Tập đoàn BRG chuẩn bị đa dạng hàng hóa phục vụ Tết Kỷ Hợi

Nhằm phục vụ người dân đón Tết cổ truyền 2019, từ giữa năm 2018, Tập đoàn BRG đã yêu cầu các đơn vị thành viên chủ động tăng cường sản xuất, làm việc với các nhà cung cấp trong nước và nước ngoài để c
Tập đoàn BRG chuẩn bị đa dạng hàng hóa phục vụ Tết Kỷ Hợi

Từ nay đến 10/2/2019, khách hàng mua sắm ở siêu thị Fujimart có nhiều cơ hội trúng thưởng những phần quà hấp dẫn

Thời điểm này, siêu thị Intimex Home&Food (thuộc Tập đoàn BRG) đã tràn ngập không khí Tết với hàng hoá phong phú như: bánh mứt kẹo, các giỏ quà, hộp quà, rượu vang…

Nắm bắt thị hiếu của người tiêu dùng Việt, các đơn vị bán lẻ thuộc tập đoàn BRG ngay từ sớm đã đưa ra nhiều lựa chọn cho người tiêu dùng, từ những giỏ quà Tết đa dạng với mức giá từ 199.000 đồng/giỏ đến hơn 2 triệu đồng/giỏ bao gồm các món cơ bản như rượu, trà, bánh kẹo hoặc hoa quả. Hoặc cao cấp hơn nữa là các sản phẩm táo Aomori, nước táo ép, nước tương, nước chấm rất đặc biệt từ Nhật Bản.

Không chỉ là những sản phẩm thiết thực, bổ dưỡng, giúp “đổi vị” trong dịp Tết, các sản phẩm đến từ đất nước mặt trời mọc hiện đang là những món quà Tết vô cùng ý nghĩa và đang được các khách hàng ưa chuộng trên toàn hệ thống bán lẻ của tập đoàn BRG.

Măng, miến, bánh, mứt, kẹo, rượu vang, trà và các giỏ quà Tết luôn là những mặt hàng được người tiêu dùng quan tâm trong những ngày này. Sát Tết hơn, các thực phẩm tươi sống như thịt gà, thịt bò, thịt lợn, thủy hải sản, hoa quả tươi, các đồ gia vị sẽ được tiêu thụ nhiều hơn.

Ông Phạm Hồng Thái, Tổng giám đốc Công ty CP Intimex Việt Nam cho biết: “Việc cung cấp hàng hóa đa dạng là để người tiêu dùng có nhiều sự lựa chọn. Để chuẩn bị cho Tết Kỷ Hợi, BRG đã chuẩn bị lượng hàng trị giá hàng trăm tỷ đồng. Với hơn 700 nhà cung cấp đồng hành cùng hệ thống bán lẻ của BRG, các siêu thị cam kết chất lượng hàng hóa và giá cả ổn định.

Theo đại diện Tổng công ty Thương mại Hà Nội (Hapro, Thành viên của BRG), bên cạnh các mặt hàng truyền thống như gạo Đồng Tháp, Gốm Chu Đậu, Rượu vang Thăng Long, giò, bánh chưng, xúc xích, chân giò hun khói... Hapro còn chuẩn bị nguồn hàng từ việc trực tiếp nhập khẩu, phân phối như: Hoa quả, bánh kẹo, hạt dẻ, rượu, các sản phẩm đặc sản vùng miền như măng, miến, mộc nhĩ, các sản phẩm tươi sống như gà ta, thịt bò… 

>> BRG Golf nhận những giải thưởng quốc tế danh giá

Có thể bạn quan tâm

Giá gạo xuất khẩu giảm không ảnh hưởng đến tâm lý và hoạt động của thương nhân trong nước

Thương nhân gạo vững tin giữa “bão” giá xuất khẩu

Thị trường gạo thế giới đang chứng kiến một biến động đáng kể, nhu cầu nhập khẩu gạo, đặc biệt từ các thị trường lớn có dấu hiệu chững lại. Điều này đã tác động trực tiếp đến giá gạo xuất khẩu của Việt Nam…

Amazon đang thực hiện biện pháp "đối đầu" với các sàn thương mại điện tử giá rẻ

Amazon tung chiêu cạnh tranh với Shein và Temu

Trong bối cảnh các sàn thương mại điện tử giá rẻ có nguồn gốc từ Trung Quốc đang xâm lấn thị trường nhiều nước trên thế giới, “ông lớn” bán lẻ của Mỹ đã có kế hoạch cạnh tranh rất rõ ràng…

Giá xăng dầu bất ngờ quay đầu giảm

Giá xăng quay đầu giảm từ 15h hôm nay

Trong kỳ điều hành tuần này, giá xăng bất ngờ được điều chỉnh giảm sau một kỳ tăng nhẹ, giá bán lẻ xăng dầu mới được áp dụng từ 15h ngày 14/11…

Xuất khẩu rau quả năm 2024 được dự báo tăng trưởng mạnh

Xuất khẩu rau quả năm 2024 sẽ đạt 7 tỷ USD

Với những lợi thế sẵn có cùng sự hỗ trợ từ các chính sách mới, đặc biệt là hiệu quả từ các Nghị định thư đã ký kết, hoạt động xuất khẩu rau quả Việt Nam đang có những bước tiến vượt bậc…

Việt Nam đã vươn lên đứng thứ 5 thế giới về tổng kim ngạch xuất khẩu gỗ và các sản phẩm về gỗ

Kim ngạch xuất khẩu gỗ vượt 13 tỷ USD

Trong tháng 10/2024, kim ngạch xuất khẩu đồ gỗ và các sản phẩm từ gỗ của Việt Nam ước đạt 1,5 tỷ USD, tăng 20% so với tháng 9. Tính chung 10 tháng năm 2024, kim ngạch của ngành đã đạt 13,2 tỷ USD, tăng gần 21% so với cùng kỳ năm ngoái…

Giá vàng tiếp tục giảm sốc

Giá vàng tiếp tục giảm sốc

Sáng 11/11, giá vàng miếng SJC vừa mở cửa đã lao dốc, quay trở về ngưỡng 81 - 85 triệu đồng/lượng (mua-bán). Trong khi đó, giá thế giới tiếp đà trượt giảm…

Cây chè là 1 trong 6 cây công nghiệp chủ lực của ngành nông nghiệp

Đưa ngành chè thoát bẫy giá rẻ khi xuất khẩu

Việt Nam được biết đến là một trong những quốc gia sản xuất chè lớn nhất thế giới, với những vùng chè trứ danh và hương vị đặc trưng, nhưng một thực tế là giá trị của chè Việt Nam trên thị trường quốc tế vẫn đang ở mức thấp so với mặt bằng chung…