Shophouse 63 VIP The Diamond City: Thổi hồn giao thương trên đại lộ phồn hoa

Sở hữu lợi thế 3 trong 1: Tọa lạc ngay vị trí đẹp nhất dự án, nằm cạnh các cụm - khu công nghiệp lớn của huyện Đức Hòa, tiềm năng giao thương liên vùng, đó là những giá trị vượt trội mà shophouse phiên bản giới hạn The Diamond City mang đến cho khách hàng, nhà đầu tư.

Sản phẩm bất động sản Shophouse được “chuộng” trong quý 4/2022

Mô hình nhà phố thương mại vốn không phải là khái niệm xa lạ với nhà đầu tư bởi ngay từ những năm 90 của thế kỷ trước, mô hình này đã được manh nha rộng rãi tại nhiều quốc gia trên thế giới.

Đặc biệt, tại những nước có nền kinh tế phát triển, mô hình này rất được ưa chuộng nhờ tích hợp thiết kế thông minh khi vừa có thể an cư, vừa có thể tận dụng để kinh doanh, buôn bán.

Ngoài ra, sự kham hiếm của mô hình này khi chỉ có khoảng 2-5% trong tổng các sản phẩm được chào bán ra thị trường đối với mỗi dự án cũng là yếu tố làm nên sức hút của nhà phố thương mại so với những loại hình bất động sản khác.

Tại thị trường Việt Nam, trong khoảng 2 năm trở lại đây, loại hình shophouse đã và đang tạo hấp lực trên thị trường so với các loại hình bất động sản khác.

Theo các chuyên gia, sau hơn 2 năm chống chọi bởi đại dịch, kinh tế Việt Nam bắt đầu có những dấu hiệu phục hồi, đó cũng là thời điểm các hoạt động kinh doanh, mua bán dự báo sẽ tăng trưởng trở lại, nhất là khi bước vào giai đoạn cuối năm, nhu cầu thuê và sở hữu mặt bằng có xu hướng gia tăng, mô hình shophouse càng được săn đón.

Shophouse vẫn được nhà đầu tư săn đón nhờ sự khan hiếm
 Shophouse vẫn được nhà đầu tư săn đón nhờ sự khan hiếm

Ngay trong báo cáo thống kê của DKRA trong 6 tháng đầu năm 2022 cũng chỉ ra, phân khúc sản phẩm shophouse nằm tại các khu phức hợp quy mô lớn, tiện ích nội khu độc đáo đang là phân khúc được thị trường hấp thụ tốt.

Đánh giá tổng quan về thị trường những tháng cuối năm 2022, nhiều nhà đầu tư cũng cho rằng, shophouse tọa lạc tại các khu đô thị được xem là loại hình “đẻ trứng vàng” khi biên độ sinh lợi không ngừng gia tăng do sự kham hiếm nguồn cung trong khi nguồn cầu thị trường đang tăng cao.

Ưu thế "vàng" khi sở hữu The Diamond VIP 63

Có thể nói, xét ở khía cạnh bảo toàn vốn, nhà phố thương mại được đánh giá là kênh trú ẩn an toàn nhờ khả năng sinh lời ổn định. So với nhà phố, shophouse không chỉ giữ được lợi thế cho thuê hoặc kinh doanh mặt bằng mà còn đảm bảo cho dòng tiền đầu tư nhờ vị trí đắc địa khi nằm trong các khu đô thị quy mô lớn, mật độ dân số cao. Thêm vào đó, lưu lượng giao thông ổn định trên các tuyến đường thương mại tại khu đô thị cũng thu hút lượng lớn khách hàng đến từ các vùng lân cận tới tham quan, mua sắm dịch vụ tại shophouse.

Nắm bắt được xu thế đó, Thắng Lợi Land (Thành viên của Tập đoàn Thắng Lợi Group) đã cho ra mắt dòng sản phẩm shophouse phiên bản giới hạn thuộc dự án The Diamond City (huyện Đức Hòa, Long An). Với 63 căn shophouse được thiết kế hiện đại, nằm ngay trên trục đường chính  của dự án, Shophouse The Diamond City hiện đang là dòng sản phẩm được giới đầu tư đánh giá cao về tiềm năng sinh lợi.

Lợi thế cạnh tranh của Shophouse The Diamond City đầu tiên phải kể đến chính là vị trí, không chỉ tọa lạc trên mặt tiền đường rộng 34m của dự án, các căn shophouse VIP The Diamond City còn nằm cạnh các tiện ích độc đáo bậc nhất dự án như: Quảng trường Hà Lan, Cầu ước nguyện, Công viên, Vòng xoay kim cương... giúp mang đến cho các thương gia không chỉ cuộc sống sung túc mà còn hưởng thụ các tiện ích nội khu chuẩn thanh lịch.

Shophouse The Diamond City tọa lạc trên trục đường rộng 34m tại dự án
 Shophouse The Diamond City tọa lạc trên trục đường rộng 34m tại dự án

Ngoài ra, nói về tính thương mại, Shophouse The Diamond City nắm giữ lợi thế “vàng” khi dự án sở hữu hơn 1km Vành đai 4 – tuyến đường kết nối liên vùng đi qua các tỉnh Long An, Bà Rịa Vũng Tàu, Bình Dương, Tây Ninh... mở ra giá trị giao thương liên vùng không chỉ với huyện Đức Hòa mà còn cả một vùng Tây Nam rộng lớn.

Chưa dừng lại ở đó, việc nằm trong lõi trung tâm của các cụm, khu công nghiệp lớn như: KCN Idico - Hữu Thạnh, Thịnh Phát, Tân Đức, Việt Pháp, Hải Sơn.....nơi đang làm việc của hàng chục ngàn công nhân, chuyên gia càng khiến shophouse The Diamond City trở thành “thỏi nam châm” thu hút sự chú ý của khách hàng, nhà đầu tư lẫn người có nhu cầu ở thực.

Có thể nói, với những giá trị cộng hưởng từ liên kết vùng, quy hoạch đồng bộ giữa tiện ích – kinh doanh – an cư, The Diamond City (Đức Hòa, Long An) được xem là một trong những dự án nổi bật nằm trong khu vực trung tâm của bất động sản công nghiệp, mở ra cơ hội giao thương đa vùng, góp phần thúc đẩy sự phát triển kinh tế cho Long An và các tỉnh lân cận.

Có thể bạn quan tâm