Tập đoàn BRG chuẩn bị đa dạng hàng hóa phục vụ Tết Kỷ Hợi

Nhằm phục vụ người dân đón Tết cổ truyền 2019, từ giữa năm 2018, Tập đoàn BRG đã yêu cầu các đơn vị thành viên chủ động tăng cường sản xuất, làm việc với các nhà cung cấp trong nước và nước ngoài để c
Tập đoàn BRG chuẩn bị đa dạng hàng hóa phục vụ Tết Kỷ Hợi

Từ nay đến 10/2/2019, khách hàng mua sắm ở siêu thị Fujimart có nhiều cơ hội trúng thưởng những phần quà hấp dẫn

Thời điểm này, siêu thị Intimex Home&Food (thuộc Tập đoàn BRG) đã tràn ngập không khí Tết với hàng hoá phong phú như: bánh mứt kẹo, các giỏ quà, hộp quà, rượu vang…

Nắm bắt thị hiếu của người tiêu dùng Việt, các đơn vị bán lẻ thuộc tập đoàn BRG ngay từ sớm đã đưa ra nhiều lựa chọn cho người tiêu dùng, từ những giỏ quà Tết đa dạng với mức giá từ 199.000 đồng/giỏ đến hơn 2 triệu đồng/giỏ bao gồm các món cơ bản như rượu, trà, bánh kẹo hoặc hoa quả. Hoặc cao cấp hơn nữa là các sản phẩm táo Aomori, nước táo ép, nước tương, nước chấm rất đặc biệt từ Nhật Bản.

Không chỉ là những sản phẩm thiết thực, bổ dưỡng, giúp “đổi vị” trong dịp Tết, các sản phẩm đến từ đất nước mặt trời mọc hiện đang là những món quà Tết vô cùng ý nghĩa và đang được các khách hàng ưa chuộng trên toàn hệ thống bán lẻ của tập đoàn BRG.

Măng, miến, bánh, mứt, kẹo, rượu vang, trà và các giỏ quà Tết luôn là những mặt hàng được người tiêu dùng quan tâm trong những ngày này. Sát Tết hơn, các thực phẩm tươi sống như thịt gà, thịt bò, thịt lợn, thủy hải sản, hoa quả tươi, các đồ gia vị sẽ được tiêu thụ nhiều hơn.

Ông Phạm Hồng Thái, Tổng giám đốc Công ty CP Intimex Việt Nam cho biết: “Việc cung cấp hàng hóa đa dạng là để người tiêu dùng có nhiều sự lựa chọn. Để chuẩn bị cho Tết Kỷ Hợi, BRG đã chuẩn bị lượng hàng trị giá hàng trăm tỷ đồng. Với hơn 700 nhà cung cấp đồng hành cùng hệ thống bán lẻ của BRG, các siêu thị cam kết chất lượng hàng hóa và giá cả ổn định.

Theo đại diện Tổng công ty Thương mại Hà Nội (Hapro, Thành viên của BRG), bên cạnh các mặt hàng truyền thống như gạo Đồng Tháp, Gốm Chu Đậu, Rượu vang Thăng Long, giò, bánh chưng, xúc xích, chân giò hun khói... Hapro còn chuẩn bị nguồn hàng từ việc trực tiếp nhập khẩu, phân phối như: Hoa quả, bánh kẹo, hạt dẻ, rượu, các sản phẩm đặc sản vùng miền như măng, miến, mộc nhĩ, các sản phẩm tươi sống như gà ta, thịt bò… 

>> BRG Golf nhận những giải thưởng quốc tế danh giá

Có thể bạn quan tâm

Ba ông lớn bắt tay kết nối tiêu dùng số

Ba ông lớn bắt tay kết nối tiêu dùng số

Thẻ tín dụng YOJO - Vietjet VPBank được ra đời sau cú bắt tay chiến lược giữa ba ông lớn hàng đầu trong lĩnh vực tài chính, hàng không, công nghệ thanh toán - mở ra một hành trình bay đơn giản hơn, tối ưu chi phí cùng vô vàn ưu đãi hấp dẫn...

Bùng nổ nhu cầu, giá bạc tiếp tục tăng vọt

Bùng nổ nhu cầu, giá bạc tiếp tục tăng vọt

Bạc hiện nằm trong nhóm những hàng hóa có hiệu suất tốt nhất trên thị trường, khi sự quan tâm trở lại của giới đầu tư cùng với các yếu tố vững chắc đã đẩy giá lên mức cao nhất trong vòng 14 năm qua…