Saigon Co.op chuẩn bị gần 150.000 tấn hàng hóa phục vụ Tết Kỷ Hợi 2019

Theo Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM – Saigon Co.op, hệ thống bán lẻ này đã chuẩn bị xong gần 150.000 tấn hàng hóa trị giá hơn 3.000 tỉ đồng để phục vụ Tết Kỷ Hợi, tăng hơn 10% so với năm trước
Saigon Co.op chuẩn bị gần 150.000 tấn hàng hóa phục vụ Tết Kỷ Hợi 2019

Nhiều mặt hàng tại các siêu thị Co.opmart khuyến mãi từ 10% – 50% từ nay đến Tết

Trong đó, lượng hàng bình ổn tăng từ 5% đến 30% tùy nhóm, các mặt hàng còn lại có độ tăng trưởng khác nhau từ 10% - 30%, dự kiến tăng cao nhất nằm ở nhóm thực phẩm tươi sống được ưa chuộng dịp tết gồm rau củ quả, trái cây, các loại thịt và nước giải khát, bia.

Nhiều mặt hàng khuyến mãi từ 10% – 50%

Trao đổi với Thương Gia, đại diện Saigon Co.op cho biết, bên cạnh những mặt hàng được UBND TP.HCM giao bình ổn giá, một số mặt hàng thiết yếu khác vẫn được Saigon Co.op chủ động tham gia giữ giá tốt hơn so với thị trường tối thiểu 5% - 10% so với các mặt hàng cùng loại và dự kiến trong những ngày cận Tết.

Bên cạnh đó, Saigon Co.op sẽ cùng với một số nhà cung cấp tham gia giảm giá thêm hàng nghìn sản phẩm đặc trưng tết với mức khuyến mãi từ 10% – 50% kết hợp các dịch vụ tiện ích để giúp khách hàng mua sắm đầy đủ và tiết kiệm.

Ông Nguyễn Anh Đức, Phó Tổng Giám đốc thường trực Saigon Co.op cho biết, để chuẩn bị tốt nguồn hàng phục vụ Tết Nguyên đán, từ giữa năm Saigon Co.op đã có kế hoạch phối hợp với các đơn vị sản xuất, nhà cung cấp chuẩn bị kế hoạch tăng cường lượng hàng thiết yếu lên từ 2 đến 4 lần nhằm chủ động nguồn cung dự trữ nhằm điều tiết giá hàng hóa tết.

Đồng thời để đảm bảo chất lượng hàng hóa, Saigon Co.op cũng đã có kế hoạch tăng cường tần suất kiểm soát chất lượng hàng hóa lên từ 5 đến 10 lần so với tháng kinh doanh thông thường, đặc biệt là nhóm thực phẩm tết.

Dịp này, Co.opmart cũng tăng cường nhiều sản phẩm hàng nhãn riêng mới với chất lượng vượt trội cùng với những mặt hàng chuyên biệt phục vụ cho mùa Tết như bánh mứt, nho khô, nước giải khát, lạp xưởng, giò lụa, dưa món, … và một số mặt hàng đặc sản truyền thống khác.

Đồng loạt giảm giá hàng Tết sớm

Thông tin từ Saigon Co.op cho biết, 2 tháng trước tết Kỷ Hợi, tại các hệ thống Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food, Co.op Smiles, Cheers, HTVCo.op, Sense City của Saigon Co.op sẽ đồng loạt giảm giá hàng tết, giúp người tiêu dùng chủ động có kế hoạch mua sắm các mặt hàng trang trí, vệ sinh nhà cửa, nhu yếu phẩm tiết kiệm từ sớm, những ngày cận tết chỉ cần chọn những thực phẩm chế biến sẵn tiện lợi của siêu thị.

Theo đó, từ  ngày 6/12/2019 đến Tết, hệ thống bán lẻ Saigon Co.op đã bắt đầu luân phiên giảm giá mạnh cho 10.000 sản phẩm theo thứ tự ưu tiên sản phẩm vệ sinh và trang trí nhà cửa, sản phẩm chăm sóc cá nhân, hàng thời trang, giỏ quà tết, các loại thực phẩm ngâm, mứt và gia vị, cận tết là lạp xưởng, trái cây, thịt kho hột vịt, bánh chưng, mâm cỗ Tết.

Saigon Co.op đã vượt con số hơn 100 siêu thị trên tổng cộng hơn 600 điểm bán

Bên cạnh việc chú trọng tạo nguồn hàng, việc phát triển mạng lưới cũng được Saigon Co.op tập trung thực hiện nhằm phát triển mạng lưới phân phối hàng hóa xuất xứ rõ ràng, chất lượng đảm bảo và giá hợp lý, đặc biệt là hàng Việt, đến tận tay người tiêu dùng.

