Tarpon Isle, hòn đảo tư nhân duy nhất ở Palm Beach đang được chào bán với giá 218 triệu USD

Đảo nhân tạo Tarpon Isle cùng dinh thự đồ sộ rộng gần 2.000 mét vuông sắp hoàn thành đang được chào bán với giá 218 triệu USD…

Mức giá này tăng hơn 8 triệu USD so với giá chào bán trước đó. Lý do cho sự gia tăng là do công ty bất động sản đánh giá lại thị trường, đồng thời, Tarpon Isle đã được cải tạo rộng hơn và sắp hoàn thành.

Đảo tư nhân Tarpon Isle
Tarpon Isle là đảo tư nhân duy nhất của Palm Beach

Được thiết kế ban đầu bởi Howard Major, dinh thự đã được tu sửa lại với diện tích mở rộng, hai hồ bơi, nhà để xe chứa được đến năm ô tô và một sân tennis được chiếu sáng.

Nhà phát triển Todd Michael Glaser và các đối tác của ông đã mua 10 Tarpon Isle, hòn đảo tư nhân duy nhất ở Palm Beach với giá 85 triệu đô la vào năm 2021.

Đảo tư nhân Tarpon Isle
Đảo tư nhân Tarpon Isle được rao bán với giá 218 triệu USD

Ông Glaser và các nhà đầu tư của ông đã mua hòn đảo này với giá 85 triệu USD vào năm ngoái. Theo báo cáo, đó là lần đầu tiên hòn đảo tư nhân này đổi chủ kể từ năm 1998.

Vào thời điểm đó, Glaser và kiến trúc sư địa phương Roger Janseen đã lên kế hoạch mở rộng dinh thự theo phong cách Thuộc địa Anh cho những chủ nhân tương lai. Mặc dù vậy, ông đã niêm yết hòn đảo với mức chiết khấu 125 triệu USD cho những người mua quan tâm đến việc tự mình tu sửa.

Đảo tư nhân Tarpon Isle
Bên ngoài khu nhà chính có bể bơi dài gần 30m

Không giống như nhiều biệt thự ở Palm Beach là những tòa nhà khổng lồ theo phong cách Địa Trung Hải được trang trí bằng các tác phẩm chạm khắc bằng vàng và gỗ gụ, Tarpon Isle, trái lại, là hiện thân của sự đơn giản hiện đại, nơi có tầm nhìn bao quát cả bốn phía bao bọc bởi nước. Hồ bơi mới bên ngoài biệt thự trái dài gần 30 mét, có thể nhìn ra quang cảnh mặt nước ở phía nam. Bên cạnh đó còn có sân quần vợt và khu nhà nghỉ.

Đảo tư nhân Tarpon Isle
Sân quần vợt cạnh nhà nghỉ

Bên trong biệt thự chính là một spa trong nhà được trang bị phòng mát-xa, tiệm làm tóc, phòng xông hơi ướt và phòng xông hơi khô. Ngoài ra, khu vực còn bao gồm phòng rượu, phòng tập thể dục có phòng tập tạ, phòng tập cardio, quầy bar và lò sưởi riêng.

Đảo Tarpon Island
Khu nhà nghỉ có thể nhìn ra biển

Phòng ngủ chính là một khu phức hợp lớn gồm tủ quần áo, phòng tắm và khu vực tiếp khách. Phòng tắm lớn hơn trong số hai phòng tắm là một ngôi đền bằng đá cẩm thạch trắng của Ý, bao phủ sàn nhà, mặt bàn, trần nhà và vòi hoa sen ngoại cỡ. Trong đó còn có một bồn ngâm lớn đặt trước cửa sổ nhìn ra Intracoastal Waterway.

