Toyota GAZOO Racing cuối cùng đã trình làng chiếc GR Corolla rất được mong đợi.
Với kích thước lớn và mạnh mẽ hơn Yaris GR, mẫu xe lấy cảm hứng từ đường đua mới sở hữu động cơ 3 xi-lanh 1,6 lít tăng áp, có khả năng tạo ra 300 mã lực tại 6.500 vòng / phút thông qua hộp số sàn sáu cấp cho cả bốn bánh. Bản thân hệ thống 4WD có thể được hiệu chỉnh để giúp bạn kiểm soát xe tốt hơn, cho phép lựa chọn 50-50 phía trước và phía sau, 60 phía trước và 40 phía sau, hoặc 30 phía trước và 70 phía sau triệt để hơn. Cả hai trục đều có bộ vi sai mở trên mô hình cơ sở, nhưng có thể nâng cấp lên bộ vi sai hạn chế trượt với Gói Hiệu suất hoặc Gói tiêu chuẩn trong Phiên bản Circuit.
Hệ thống truyền động sang một bên, hệ thống treo có dạng thanh chống MacPherson cho phía trước và thiết kế kép ở phía sau, tất cả được kết nối với đĩa phanh thông gió 18 inch và 16 inch, hợp kim đúc 15 chấu màu đen bóng và lốp 235 / 40R18 Michelin Pilot Sport 4. Bản thân khung gầm cũng đã được tăng cường nhờ các mối hàn và chất kết dính bổ sung, trong khi các thành phần thân bằng nhôm và bốn cửa đều có trọng lượng ở mức thấp nhất có thể.
Trong năm đầu tiên, Toyota sẽ phát hành Corolla GR trong phiên bản Core, bao gồm các tính năng như ghế thể thao, bàn đạp nhôm, phanh khẩn cấp tự động, điều khiển hành trình thích ứng, giám sát điểm mù và tư cách thành viên một năm với Hiệp hội thể thao ô tô. Bạn sẽ phải tùy chọn nâng cấp nó với Gói hiệu suất, Gói công nghệ và Gói thời tiết lạnh.
Sau đó vào năm 2023, GR Corolla sẽ ra mắt phiên bản Circuit, phiên bản tiêu chuẩn với tất cả các tính năng của mẫu Core cùng với các cập nhật về ngoại thất, nội thất màu đen và đỏ, núm chuyển số có chữ ký “Morizo” và số tự động kiểm soát khí hậu.