Sự kiện quảng bá du lịch “My Soul Seoul in Ho Chi Minh” vừa diễn ra tại Trung tâm tổ chức hội nghị GEM Center, TP.HCM và thu hút hơn 1.000 bạn trẻ đến tham gia trải nghiệm. Sự kiện do Chính quyền thành phố Seoul và Tổ chức Du lịch thành phố Seoul (Seoul Tourism Organization - STO) phối hợp tổ chức.
Từ ngày 11 – 13/11/2022, Ninh Bình sẽ tổ chức chương trình “Festival Tràng An kết nối di sản - Ninh Bình 2022” với chủ đề “Hoa Lư vang mãi ngàn năm” nhằm đẩy mạnh các hoạt động giao lưu văn hóa giữa các tỉnh, thành phố trong nước và tôn vinh các di sản văn hóa, xúc tiến, quảng bá du lịch.
Tối 16/1, tại Nhà văn hóa Thanh niên TP. Hồ Chí Minh, Sở Du lịch TP.Hồ Chí Minh phối hợp với Nhà Văn hóa Thanh niên và Hiệp hội Văn hóa Ẩm thực Việt Nam tổ chức khai mạc Lễ hội Tết Việt năm 2022.
Trong giai đoạn 2021 – 2025, ngành du lịch sẽ tập trung triển khai các hoạt động xúc tiến quảng bá du lịch biển, phát triển các sản phẩm du lịch biển...
Cổng thông tin điện tử du lịch Ninh Thuận có địa chỉ https://myninhthuan.vn và ứng dụng du lịch thông minh trên điện thoại vừa được địa phương đưa vào hoạt động.
Cảnh quan hùng vĩ của Sơn Đoòng (Quảng Bình) mới đây đã được tờ báo nổi tiếng The Guardian (Anh) đưa vào tốp 10 tour du lịch thực tế ảo đáng tham quan nhất thế giới.
Những bài học giải cứu du lịch của các nước láng giềng trong đại dịch SARS hứa hẹn là những kinh nghiệm vàng để Việt Nam tham khảo, học hỏi, tìm ra những kế sách vực dậy ngành công nghiệp không khói sau cơn bão Covid-19.
Kênh CNN (Mỹ) vừa giới thiệu 30 địa điểm đẹp nhất Việt Nam, bao gồm những thắng cảnh và di tích lịch sử, văn hóa khiến khách du lịch quốc tế “xiêu lòng”.
Tổng cục Du lịch vừa cho biết, trong thời gian tới, sẽ đa dạng hóa phương pháp xúc tiến, quảng bá, trong đó có tìm kiếm các thương hiệu phù hợp để hợp tác quảng bá hình ảnh, thương hiệu du lịch Việt N
Vừa qua, MV Hành Trình Yêu của tập đoàn Mường Thanh đã chính thức ra mắt. Những cảnh quay đẹp mãn nhãn khắp Việt Nam cùng câu chuyện tình ngọt ngào như thơ của cặp đôi chính đang nhận được sự quan tâm
Theo báo cáo do Mastercard thực hiện, Việt Nam sẽ đạt tốc độ tăng trưởng số lượng người đi du lịch nước ngoài hằng năm ở mức 9,5%, đứng thứ 2 khu vực châu Á Thái Bình Dương chỉ sau Myanmar (10,6%).
Quảng bá thương hiệu và hình ảnh Việt Nam luôn là bài toán khó, và luôn là vấn đề được đặt ra ở mọi diễn đàn quốc gia. APEC 2017 là một cơ hội lớn mà chúng ta không thể bỏ lỡ.