SeABank ủng hộ 400 triệu đồng và tặng 2.500 gói thực phẩm cho người nghèo

Công đoàn Ngân hàng SeABank đã ủng hộ 400 triệu đồng cho công tác phòng, chống dịch Covid-19 và hạn hán, xâm nhập mặn tại các tỉnh Đồng bằng sông Cửu Long.
SeABank ủng hộ 400 triệu đồng và tặng 2.500 gói thực phẩm cho người nghèo

Bên cạnh đó, nhằm hỗ trợ những người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn tiếp tục duy trì cuộc sống trong giai đoạn “cách ly xã hội” theo chỉ đạo của Chính phủ, từ 14h chiều 8/4 - 10/4/2020, SeABank phát tặng 2.500 món quà nhu yếu phẩm thiết yếu như gạo, mì tôm, dầu ăn ở 9 điểm giao dịch của SeABank tại Hà Nội, bao gồm:

1. Hội sở SeABank (25 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội)

2. SeABank Hà Nội (12 – 14 Trần Nhật Duật, Hoàn Kiếm, Hà Nội)

3. SeABank Long Biên (339 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội)

4. SeABank Đại An (tòa nhà PVI Tower – số 1 Phạm Văn Bạch, Cầu Giấy, Hà Nội)

5. SeABank Đống Đa (324 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội)

6. SeABank Cầu Giấy (tòa nhà Oriental Westlake – số 174 Lạc Long Quân, Cầu Giấy, Hà Nội)

7. SeABank Thanh Xuân (tòa nhà Artemis – số 3 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội)

8. SeABank Láng Hạ (22 Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội)

9. SeABank Hà Đông (150 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội)

Những người đến nhận nhu yếu phẩm sẽ phải tuân thủ đúng quy định về phòng chống dịch: đeo khẩu trang, tối đa có 02 người nhận tại một thời điểm và đứng cách xa nhau 2m.

Trước đó, trong tháng 3/2020, hưởng ứng lời kêu gọi của Thủ tướng Chính phủ, SeABank và Tập đoàn BRG đã ủng hộ 5 tỷ đồng để phòng chống dịch Covid-19. 

Bên cạnh đó ngân hàng cũng chủ động triển khai nhiều biện pháp phòng chống Covid-19 nhằm đảm bảo an toàn hoạt động, bảo vệ sức khỏe CBNV và khách hàng.

Có thể bạn quan tâm

Sóng lợi nhuận đang đến với ngành ngân hàng trong quý 2

Sóng lợi nhuận đang đến với ngành ngân hàng trong quý 2

Theo VCBS, lợi nhuận trước thuế của nhóm ngân hàng dự kiến tiếp tục tăng trưởng dương trong quý 2 và cả năm 2025, với nhiều cái tên như VietinBank, MB, BIDV, VPBank, HDBank, MSB và Sacombank được kỳ vọng đạt mức tăng hai chữ số...

Bảo hiểm nhân thọ tái cấu trúc sản phẩm: Hiểu sao cho đúng?

Bảo hiểm nhân thọ tái cấu trúc sản phẩm: Hiểu sao cho đúng?

Theo ông Nguyễn Đức Thắng, Chủ tịch GAMA Global-Vietnam, việc điều chỉnh cách phân phối sản phẩm bảo hiểm nhân thọ không ảnh hưởng đến các khách hàng đã tham gia với các hợp đồng đang có hiệu lực vì các doanh nghiệp có trách nhiệm tuân thủ đúng theo hợp đồng đã ký kết đúng pháp luật...

Ngân hàng bỏ quên "mỏ vàng" từ tệp khách hàng cao tuổi?

Ngân hàng bỏ quên "mỏ vàng" từ tệp khách hàng cao tuổi?

Trước tốc độ già hóa dân số, các ngân hàng tại Việt Nam có nguy cơ bỏ lỡ một nhóm khách hàng đầy tiềm năng – những người cao tuổi ngày càng độc lập về tài chính, quan tâm đến chất lượng sống và có nhu cầu quản lý tài sản một cách bài bản...

Ngành bảo hiểm viết lại vai trò của mình

Ngành bảo hiểm viết lại vai trò của mình

Việc hiểu đúng và ứng dụng hiệu quả kiến thức hoạch định tài chính cá nhân không chỉ nâng tầm chất lượng dịch vụ tư vấn bảo hiểm, mà còn góp phần định hình sự phát triển bền vững cho cả nghề nghiệp lẫn ngành bảo hiểm…