Tập đoàn Việt Úc chuẩn bị mở bán giai đoạn 2 dự án Aloha Beach Village

Tổng đầu tư của dự án Aloha Beach Village vào khoảng 3.200 tỷ đồng, tạo nên tổ hợp đô thị thương mại, dịch vụ, du lịch, giải trí, sinh thái với hơn 5.000 căn hộ ven biển, shop house, nhà phố và nhiều
Tập đoàn Việt Úc chuẩn bị mở bán giai đoạn 2 dự án Aloha Beach Village

Chủ đầu tư Tập đoàn Việt Úc vừa công bố triển khai và ký kết hợp tác phân phối chiến lược cho giai đoạn 2 dự án Aloha Beach Village, phân khu Sapphire 1. Theo thông tin từ chủ đầu tư, phân khu Sapphire 1 bao gồm hơn 200 căn hộ nghỉ dưỡng ven biển, nằm tại vị trí đắc địa nhất trong quần thể Aloha, dự kiến sẽ được mở bán vào đầu tháng 1/2018.

Các đơn vị được chủ đầu tư trao chứng nhận phân phối Sapphire 1, gồm: Công ty CP Bất động sản Gia Hưng Land, Công ty CP Đầu tư Thắng Lợi Nam Sài Gòn, Công ty TNHH Bất động sản Hải Đại Dương Land, Công ty TNHH Nam Phát Land, Công ty TNHH Key Land, Công ty CP Vinahomes, Công ty CP Bất động sản Vinacoland, Công ty CP Đầu tư và Dịch vụ Global Land.

Dự án Aloha Beach Village là tổ hợp đô thị thương mại, dịch vụ, du lịch và giải trí đẳng cấp do Tập đoàn Việt Úc làm chủ đầu tư với quy mô 15ha tại Mũi Né 2, xã Thuận Quý, huyện Hàm Thuận Nam, tỉnh Bình Thuận. Tổng vốn đầu tư vào khoảng hơn 3.200 tỷ đồng.

Phối cảnh tổng thể dự án Aloha Beach Village do Tập đoàn Việt Úc làm chủ đầu tư
Phối cảnh tổng thể dự án Aloha Beach Village do Tập đoàn Việt Úc làm chủ đầu tư

Aloha bao gồm nhiều hạng mục, tạo nên không gian nghỉ dưỡng đậm chất Hawaii ngay tại Việt Nam. Đến với Aloha, khách hàng sẽ như lạc vào “thiên đường nhiệt đới” đúng nghĩa với vũ điệu Halu nồng say, trải nghiệm những tiện ích đẳng cấp ngay trong khu nghỉ dưỡng như: Hồ bơi cạnh biển, nhà hàng, khách sạn, trung tâm thương mại cao cấp, gym, spa, khu tennis, sân bóng mini, bar club, đài quan sát thanh long, dinh thự rượu - nơi lưu giữ bí quyết chưng cất hơn 100 loại rượu quý hiếm, khu băng đăng - nơi trưng bày những tác phẩm điêu khắc bằng băng đá…

Đặc biệt, đến với tiểu khu Aloha Beach Camp, khách hàng sẽ được trải nghiệm tất cả các dịch vụ giải trí hấp dẫn của Hawaii: DJ trực tiếp sôi động, Flamenco du mục phóng khoáng, lửa trại, vũ điệu Halu, thưởng thức bia tại “Bar vô cực” với rặng dừa, biển xanh, cát trắng… Các trò chơi lướt ván, thuyền buồm, bóng đá, bóng chuyền và đặc biệt các lễ hội đêm tự do và bất tận.

Lưu trú tại Aloha, du khách còn có thể tham quan những danh thắng nổi tiếng của “xứ sở thanh long” như: Khu du lịch núi Tà Cú, Dinh Thầy Thím, Bãi Đá Nhảy, Kê Gà – ngọn hải đăng cổ nhất Đông Dương…

Có thể bạn quan tâm

Marina Central Tower thu hút khách thuê nhờ vị trí trung tâm

Marina Central Tower thu hút khách thuê nhờ vị trí trung tâm

Trong bối cảnh ngành bán lẻ cao cấp phát triển mạnh mẽ, xu hướng “xanh hóa” ngày càng phổ biến, Marina Central Tower - tòa văn phòng, trung tâm thương mại mới tại TP.HCM đang trở thành lựa chọn hàng đầu của nhiều khách thuê nhờ lợi thế đặc biệt…

Các đại biểu tại phiên tọa đàm: Dòng tiền chảy vào phân khúc nhà ở thương mại phía Nam - Nhận diện cơ hội đầu tư

Bất động sản phía Nam “khát” căn hộ vừa túi tiền

Với nền tảng pháp lý từ các luật mới có liên quan, giới phân tích đánh giá, thị trường bất động sản đang bước vào chu kỳ phục hồi và tăng trưởng bền vững. Đặc biệt, sự dịch chuyển về nhu cầu và xu hướng đầu tư đang thể hiện rõ rệt hơn ở các tỉnh lân cận TP.HCM như Bình Dương, Đồng Nai, Long An…

Căn hộ Sun Group chỉ từ 24-25 triệu/m2 dành cho ai?

Căn hộ Sun Group chỉ từ 24-25 triệu/m2 dành cho ai?

Sun Urban City Hà Nam không chỉ đơn thuần là một dự án bất động sản, đó là một kiệt tác kiến trúc, một thành phố thu nhỏ, nơi bạn có thể trải nghiệm trọn vẹn những giá trị sống bền vững...