Tài - sắc - Hội tụ và tỏa sáng!

Hơn ai hết, các nữ doanh nhân giỏi giang trong kinh doanh lại là những người đảm đang và chu toàn việc nhà, thích thời trang và luôn mong muốn đẹp hơn trong mắt mọi người...
Tài - sắc - Hội tụ và tỏa sáng!

Người có nhà máy chuyên sản xuất linh kiện cho các doanh nghiệp FDI tại Việt Nam, từng được mệnh danh là “người biến phế liệu thành vàng”; Người làm trong lĩnh vực thép rồi lấn sân sang khách sạn; Người nổi tiếng với Viện chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp, tên chị cũng luôn gắn liền với từ Đẹp; Người thành danh trong lĩnh vực Thương mại và đầu tư; Người sản xuất và phân phối các sản phẩm chức năng và người nhập khẩu, phân phối các sản phẩm Oliu đứng vào tốp đầu Việt Nam với tỷ lệ tăng trưởng từ 16-20%/ năm...

“Một phụ nữ tràn đầy năng lượng, luôn luôn có những kế hoạch táo bạo trong chiến lược kinh doanh. Nữ doanh nhân có triết lý kinh doanh rất rõ ràng “Chỉ có làm việc chăm chỉ và tôn trọng khách hàng thực sự mới dẫn bạn đến với thành công…” Là những điều mà một số tờ báo viết về chị - Doanh nhân Nguyễn Thị Bảo Hiền, Giám đốc Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Hiền Lê. Chủ tịch CLB “Doanh nhân nữ tham dự Hội nghị thượng đỉnh Phụ nữ toàn cầu”. Còn Giáo sư Vũ Khiêu tặng gia đình chị câu đối toát lên khí chất và thành tựu trong cuộc sống của nữ doanh nhân này: Hiền nhân quân tử thành công dị/Tuấn Tú Anh Minh phúc lộc trường.

Họ gắn bó với nhau trong hoạt động của các tổ chức Nữ doanh nhân và trong đời thường là tình chị em đằm thắm. Trong cuộc gặp gỡ đầu xuân, tại căn penthouse ở Hoàng Thành của chị Đặng Thanh Hằng, các nữ doanh nhân – theo gợi ý của Thương Gia đã tổ chức tiệc trà chiều – thời trang và thật bất ngờ khi các chị thể hiện phong cách của mình trong những tà áo dài duyên dáng, trong những trang phục dự tiệc hay đời thường.

Hơn ai hết, các nữ doanh nhân giỏi giang trong kinh doanh lại là những người đảm đang và chu toàn việc nhà, thích thời trang và luôn mong muốn đẹp hơn trong mắt mọi người... Với họ, chắc không có từ nào đúng hơn để nói “Đó là sự hội tụ của tài và sắc!”.

Tháng 12/2016 bà Thanh Hằng đã trực tiếp tới Chaum để tìm hiểu về chúng tôi, về những công nghệ tiên tiến trong y tế, làm đẹp mà chúng tôi đang triển khai. Không chỉ gây ấn tượng với tôi về sắc đẹp và sự trẻ trung, bà Thanh Hằng còn khiến tôi khâm phục về sự tỉ mỉ, quyết liệt trong đàm phán công việc. Bà ấy đã đặt cho chúng tôi rất nhiều câu hỏi liên quan đến chuyên môn, những câu hỏi thường chỉ các chuyên gia mới đặt ra. Quyết tâm của bà Thanh Hằng đã khiến tôi rất tin tưởng vào thành công của sự hợp tác giữa Chaum và Thanh Hằng Beauty Medi. Theo tôi, trong 10 năm tới Thanh Hằng sẽ là một trong những người phụ nữ quyền lực nhất châu Á trong lĩnh vực làm đẹp”.  Ông Rhie Dong Mo, CEO của Chaum Life Center (tập đoàn CHA – Hàn Quốc) nhận xét về nữ doanh nhân Đặng Thanh Hằng.