Trong năm 2018, Saigon Co.op đã đưa vào hoạt động 10 siêu thị Co.opmart, 1 đại siêu thị Co.opXtra và hơn 120 cửa hàng thực phẩm Co.op Food, cửa hàng 24h Cheers. Dự kiến, dự kiện đến trước tết âm lịch sẽ tiếp tục khai trương thêm 4 – 5 siêu thị  Co.opmart, khoảng 10 cửa hàng Co.op Food để tăng độ phủ và tính kết nối cho hàng bình ổn giá, hàng Tết đối với người tiêu dùng trên cả nước.

Hiện nay hệ thống bán lẻ của Saigon Co.op đã vượt con số hơn 100 siêu thị trên tổng cộng hơn 600 điểm bán và đón hơn 1 triệu lượt khách hàng tham quan mua sắm mỗi ngày.

Nhằm phục vụ mua sắm tết cho đông đảo người dân, hệ thống siêu thị Co.opmart dự kiến trong thời gian Tết Kỷ Hợi HTX sẽ tổ chức khoảng 250 chuyến bán hàng lưu động đến vùng sâu, vùng xa và phục vụ nhu cầu mua sắm Tết của đông đảo công nhân tại các khu công nghiệp – khu chế xuất tại TP.HCM và các địa phương có Co.opmart trú đóng.

Có thể bạn quan tâm

Giá gạo xuất khẩu giảm không ảnh hưởng đến tâm lý và hoạt động của thương nhân trong nước

Thương nhân gạo vững tin giữa “bão” giá xuất khẩu

Thị trường gạo thế giới đang chứng kiến một biến động đáng kể, nhu cầu nhập khẩu gạo, đặc biệt từ các thị trường lớn có dấu hiệu chững lại. Điều này đã tác động trực tiếp đến giá gạo xuất khẩu của Việt Nam…

Amazon đang thực hiện biện pháp "đối đầu" với các sàn thương mại điện tử giá rẻ

Amazon tung chiêu cạnh tranh với Shein và Temu

Trong bối cảnh các sàn thương mại điện tử giá rẻ có nguồn gốc từ Trung Quốc đang xâm lấn thị trường nhiều nước trên thế giới, “ông lớn” bán lẻ của Mỹ đã có kế hoạch cạnh tranh rất rõ ràng…

Giá xăng dầu bất ngờ quay đầu giảm

Giá xăng quay đầu giảm từ 15h hôm nay

Trong kỳ điều hành tuần này, giá xăng bất ngờ được điều chỉnh giảm sau một kỳ tăng nhẹ, giá bán lẻ xăng dầu mới được áp dụng từ 15h ngày 14/11…

Xuất khẩu rau quả năm 2024 được dự báo tăng trưởng mạnh

Xuất khẩu rau quả năm 2024 sẽ đạt 7 tỷ USD

Với những lợi thế sẵn có cùng sự hỗ trợ từ các chính sách mới, đặc biệt là hiệu quả từ các Nghị định thư đã ký kết, hoạt động xuất khẩu rau quả Việt Nam đang có những bước tiến vượt bậc…

Việt Nam đã vươn lên đứng thứ 5 thế giới về tổng kim ngạch xuất khẩu gỗ và các sản phẩm về gỗ

Kim ngạch xuất khẩu gỗ vượt 13 tỷ USD

Trong tháng 10/2024, kim ngạch xuất khẩu đồ gỗ và các sản phẩm từ gỗ của Việt Nam ước đạt 1,5 tỷ USD, tăng 20% so với tháng 9. Tính chung 10 tháng năm 2024, kim ngạch của ngành đã đạt 13,2 tỷ USD, tăng gần 21% so với cùng kỳ năm ngoái…

Giá vàng tiếp tục giảm sốc

Giá vàng tiếp tục giảm sốc

Sáng 11/11, giá vàng miếng SJC vừa mở cửa đã lao dốc, quay trở về ngưỡng 81 - 85 triệu đồng/lượng (mua-bán). Trong khi đó, giá thế giới tiếp đà trượt giảm…

Cây chè là 1 trong 6 cây công nghiệp chủ lực của ngành nông nghiệp

Đưa ngành chè thoát bẫy giá rẻ khi xuất khẩu

Việt Nam được biết đến là một trong những quốc gia sản xuất chè lớn nhất thế giới, với những vùng chè trứ danh và hương vị đặc trưng, nhưng một thực tế là giá trị của chè Việt Nam trên thị trường quốc tế vẫn đang ở mức thấp so với mặt bằng chung…