Đảo tư nhân Tarpon Isle
Phòng tiếp khách có lò sưởi

Tarpon Isle còn có một bể ngâm lạnh, một nhà bếp ngoài trời, quầy bar và hai bến tàu riêng. Bến tàu lớn của hòn đảo có thể chứa nhiều thuyền hoặc một siêu du thuyền. Ngoài ra còn có một thư viện bên trong ngôi nhà chính, cùng với một phòng giải trí được trang bị tủ lạnh đựng rượu, lò sưởi, bàn bi-a và phòng chiếu phim. Khu nhà khách cạnh bên biệt thự chính có các tiện nghi giống như khu nghỉ dưỡng, bao gồm spa, phòng mát-xa, thẩm mỹ viện và khu vực giải trí.

Đảo tư nhân Tarpon Isle
Đảo có thể được tiếp cận bằng tàu thuyền hoặc xe

“Đó là cách chúng tôi thiết kế nó”, ông Glaser nói. “Khi mọi người đến Palm Beach, họ đến cùng gia đình, họ đến đây cho một kỳ nghỉ".

Tarpon Isle bao gồm các phòng ngủ và phòng tắm trong nhà khách gắn liền, được xây dựng lần đầu vào năm 1939 bởi kiến trúc sư Howard Major và đang được cải tạo (và phá bỏ một phần) với sự giúp đỡ của kiến trúc sư Roger Janssen ở West Palm Beach.

Đảo tư nhân Tarpon Isle
Phòng ngủ của khu nhà khách

Theo Douglas Elliman và Miller Samuel, Palm Beach là thị trường bất động sản đắt đỏ nhất trong cả nước, với giá bán trung bình gần 13 triệu USD. Nhiều ngôi nhà đã tăng giá hơn gấp ba lần trong thời kỳ đại dịch khi những người mua cực kỳ giàu có từ vùng Đông Bắc chạy đến Florida.

Đảo tư nhân Tarpon Isle
Phòng ngủ khu nhà chính

Christopher Leavitt của công ty bất động sản Douglas Elliman, người đang niêm yết bất động sản, cho biết sự quan tâm của khách hàng đến Tarpon Isle là rất lớn, đặc biệt là từ các nhà quản lý quỹ phòng hộ và giám đốc tài chính đang tìm cách di dời về phía nam.

Đảo tư nhân Tarpon Isle
Nơi tiếp khách nối liền khu vực ăn tối

Leavitt nói: “Người mua ngôi nhà này là người muốn có hòn đảo tư nhân duy nhất trên đảo Palm Beach, được bao quanh 360 độ bởi nước, nơi họ có thể đến được bằng du thuyền hoặc một cây cầu riêng. Đó là ai đó muốn một tài sản mà không ai khác có".

Đảo tư nhân Tarpon Isle
Góc nghỉ ngơi có TV

Ông Glaser nói thêm rằng ông và các nhà đầu tư của mình đã chi “rất nhiều tiền” cho ngôi nhà mới và những cải tiến của nó. Ông cho biết Tarpon Isle sẽ là một khoản đầu tư dài hạn.

“Bất cứ ai mua căn nhà này, trong 5 năm tới, họ sẽ rất hài lòng với việc đó,” ông nói. “Đó là tài sản kế thừa mà họ sẽ sở hữu cho đến hết đời.”

Dưới đây là một số hình ảnh khác của Đảo tư nhân Tarpon Isle.

Đảo tư nhân Tarpon Isle
Khu vực ăn tối
Đảo tư nhân Tarpon Isle
Phòng khách cạnh khu vực ăn sáng nhìn ra biển
Đảo tư nhân Tarpon Isle
Khu nhà khách cũng có bể bơi riêng
Đảo tư nhân Tarpon Isle
Phòng khách thoáng đãng mở với bên ngoài
Đảo tư nhân Tarpon Isle
Phòng tắm khu nhà chính
Đảo tư nhân Tarpon Isle
Phòng tắm khu nhà chính
Đảo tư nhân Tarpon Isle
Phòng tắm khu nhà khách
Đảo tư nhân Tarpon Isle
Lối vào dinh thự bằng xe

Có thể bạn quan tâm