Từ trái qua: Bà Bùi Tú Ngọc, Giám đốc Công ty Cổ phần Oliu Hà Nội; Bà Đặng Thanh Hằng, Chủ tịch Tập đoàn Thanh Hằng. Người sáng lập Thanh Hằng Beauty Medi; Bà Ngô Phương Loan, Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Cổ phần đầu tư liên doanh Việt - Anh; Bà Nguyễn Tố Châu, Giám đốc Công ty TNHH Thương mại và đầu tư Mỹ Linh; Bà Chu Thị Tiến Giám đốc Công ty Cổ phần Tiến Hà; Bà Nguyễn Thị Bảo Hiền, Giám đốc Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Hiền Lê.

 

Có ý chí tự lập từ rất sớm, trải qua nhiều lĩnh vực kinh doanh nhưng nổi tiếng với tên gọi - Tiến Thép (vừa là kinh doanh thép dân dụng và phải chăng vì cả tính cách mạnh mẽ) gần đây nữ doanh nhân này bước sang một lĩnh vực mới xây dựng khách sạn bốn sao quốc tế tại Đà Nẵng và phân phối những sản phẩm sạch, thuần việt, có ý nghĩa trong văn hóa ẩm thực của người Việt. Với chị, việc quan sát, học hỏi nắm lấy cơ hội để phát triển bền vững là mấu chốt thành công. Trong hội thảo của Hiệp hội doanh nhân nữ VN, MC nổi tiếng Nguyễn Cao Kỳ Duyên nói về chị Tiến rằng: “Mỗi ngày dường như chị Tiến càng trẻ đẹp và đẹp ra bởi vẻ đẹp từ chính nội tâm từ việc biết cân bằng được sự nghiệp gia đình và ý nghĩa cuộc sống...”

Nhiều người quý chất riêng của chị cái cách quyết đoán trong kinh doanh, cởi mở thân thiện với mọi người, luôn tràn ngập nhựa sống biết cách thể hiện và tỏa sáng chính mình.

Bài – Stylis: Diệu Hằng
Ảnh: Tô Thanh Tân

Có thể bạn quan tâm

Nền kinh tế thú cưng 3.0 tại Trung Quốc

Nền kinh tế thú cưng 3.0 tại Trung Quốc

Ngành công nghiệp thú cưng tại Trung Quốc đang bước vào giai đoạn 3.0 với sự bùng nổ của các dịch vụ cao cấp như chăm sóc sức khỏe, phụ kiện cá nhân hóa và trải nghiệm độc đáo…

Hermès vững vàng trước “sóng lớn”

Hermès vững vàng trước “sóng lớn”

Bất chấp bối cảnh thị trường đầy biến động, thương hiệu Pháp Hermès vẫn ghi nhận doanh thu quý 4/2024 tăng mạnh vượt dự báo và tiếp tục khẳng định vị thế hàng đầu trong ngành xa xỉ….

Thuế quan có thể đẩy giá xe ô tô tại Mỹ lên cao

Thuế quan có thể đẩy giá xe ô tô tại Mỹ lên cao

Người tiêu dùng Mỹ có thể sẽ phải chi thêm hàng nghìn USD khi mua ô tô mới nếu kế hoạch áp thuế đối với Mexico và Canada của Tổng thống Mỹ Donald Trump được thực thi, theo dữ liệu từ ngân hàng Benchmark Co…

Gen Z Trung Quốc vung tiền cho “tiêu dùng cảm xúc”

Gen Z Trung Quốc vung tiền cho “tiêu dùng cảm xúc”

Người tiêu dùng trẻ tuổi Trung Quốc đang ngày càng ưa chuộng xu hướng mua sắm dựa trên cảm xúc, thúc đẩy một làn sóng chuyển dịch trong thái độ tiêu dùng và dự kiến sẽ sớm trở thành một điểm nóng đáng chú ý trong tương lai…

Doanh nghiệp đường Thái Lan “gặp hạn” tại Trung Quốc

Doanh nghiệp đường Thái Lan “gặp hạn” tại Trung Quốc

Trung Quốc đã tạm ngừng nhập khẩu siro đường và bột pha sẵn từ Thái Lan, khiến hàng hóa bị mắc kẹt tại các cảng biển và có nguy cơ gây ra thiệt hại lên tới 1 tỷ baht (khoảng 29,5 triệu USD) cho các doanh nghiệp xứ Chùa Vàng…