Tập đoàn Lê Phong "bắt tay" các đối tác phát triển dự án căn hộ 2.000 tỷ đồng tại Bình Dương

Đây là dự án căn hộ cao cấp The Emerald 68 có vị trí đắc địa khi tọa lạc tại mặt tiền Đại lộ Bình Dương và mặt tiền đường Vĩnh Phú 16 (TP.Thuận An, Bình Dương), cách địa phận TP.Thủ Đức, TP.HCM chỉ 1km.
Lê Phong "bắt tay" các đối tác phát triển dự án The Emerald 68
Lê Phong "bắt tay" các đối tác phát triển dự án The Emerald 68

Sáng 4/10, chủ đầu tư Tập đoàn Lê Phong - Thương hiệu chủ đầu tư bất động sản uy tín tại Bình Dương đã tổ chức ký kết với nhà phát triển dự án - Tổng thầu xây dựng Coteccons và các đối tác để triển khai dự án căn hộ cao cấp The Emerald 68.

Dự án The Emerald 68 nằm trong chuỗi căn hộ cao cấp mang thương hiệu Emerald của Tập đoàn Lê Phong, được ra mắt sau thành công rực rỡ của khu căn hộ The Emerald Golf View nằm cạnh Sân Golf Sông Bé, mặt tiền đại lộ Bình Dương.

Khu căn hộ cao cấp The Emerald 68 được xây dựng trên khu đất rộng gần 8.000m2, gồm 01 khối với 02 block, cao 39 tầng nổi, 3 tầng hầm với gần 800 căn hộ từ 01 đến 03 phòng ngủ, có diện tích từ 35m2 đến 90m2. Tổng vốn đầu tư hơn 2.000 tỷ đồng.

Phối cảnh dự án The Emerald 68
Phối cảnh dự án The Emerald 68

Đại diện chủ đầu tư cho biết: The Emerald 68 được đầu tư và phát triển theo mô hình căn hộ hiện đại kiểu mẫu với thiết kế khoa học và tinh tế cùng chuỗi tiện ích nội khu hoàn chỉnh từ y tế, giáo dục, vui chơi giải trí, mua sắm… hướng đến xây dựng một nơi an cư lý tưởng cho chủ nhân.

Bên cạnh vị trí đắc địa, liền kề TP.Thủ Đức, TP.HCM, The Emerald 68 còn có lợi thế nổi bật khi sở hữu tầm nhìn bao trọn sông Sài Gòn. Đây cũng là khu dân cư sôi động, trung tâm kinh tế phát triển và có tiềm năng lớn nhất của khu Đông. Chính vì vậy, khu vực này cũng đang là tâm điểm nổi bật của thị trường căn hộ hiện đại được chú ý nhất khu vực TP.HCM và Bình Dương.

“Ngoài việc đầu tư về thiết kế, đầu tư cho tiện ích, chúng tôi hiểu rằng tiến độ của dự án cũng là một trong những thước đo để khách hàng nhìn nhận, đánh giá, tin tưởng và lựa chọn sản phẩm bất động sản nhất là đối với tâm lý khách hàng mua chung cư.

Chính vì vậy, bằng tất cả tiềm lực, năng lực của chủ đầu tư Tập đoàn Lê Phong và Nhà phát triển dự án – Tổng thầu xây dựng Coteccons cùng các đơn vị phối hợp, chúng tôi cam kết sẽ áp dụng những công nghệ hiện đại nhất và tiêu chuẩn chất lượng cao nhất để dự án The Emerald 68 hoàn thành đúng tiến độ, kịp hoàn thành và bàn giao vào quý I/2025”, ông Bùi Ngươn Phong, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng GĐ Tập đoàn Lê Phong, chia sẻ.

Có thể bạn quan tâm