Phát Đạt công bố hàng loạt dự án trọng điểm sẽ triển khai trong 5 năm tới

Đây đều là những dự án có quy mô lớn tại các thị trường trọng điểm như TP.HCM, Phú Quốc, Quảng Ngãi.
Phát Đạt công bố hàng loạt dự án trọng điểm sẽ triển khai trong 5 năm tới

Phối cảnh khu đô thị Phát Đạt Bàu Cả tại Quảng Ngãi

Công ty CP Phát triển Bất động sản Phát Đạt (MCK: PDR) vừa công bố hàng loạt các dự án trọng điểm sẽ được xúc tiến, phát triển trong giai đoạn 5 năm tới để đảm bảo doanh thu cho doanh nghiệp.

Tại Phú Quốc, Phát Đạt sẽ triển khai đầu tư dự án Khu du lịch sinh thái Vũng Bàu quy mô 40,6ha. Hiện doanh nghiệp này đang tiến hành xin phê duyệt quy hoạch tỷ lệ 1/500. Cũng tại thị trường trọng điểm này, Phát Đạt cũng sẽ triển khai các dự án khác như: Khu dân cư làng nghề và trung tâm xã Hàm Ninh (79,7 ha), khu tiểu thủ công nghiệp Hàm Ninh (59,2 ha).

Tại thị trường TP.HCM, Phát Đạt sẽ triển khai dự án cù lao Bà Sang - khu du lịch sinh thái kết hợp khu vui chơi giải trí - tại Q.9, với quy mô 23,94 ha. Dự án đang trong quá trình thực hiện thủ tục để được giao đất.

Bên cạnh phân khúc sản phẩm bất động sản du lịch, Phát Đạt đang xúc tiến triển khai dự án Khu dân cư Bàu Cả có quy mô 7,7ha tại Quảng Ngãi. Dự án hiện đã san lấp hơn 90% mặt bằng, hoàn thành hơn 90% hạ tầng điện, nước, hệ thống đèn chiếu sáng, đường giao thông và 80% hệ thống cây xanh.

Cũng tại Quảng Ngãi, công ty cũng đang xúc tiến một dự án khác là khu dân cư Bờ Bắc kết hợp chỉnh trang đô thị có quy mô hơn 42ha.

Theo kế hoạch, các dự án hiện đang triển khai, sẽ tiến hành xây dựng từ năm 2020. Như vậy, nguồn hàng hóa để mang lại doanh thu cho doanh nghiệp trong giai đoạn trung hạn của kế hoạch 5 năm tới đã được đảm bảo.

Cùng với các dự án mới, Phát Đạt sẽ đẩy nhanh tiến độ triển khai các dự án hiện hữu. Các dự án quy mô lớn tại thị trường TP.HCM như The Everrich 1, The Everrich Infinity đều đã hoàn thành và đưa vào vận hành.

Đến hết quý 3/2018, công ty cũng đã bàn giao 88% căn hộ dự án Millennium (Q.4) cho khách hàng và đang chuẩn bị lắp đặt khu vui chơi trẻ em phục vụ cho cư dân.

Trong năm 2018, doanh nghiệp đã có những bước chuyển biến để tập trung vào chiến lược mở rộng khu vực thị trường, đa dạng sản phẩm. Bên cạnh phát triển các dự án căn hộ mang thương hiệu The Everrich tại TP HCM, Phát Đạt đã tiến ra các thị trường lớn khác từ khá lâu. Cụ thể, công ty đầu tư và phát triển các dự án nghỉ dưỡng như Marriott Hotels & Resorts Hội An, Westin Hotels Resorts & Spa Cam Ranh.

Khuôn viên xanh mát của dự án The EverRich Infinity
Khuôn viên xanh mát của dự án The EverRich Infinity

 Bước chân vào thị trường bất động sản cách đây 14 năm, Phát Đạt hiện có vốn điều lệ là 2.664 tỷ đồng. Kết quả kinh doanh 9 tháng đầu năm 2018 của đơn vị đạt con số tăng trưởng khả quan, với lợi nhuận trước thuế là 389 tỷ đồng và 346 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế, tăng 44% so với cùng kỳ năm trước.

Có thể bạn quan tâm