Quân đội Nga triển khai lực lượng rà phá bom mìn ở Nagorno - Karabakh

Bộ Quốc phòng Nga thông báo vào ngày 23/11 đã triển khai hơn 100 công binh và 13 trang thiết bị đặc chủng cho chiến dịch rà phá bom mìn ở Nagorno - Karabakh.

Bản đồ tình hình khu vực ngừng bắn Nagorno-Karabakh

Bộ Quốc phòng Nga công bố bản tóm tắt ngắn gọn về những hoạt động của lực lượng Gìn giữ Hòa bình:

Ngày 23/11, hơn 100 công binh Nga, 13 đơn vị quân sự và thiết bị đặc biệt, bao gồm xe bọc thép chở quân chống mìn Typhoon-K MRAP và robot phá mìn tự động Uran-6 UGV được đưa đến Karabakh để rà phá bom mìn và vật liệu nổ;

Đến ngày 23/11, hơn 10.000 dân thường đã trở lại Karabakh với sự đảm bảo của lực lượng gìn giữ hòa bình Nga;

Lực lượng Gìn giữ Hòa bình Nga tiếp tục tiến hành các hoạt động hỗ trợ khôi phục cơ sở hạ tầng địa phương và đảm bảo các tuyến đường an toàn ở Karabakh.

Công binh Nga rà phá bom mìn ở Nagorno - Karabakh

Có thể bạn quan tâm

Samsung và SK Hynix “thoát” thuế chip 100% của Mỹ

Samsung và SK Hynix “thoát” thuế chip 100% của Mỹ

Đại diện từ chính phủ Hàn Quốc xác nhận Samsung và SK Hynix, hai tập đoàn chip hàng đầu Hàn Quốc, sẽ không bị áp mức thuế 100% từ Mỹ nhờ các cam kết đầu tư sản xuất tại thị trường này…

Hàng hoá xa xỉ Thuỵ Sĩ có thể "đội giá" vì ông Trump

Hàng hoá xa xỉ Thuỵ Sĩ có thể "đội giá" vì ông Trump

Mức thuế quan 39% mà Tổng thống Mỹ Donald Trump áp đặt đang đẩy các ngành xuất khẩu chủ lực của Thụy Sĩ như đồng hồ, sôcôla, phô mai và dược phẩm vào thế khó, đồng thời đe dọa làm gia tăng căng thẳng thương mại giữa hai quốc gia…

Thị trường M&A toàn cầu đạt 2.600 tỷ USD, cao nhất lịch sử

Thị trường M&A toàn cầu đạt 2.600 tỷ USD, cao nhất lịch sử

Thị trường M&A toàn cầu trong nửa đầu năm 2025 đã tăng trưởng 28% so với cùng kỳ năm ngoái, nhờ sự trỗi dậy của các thương vụ quy mô lớn tại Mỹ, làn sóng AI, cũng như loạt thay đổi về quy định và sự trở lại mạnh mẽ của các quỹ đầu tư tư nhân…

Ngành xa xỉ mất khách vì liên tục tăng giá?

Ngành xa xỉ mất khách vì liên tục tăng giá?

Ngành hàng xa xỉ toàn cầu đang đứng trước bước ngoặt lớn khi thuế quan và nhu cầu tiêu dùng suy yếu buộc các thương hiệu phải cân nhắc lại chiến lược định giá, một yếu tố từng giúp mang lại đà tăng trưởng vượt bậc sau đại dịch…