cả nước và một số quốc gia khác.
Từ ngày 16-17/6/2020, Cục Xúc tiến thương mại (XTTM) đã phối hợp với Ủy ban XTTM tỉnh Sơn Đông tổ chức Hội nghị giao thương trực tuyến nông sản, thực phẩm Việt Nam - Trung Quốc (Sơn Đông) 2020.
Hội chợ “Tuần lễ hàng TP. Hồ Chí Minh tại Mátxcơva 2016” đang được tổ chức tại Trung tâm thương mại Hà Nội – Mátxcơva, LB Nga nhằm đón đầu cơ hội từ Hiệp định Thương mại tự do Liên minh kinh tế Á – Âu