SCHOTT CERAN® chính thức cán mốc bán ra 200 triệu mặt bếp gốm thủy tinh

SCHOTT AG - tập đoàn thủy tinh chuyên dụng đến từ Đức - vừa công bố đã cán mốc 200 triệu mặt bếp SCHOTT CERAN® được bán ra trên toàn thế giới.

Mục tiêu này đạt được đúng dịp thương hiệu mặt bếp gốm thủy tinh bán chạy nhất thế giới kỷ niệm 50 năm ngày ra mắt (1971-2021).

Bà Kathrin Becker, Giám đốc Marketing mảng Nấu ăn tại SCHOTT cho biết: “Khi mặt bếp SCHOTT CERAN® xuất hiện trên thị trường cách đây 50 năm, bếp hồng ngoại là công nghệ bếp phổ biến nhất. Nhưng giờ đây, bếp từ ngày càng trở nên quen thuộc trong các căn bếp gia đình trên toàn cầu cũng như tại Việt Nam. Chúng tôi vui mừng vì mặt bếp SCHOTT CERAN® đang đồng hành cùng mọi người trên toàn thế giới - dù bạn sử dụng loại bếp nào đi chăng nữa. Mặt bếp SCHOTT CERAN® được sản xuất tại Mainz (Đức) đã, đang và sẽ luôn là mặt bếp chất lượng cao nhất và sở hữu các tính năng tốt nhất từ SCHOTT”.

Ông Jörg Wingefeld, Giám đốc Kinh doanh & Marketing mảng gốm thủy tinh của SCHOTT tiết lộ bí quyết thành công đằng sau 200 triệu mặt bếp SCHOTT CERAN®: "Thông qua sự đổi mới liên tục và các tiêu chuẩn chất lượng cao nhất, chúng tôi đã không ngừng cải tiến SCHOTT CERAN® trong 50 năm qua, đồng thời phát triển và khai phá các thị trường mới trên toàn thế giới".

SCHOTT CERAN® đang đẩy mạnh việc nghiên cứu và phát triển sản phẩm bếp thế hệ mới. Ví dụ, dòng sản phẩm mặt bếp CERAN EXCITE® trong suốt cho phép tích hợp màn hình hiển thị trên bề mặt bếp. Đồng thời, lớp phủ CERAN Miradur® chống xước đảm bảo vẻ đẹp lâu dài và hoàn mỹ của mặt kính gốm thủy tinh sang trọng.

Tiến sỹ Matthias Bockmeyer, Giám đốc phát triển dòng sản phẩm Nấu ăn của SCHOTT AG cho biết: Công nghệ nhà thông minh (Smart Home) đang ngày càng được ứng dụng rộng rãi, do vậy các loại bếp nấu sẽ dần dần trở nên thông minh hơn. Trong tương lai không xa, bếp sẽ được kết nối và có thể tương tác với các thiết bị gia dụng khác, trở thành đầu não của gian bếp gia đình. Ngoài ra, màn hình TFT tích hợp sẽ cho phép chúng ta sử dụng màn hình trong suốt với lớp phủ màu đen ở mặt dưới, thay vì chỉ đơn thuần là mặt kính gốm thủy tinh đen như hiện tại.

“SCHOTT đang đẩy mạnh các dự án nghiên cứu và phát triển của chúng tôi để đáp ứng những nhu cầu này. Mục tiêu cuối cùng là mang đến thị trường những sản phẩm độc đáo, có giá cả phải chăng, phù hợp với các ứng dụng nấu nướng hiện đại và đáp ứng tốt các yêu cầu của khách hàng hôm nay và trong tương lai”, tiến sỹ Matthias Bockmeyer cho biết thêm.

Với thị trường Việt Nam, đại diện SCHOTT cũng cho hay, SCHOTT đang nỗ lực làm việc với các đối tác để phát triển và cung cấp những sản phẩm tốt nhất, đáp ứng tối đa nhu cầu của người tiêu dùng….

Có thể bạn quan tâm