Tập đoàn SCG phối hợp Trung ương Đoàn phát động học bổng SCG Sharing the Dream

Tập đoàn SCG vừa phối hợp với Trung ương Đoàn phát động học bổng SCG Sharing the Dream với chủ đề: “Chắp cánh ước mơ cho tương lai bền vững”.
Tập đoàn SCG phối hợp Trung ương Đoàn phát động học bổng SCG Sharing the Dream
SCG đã đồng hành và chắp cánh cho hơn 5000 ước mơ trong suốt 15 năm vừa qua

Chương trình năm nay hướng đến hỗ trợ học bổng cho 100 sinh viên toàn quốc với tổng giá trị 1,5 tỷ đồng, bên cạnh đó là chuỗi các hoạt động xuyên suốt năm để trang bị tư duy “bền vững” cho các bạn sinh viên thụ hưởng. Chương trình đã khẳng định cam kết không ngừng của SCG trong việc tiếp sức cho thế hệ trẻ hiện thực hóa “giấc mơ lớn” cho tương lai bền vững của đất nước.

SCG Sharing the Dream do SCG khởi xướng từ năm 2008 với phương châm thông qua giáo dục hỗ trợ phát triển nguồn lực tại Việt Nam. Trong suốt hành trình 15 năm, học bổng đã tiếp sức cho hơn 5.000 sinh viên trên toàn quốc, là động lực thúc đẩy các bạn trẻ vượt qua khó khăn và đạt được ước mơ tiếp tục con đường học vấn. Nhân dịp đánh dấu kỷ niệm 15 năm hoạt động, vào năm 2022, bên cạnh việc hỗ trợ tài chính, học bổng còn hướng đến mục tiêu nuôi dưỡng tư duy cho các sinh viên hướng đến sự bền vững.

Ông Piyapong Jriyasetapong, Tổng Giám Đốc công ty TNHH SCG Việt Nam, đại diện tập đoàn SCG chia sẻ: “Học bổng Sharing the Dream năm nay - chương trình trọng điểm của chúng tôi hướng đến hỗ trợ tài chính, đồng thời nuôi dưỡng tư duy bền vững cho giới trẻ Việt Nam. Theo đó, các bạn nhận học bổng sẽ được tham gia vào các buổi tập huấn, trải nghiệm thực tế và hoạt động xã hội để có thể trở thành những công dân có trách nhiệm, quan tâm đến sự bền vững lâu dài của đất nước”, ông nói thêm.

Chương trình SCG Sharing the Dream 2022 trao 100 phần học bổng trị giá 15 triệu đồng/suất cho các bạn sinh viên năm nhất đến năm ba tại các trường đại học công lập thuộc các chuyên ngành: Khoa học Kỹ thuật, Kế toán, Quản trị Kinh doanh, Marketing, Y dược và các nhóm ngành kinh tế, thiết kế và môi trường. Đặc biệt, với chủ đề “Chắp cánh ước mơ cho tương lai bền vững”, các bạn sinh viên nhận học bổng có cơ hội được tham gia vào nhiều hoạt động gắn kết xuyên suốt chương trình, bao gồm các khóa đào tạo “Năng lực dành cho nhà kiến tạo xã hội” để ươm mầm ý tưởng và kỹ năng thông qua các dự án xã hội thực tế; Thực hiện các dự án ESG trong cộng đồng do SCG tài trợ; hoặc ESG Tour cho các hoạt động xanh của SCG trên toàn quốc.

Học bổng SCG Sharing the Dream là một trong những lời cam kết dài hạn cho sự đồng hành phát triển nguồn nhân lực tại Việt Nam trong lĩnh vực giáo dục suốt 15 năm qua kể từ những ngày đầu thành lập.

Học bổng bắt đầu nhận hồ sơ từ nay đến ngày 27/11/2022. Để đăng ký nhận học bổng, các bạn sinh viên truy cập tại: https://sum.vn/bQGchN 

Bên cạnh những giá trị cốt lõi của chương trình, AskNow - nền tảng gia sư trực tuyến hỗ trợ 24/7 cho học sinh trong quá trình học tập, cũng đồng hành cùng SCG trong chương trình năm nay. Theo đó, các em học sinh tiểu học và trung học cơ sở có hoàn cảnh khó khăn sẽ nhận được một mã kích hoạt trên ứng dụng AskNow và được hỗ trợ 100 phần học bổng trị giá 2 triệu đồng/suất. Thông qua ứng dụng, học sinh vùng sâu, vùng xa có thể học hiệu quả hơn ở mọi lúc, mọi nơi. Hoạt động này với mục đích cung cấp 36.000 câu hỏi, tương đương 270 triệu đồng và hy vọng sẽ giúp hàng nghìn học sinh có cơ hội học tập tốt và hiệu quả hơn.

Có thể bạn quan tâm