Thuduc House cất nóc Khu căn hộ TDH River View tại Thủ Đức

Dự án TDH River View cùng với dự án Citrine Apartment tại Q.9 (cất nóc ngày 20/3 vừa qua) đều sẽ được Thuduc House bàn giao cho khách hàng trong năm nay. Vì vậy có thể ghi nhận doanh thu và lợi nhuận
Thuduc House cất nóc Khu căn hộ TDH River View tại Thủ Đức

Khu căn hộ TDH RiverView sẽ được bàn giao cho khách hàng vào tháng 12/2019

Sáng nay 10/4, Công ty CP Phát triển Nhà Thủ Đức (Thuduc House) đã tổ chức cất nóc Khu căn hộ TDH RiverView, tọa lạc tại Khu dân cư Bình Chiểu, P.Bình Chiểu, Q.Thủ Đức, TP.HCM (phía sau chợ đầu mối Nông sản Thủ Đức). Trước đó, vào ngày 20/3, Thuduc House cũng đã cất nóc Khu căn hộ Citrine Apartment tại Q.9.

TDH River View cao 16 tầng, tổng diện tích sàn xây dựng hơn 19.790m2, được Thuduc House khởi công xây dựng vào tháng 4/2018. Dự án gồm 1 khu thương mại ở tầng 1 và 214 căn hộ, diện tích từ 47,3 -60,7m2, được thiết kế theo phong cách Nhật Bản.

Dự án có vị trí đắc địa, tọa lạc tại khu nhà ở Bình Chiểu, P.Bình Chiểu, Q.Thủ Đức (TP.HCM) với 3 mặt giáp sông. Đây là khu vực có tiềm năng bậc nhất tại “điểm nóng” nhà đất khu Đông Sài Gòn, đón nhận những cơ hội thuận lợi khi các cơ sở hạ tầng và giao thông trọng điểm của khu vực này dần được triển khai, đưa vào sử dụng.

Đến thời điểm hiện tại, 100% sản phẩm căn hộ TDH RiverView đã có chủ. Với tiến độ dự kiến hoàn thành chỉ trong 18 tháng, mọi công đoạn đang tiếp tục vận hành để có thể bàn giao nhà sớm đến khách hàng vào tháng 12/2019.

Ngoài 2 dự án TDH River View và dự án Citrine Apartment, Thuduc House cũng đang đẩy nhanh tiến độ dự án Fresca Riverside để có thể bàn giao nhà đến khách hàng theo tiến độ đã cam kết.

Như Thương Gia đã thông tin: Trong chiến lược phát triển của mình, Thuduc House sẽ tiếp tục gia tăng quỹ đất tại các thị trường Hà Nội, Quảng Ngãi Bình Dương, Cần Thơ... nhằm đảm bảo nguồn cung, doanh thu và lợi nhuận rất ổn định cho Thuduc House từ nay đến năm 2025.

Riêng năm 2019, Thuduc House sẽ tập trung triển khai các dự án: Khu dân cư Cần Giờ, diện tích khoảng 30ha; dự án khu căn hộ tại Bình Dương với quy mô gần 2ha, cung ứng cho thị trường khoảng 1.900 căn hộ diện tích nhỏ và vừa có giá trên dưới 1 tỷ đồng; Dự án cao ốc văn phòng tại số 28 Phùng Khắc Khoan, Q.1...

Trước thềm đại hội cổ đông diễn ra vào ngày 3/5 tới đây, Thuduc House cũng công bố chia cổ tức 10% bằng tiền mặt, đồng thời dự kiến sẽ chia 15% cổ tức bằng cổ phiếu từ thặng dự vốn cổ phần cho các cổ đông.

Có thể bạn quan tâm