Vietlott phải bán bao nhiêu vé mới đủ trả thưởng 284 tỷ đồng?

Từ ngày Vietlott chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam, đến nay đã có 4 khách hàng trúng thưởng với tổng giải thưởng lên tới 284 tỷ đồng.
Vietlott phải bán bao nhiêu vé mới đủ trả thưởng 284 tỷ đồng?

Một con số khổng lồ về giá trị giải thưởng so với xổ số truyền thống. Vậy Vietlott phải bán bao nhiêu vé số (mỗi vé hiện nay mệnh giá 10.000 đồng) để đủ tiền trả thưởng cho người chơi loại hình xổ số mới này. 

Chỉ trong vòng hơn 30 ngày, 4 người chơi may mắn đã lĩnh tổng giải thưởng lên tới 284 tỷ đồng. Một con số ấn tượng và gây sốc đối với thị trường xổ số hiện này. 

Theo các tính toán, xác suất trúng giải độc đắc của xổ số Mega 6/45 là 1/8.145.060. Trong hơn 8,1 triệu vé phát hành mới có 1 người trúng, với điều kiện mỗi vé là một dãy số khác nhau.

Như vậy để trả đủ 284 tỷ giải thưởng, Vietlott phải bán được khoảng 51,7 triệu vé mới đủ tiền trả. 

Mega 6/45 mới được Vietlott triển khai tại 6 tỉnh, thành phố thuộc miền Nam là Tp.HCM, Cần Thơ, An Giang, Bình Dương, Đồng Nai và Bà Rịa - Vũng Tàu, Khánh Hoà. Đặt mức doanh số nói trên trong mối tương quan trong phạm vi 6 tỉnh thành, mới thấy sức hút đang rất lớn từ loại hình xổ số mới này.

Nhất Phong

>> Vietlott vì sao hot?

Có thể bạn quan tâm

VNDirect nâng dự báo tăng trưởng GDP Việt Nam 2024 đạt 6,9%

VNDirect nâng dự báo tăng trưởng GDP Việt Nam 2024 đạt 6,9%

VNDirect đã nâng dự báo tăng trưởng GDP năm 2024 của Việt Nam từ 6,7% lên 6,9%, đồng thời cho rằng GDP quý 4/2024 sẽ tăng 7,1%. Công ty chứng khoán này cũng đưa ra kịch bản lạc quan GDP của Việt Nam tiếp tục tăng trưởng 6,9% trong năm 2025...

VACOD-HBA thúc đẩy “nâng tầm” doanh nghiệp về kế toán, kiểm toán, AI

VACOD-HBA thúc đẩy “nâng tầm” doanh nghiệp về kế toán, kiểm toán, AI

TS Nguyễn Hồng Sơn, Chủ tịch VACOD-HBA mong muốn các doanh nghiệp không chỉ phát huy bản lĩnh, tinh thần vượt khó của “những người lính thời bình”, nắm bắt công nghệ mới, không ngừng học hỏi để giúp phát triển doanh nghiệp bền vững, mà còn xây dựng thành công văn hoá kinh doanh trong doanh nghiệp...