Toàn cảnh lễ hạ thủy du thuyền siêu sang mang tên Silver Nova

Mới đây, Nhà máy đóng tàu Meyer Werft đã tổ chức lễ ra mắt và hạ thủy du thuyền Silver Nova.
du thuyền
Lễ hạ thủy du thuyền siêu sang mang tên Silver Nova được tổ chức tại Papenburg, Đức

Du thuyền này được chế tạo để trở thành du thuyền thứ 12 trong đội du thuyền du lịch siêu sang hàng đầu được hạ thủy vào mùa hè năm 2023. Du thuyền Silver Nova sẽ là du thuyền được chế tạo với các tính năng bảo vệ môi trường tốt nhất trong các du thuyền từng được chế tạo. 

Những người có mặt tại xưởng đóng tàu Meyer Werft đã choáng ngợp khi cánh cửa của khu xây dựng được mở ra để chuẩn bị cho việc hạ thủy du thuyền Silver Nova. Sau đó, các tàu kéo sẽ điều động du thuyền từ một phòng xây dựng kín và lớn vào cảng lân cận.

du thuyền

Du thuyền Silver Nova được bố trí dọc theo bến tàu trong lưu vực cảng gần đó trong vài giờ, tại đó, quá trình hạ thủy chiếc du thuyền sẽ được tiến hành. Các người thợ của nhà máy đóng tàu Meyer Werft đã làm sạch thân của du thuyền, gắn ống khói và đồng thời dựng cột buồm cùng với radar.

Du thuyền Silver Nova có sức chứa 728 du khách, đây là chiếc du thuyền đầu tiên trong số hai chiếc du thuyền hạng Nova. Du thuyền này được dự định trở thành chiếc du thuyền siêu sang bền vững nhất từng được chế tạo.

du thuyền

Du thuyền Silver Nova sẽ là sự tiếp nối trong sự sang trọng độc đáo của Silversea. Đây là du thuyền với hầu hết các quán bar, nhà hàng và phòng chờ cực kỳ sang trọng. Một loạt dãy phòng rộng rãi. Chữa dừng ở đó, du thuyền Silver Nova còn mang các thiết kế sáng tạo, bao gồm các thiết kế bất đối xứng và bố cục nằm ngang, đây là những đặc điểm nổi bật chưa từng có trong những hãng du thuyền siêu sang hàng đầu thế giới. 

Thuyền trưởng Cosimo Pontillo đã hàn một đồng xu độc đáo vào một bức tường trên boong du thuyền để kỷ niệm cột mốc quan trọng. Đồng xu này được thuyền trưởng cho rằng tượng trưng cho sự may mắn tới những vị khách tương lai của du thuyền. 

du thuyền
Thuyền trưởng Cosimo Pontillo đang hàn một đồng xu vào bức tường trên du thuyền

Chuyến đi đầu tiên của du thuyền Silver Nova diễn ra dự kiến vào cuối tháng 5, bao gồm một chuyến đi dài 32km (khoảng 20 dặm), di chuyển qua dòng sông Ems ở tây bắc nước Đức để ra biển. 

Khách hàng, cộng đồng đối tác trong ngành du lịch và đại gia đình Silversea đã rất mong đợi cho việc hạ thủy du thuyền thứ 12 của chúng tôi. Du thuyền Silver Nova là một thiết kế đặc biệt của du thuyền trên biển. Nó mở ra một sự phát triển của sự trải nghiệm du thuyền cực kỳ sang trọng, hàng đầu trong ngành của Silversea và toàn bộ Tập đoàn Royal Caribbean”, Barbara Muckermann, Chủ tịch và Giám đốc điều hành của Silversea Cruises cho biết.

du thuyền

Giám đốc điều hành của nhà máy đóng tàu Meyer Werft, Jan Meyer cũng đưa ra nhận xét: “Với lễ hạ thủy du thuyền Silver Nova, chúng tôi đã đạt được một cột mốc quan trọng trong quá trình xây dựng. Bên cạnh đó, du thuyền Silver Nova mang một thiết kế nội thất đặc biệt sáng tạo và khác biệt.

Có thể bạn quan tâm