Sao Thái Dương giới thiệu dòng sản phẩm mới ứng dụng công nghệ đạt giải thưởng Nobel

Mới đây, công ty cổ phần Sao Thái Dương chính thức giới thiệu sản phẩm Serum chống nhăn và dưỡng trắng đẹp da Valentine với thông điệp “Serum chống nhăn dưỡng trắng đẹp da Valentine – Đột phá mới từ thành tựu đạt giải thưởng Nobel”.
Sản phẩm Serum chống nhăn và dưỡng trắng đẹp da Valentine
Sản phẩm Serum chống nhăn và dưỡng trắng đẹp da Valentine

Đây là dòng serum hoàn toàn mới, kết tinh của sự đầu tư không ngừng vào nghiên cứu và phát triển trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp dành cho chị em phụ nữ. Serum chống nhăn và dưỡng trắng đẹp da Valentine có chứa hoạt chất sinh học phân tử AH8, là 1 peptide siêu nhỏ được tạo ra dựa trên nguyên tắc tổng hợp peptide trên cơ chất rắn - Công trình đã được giải thưởng Nobel về hóa học của Giáo sư Richard Bruce người Mỹ. AH8 có tác dụng làm cho các cơ được thư giãn nhẹ nhàng, làm mờ các nếp nhăn nhanh chóng, và an toàn khi sử dụng lâu dài. Giải pháp sử dụng AH8 để cải thiện, làm mờ các nếp nhăn được đánh giá rất cao vì hiệu quả rõ ràng trên lâm sàng, an toàn hơn nhiều so với các phương pháp cải thiện nếp nhăn xâm lấn khác.

Bà Nguyễn Thị Hương Liên - Phó Giám đốc công ty Sao Thái Dương phát biểu tại lễ giới thiệu sản phẩm
Bà Nguyễn Thị Hương Liên - Phó Giám đốc công ty Sao Thái Dương phát biểu tại lễ giới thiệu sản phẩm

Serum chống nhăn dưỡng trắng đẹp da Valentine được các chuyên gia về da liễu hàng đầu thế giới và Việt Nam đánh giá rất cao bởi sự kết hợp hoàn hảo của AH8, acid hyaluronic, chiết xuất trắng da từ cam thảo và các dược liệu quý Panax ginseng, Benicasa hispida, Prunus persica. Serum Valentine được bào chế dạng serum đậm đặc, có tác dụng thấm sâu qua lớp biểu bì, tác động nhẹ nhàng làm phục hồi collagen ở lớp trung bì để duy trì độ ẩm thích hợp cho làn da, dưỡng da để da luôn căng trẻ mịn màng, và trắng sáng. Đồng thời làm cho các cơ dưới da được thư giãn nhẹ nhàng, giảm độ sâu của nếp nhăn, góp phần ngăn ngừa sự hình thành nếp nhăn mới. 

Rất đông các đại biểu đã tới tham dự buổi giới thiệu sản phẩm Serum chống nhăn và dưỡng trắng đẹp da Valentine
Rất đông các đại biểu đã tới tham dự buổi giới thiệu sản phẩm Serum chống nhăn và dưỡng trắng đẹp da Valentine

Công ty cổ phần Sao Thái Dương là một trong những công ty hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất kinh doanh các sản phẩm dược mỹ phẩm có nguồn gốc từ thảo dược. Được thành lập vào năm 2002, sau gần 20 năm xây dựng và phát triển, Sao Thái Dương có 2 nhà máy đạt tiêu chuẩn GMP, có chứng nhận FDA, ISO và HALAL. Sao Thái Dương được người tiêu dùng yêu quý khi tạo ra các sản phẩm chất lượng cao, đặc sắc, phù hợp nhu cầu khách hàng. Nhiều sản phẩm của công ty đã được xuất khẩu sang thị trường Mỹ, châu Âu... góp phần đưa tinh hoa của người Việt Nam ra thế giới.

Có thể bạn quan tâm