Sở Du lịch Hà Nội tiếp tục khuyến cáo về phòng, chống dịch Covid-19

Sở Du lịch Hà Nội yêu cầu các đơn vị ứng xử văn minh với khách du lịch nước ngoài đang có mặt trên địa bàn cũng như tăng cường công tác phòng, chống dịch; đồng thời chuẩn bị các giải pháp để có thể phục hồi sau dịch.
Sở Du lịch Hà Nội yêu cầu các đơn vị, doanh nghiệp tăng cường công tác phòng, chống dịch đồng thời chuẩn bị các giải pháp để có thể phục hồi sau dịch
Sở Du lịch Hà Nội yêu cầu các đơn vị, doanh nghiệp tăng cường công tác phòng, chống dịch đồng thời chuẩn bị các giải pháp để có thể phục hồi sau dịch

Theo Sở Du lịch Hà Nội, từ đầu tháng 4/2020 đến nay, khách du lịch quốc tế lưu trú đến Hà Nội đã giảm 98,1% so với cùng kỳ năm trước. Song ngành Du lịch Thủ đô vẫn yêu cầu các đơn vị, doanh nghiệp cùng nỗ lực, chia sẻ khó khăn, tăng cường công tác phòng, chống dịch đồng thời chuẩn bị các giải pháp để có thể phục hồi sau dịch.

Sở Du lịch Hà Nội cho biết thêm, trong thời gian qua Sở đã thực hiện việc rà soát, cập nhật thông tin khách lưu trú tại Hà Nội, lịch trình tham quan để phối hợp với các đơn vị của thành phố trong phòng, chống dịch Covid-19. Sở yêu cầu các đơn vị, doanh nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực du lịch tiếp tục chủ động phòng, chống dịch cho khách du lịch, nhân viên tại khách sạn.

Các điểm du lịch tăng cường công tác vệ sinh, phun thuốc khử khuẩn để phòng, chống dịch; phân công đội ngũ nhân viên trực tại điểm để hỗ trợ thông tin, hướng dẫn cho khách du lịch về phòng, chống dịch.

Hiện Sở Du lịch Hà Nội vẫn duy trì hoạt động thông tin, hỗ trợ khách du lịch qua Tổng đài 1800556896 trong thời gian thực hiện cách ly xã hội để kịp thời giải quyết các phát sinh.

Có thể bạn quan tâm