Now đổi tên, trở thành một phần trong hệ sinh thái Shopee

Từ ngày 18/8, ứng dụng Now chính thức đổi tên thành ShopeeFood, trở thành một phần trong hệ sinh thái Shopee và ShopeePay.
Now đổi tên, trở thành một phần trong hệ sinh thái Shopee

Ngoài đổi tên, Now cũng sẽ mang logo mới từ ngày 18/8. Ứng dụng này khẳng định với chiến lược tích hợp hệ sinh thái, đối tác nhà hàng và quán ăn có thể tận dụng tập khách hàng rộng lớn cùng các chương trình ưu đãi thường xuyên của Shopee, đặc biệt trong mùa mua sắm cuối năm.

Với các shipper, ShopeeFood khẳng định sẽ tiếp tục cải thiện thu nhập và mang đến nhiều lợi ích khác từ chương trình chăm sóc tài xế bao gồm bảo hiểm tai nạn và hỗ trợ đặc biệt giúp các tài xế vượt qua giai đoạn dịch Covid-19 này.

ShopeeFood cũng cho biết sẽ tiếp tục cung cấp đa dạng thực phẩm, đồ uống và nhu yếu phẩm hàng ngày từ hệ thống các đối tác, bao gồm nhà hàng, siêu thị, cửa hàng tiện lợi...; khách hàng được sử dụng phương thức thanh toán ShopeePay.

Trước đó Sở TT&TT Hà Nội vừa có công văn trả lời Sở GTVT về thông tin Now mở lại hoạt động đi chợ và giao hàng tại 5 quận ở Hà Nội và yêu cầu làm rõ hoạt động giao bưu chính của Now.

Now (trước đây là Delivery Now) là dịch vụ giao hàng trực tuyến được Công ty Cổ phần Foody ra mắt từ năm 2016. Đây là một trong những ứng dụng giao hàng sớm xuất hiện tương đối sớm ở Việt Nam, đặc biệt ở mảng giao đồ ăn.

Theo số liệu của Foody thời điểm tháng 7/2017, Now có gần 10.000 đơn hàng/ngày. Ứng dụng sau đó tiếp tục mở rộng sang các mảng giao thực phẩm, rượu bia, hàng tiêu dùng nhanh, thuốc…

Dù có mạng lưới hệ thống đối tác nhà hàng, quán ăn lớn, Now vẫn tiếp tục tung chiến dịch khuyến mại dành cho khách hàng để cạnh tranh với các đối thủ cùng ngành hiện nay như GrabFood, Baemin, GoFood…

Có thể bạn quan tâm