QLTT Hà Giang tạm giữ số lượng lớn sản phẩm giả mạo nhãn hiệu Adidas

Lực lượng Quản lý thị trường (QLTT) tỉnh Hà Giang vừa kiểm tra phát hiện và thu giữ số lượng lớn sản phẩm có dấu hiệu giả mạo nhãn hiệu Adidas. Đây là thương hiệu đã được bảo hộ tại Việt Nam.

Tin từ Cục QLTT tỉnh Hà Giang, căn cứ nguồn tin báo của cơ sở nhân mối, sau nhiều ngày theo dõi, áp dụng các biện pháp nghiệp vụ của lực lượng QLTT, ngày 22/4/2022 Đội QLTT số 1 tiến hành khám phương tiện vận tải xe ô tô 23h 00050 do ông Sin Văn Thức, sinh năm 1989, địa chỉ Tụ Nhân, Hoàng Su Phì, Hà Giang điều khiển.

Số lượng lớn áo giả mạo nhãn hiệu Adidas được lượng lượng QLTT tỉnh Hà Giang phát hiện
Số lượng lớn áo giả mạo nhãn hiệu Adidas được lượng lượng QLTT tỉnh Hà Giang phát hiện

Kết quả khám trên thùng chứa hàng của xe ô tô cất giấu số lượng lớn áo có gắn nhãn hiệu Adidas, qua xem xét các yếu tố, dấu hiệu Đội QLTT số 1 xác định toàn bộ số hàng hóa trên có dấu hiệu giả mạo nhãn hiệu Adidas đã được bảo hộ tại Việt Nam.

Ông Thức là lái xe, kiêm áp tải hàng hóa không xuất trình được giấy tờ, hóa đơn chứng từ chứng minh tính hợp pháp của toàn bộ số hàng hóa trên nên Đoàn kiểm tra của Đội QLTT số 1 tiến hành tạm giữ toàn bộ tang vật và phương tiện vi phạm hành chính để tiếp tục xác minh, làm rõ vụ việc.

Xem thêm

Có thể bạn quan tâm

VNDirect nâng dự báo tăng trưởng GDP Việt Nam 2024 đạt 6,9%

VNDirect nâng dự báo tăng trưởng GDP Việt Nam 2024 đạt 6,9%

VNDirect đã nâng dự báo tăng trưởng GDP năm 2024 của Việt Nam từ 6,7% lên 6,9%, đồng thời cho rằng GDP quý 4/2024 sẽ tăng 7,1%. Công ty chứng khoán này cũng đưa ra kịch bản lạc quan GDP của Việt Nam tiếp tục tăng trưởng 6,9% trong năm 2025...

VACOD-HBA thúc đẩy “nâng tầm” doanh nghiệp về kế toán, kiểm toán, AI

VACOD-HBA thúc đẩy “nâng tầm” doanh nghiệp về kế toán, kiểm toán, AI

TS Nguyễn Hồng Sơn, Chủ tịch VACOD-HBA mong muốn các doanh nghiệp không chỉ phát huy bản lĩnh, tinh thần vượt khó của “những người lính thời bình”, nắm bắt công nghệ mới, không ngừng học hỏi để giúp phát triển doanh nghiệp bền vững, mà còn xây dựng thành công văn hoá kinh doanh trong doanh nghiệp...