Triển lãm Việt Nga 2022: Sẽ thúc đẩy phát triển hơn nữa quan hệ thương mại, đầu tư hai chiều

Triển lãm Việt Nga 2022 sẽ diễn ra tại Hà Nội từ ngày 07-09/12, đây là năm thứ tư liên tiếp triển lãm được tổ chức tại Hà Nội.

Thông tin từ Ban tổ chức cho biết, Triển lãm Việt Nga là hoạt động nằm trong chương trình xúc tiến thương mại do Chính phủ Liên bang Nga bảo trợ.

Triển lãm được tổ chức nhằm thúc đẩy mối quan hệ hợp tác kinh tế, khoa học, kỹ thuật, văn hóa và chính trị giữa Việt Nam và Liên bang Nga, phát triển các mối quan hệ kinh doanh, thương mại, kinh tế và đầu tư giữa hai nước.

Trong ba năm 2015, 2017 và 2019, triển lãm đã thu hút được số lượng lớn các doanh nghiệp Nga và cả doanh nghiệp Việt Nam tham gia trưng bày sản phẩm, dịch vụ.

Triển lãm Việt Nga 2022 sẽ thúc đẩy phát triển hơn nữa quan hệ thương mại, đầu tư hai chiều
Triển lãm Việt Nga 2022 sẽ thúc đẩy phát triển hơn nữa quan hệ thương mại, đầu tư hai chiều

Năm 2022 là năm thứ tư liên tiếp Triển lãm Việt - Nga được tổ chức tại Hà Nội. Lễ khai mạc triển lãm sẽ diễn ra từ 10h00 - 12h00 ngày 07/12/2022. Khu vực triển lãm có các gian hàng của từng đơn vị xuất khẩu riêng cũng như các gian hàng tập thể đến từ các vùng miền Liên bang Nga.

Các ngành hàng chính tại triển lãm gồm năng lượng, chế tạo máy, luyện kim, công nghiệp hóa chất; công nghiệp dầu mỏ và khí đốt; xây dựng; giao thông vận tải; tổ hợp công nông nghiệp; công nghệ thông tin…

Triển lãm sẽ thúc đẩy phát triển hơn nữa quan hệ thương mại và đầu tư giữa Nga và Việt Nam, đa dạng hóa các hình thức và xu hướng hợp tác kinh tế, mở rộng hợp tác trong lĩnh vực xã hội và nhân đạo cũng như thúc đẩy các sản phẩm xuất khẩu của các doanh nghiệp Nga và các tổ chức thương mại đến các thị trường Đông Nam Á.

Xem thêm

Khai mạc Triển lãm Quốc tế ngành lương thực thực phẩm TP.HCM 2022 - HCMC FOODEX 2022

Khai mạc Triển lãm Quốc tế ngành lương thực thực phẩm TP.HCM 2022 - HCMC FOODEX 2022

Triển lãm quốc tế ngành lương thực thực phẩm là hoạt động xúc tiến thương mại thiết thực để hỗ trợ doanh nghiệp phục hồi sản xuất, mở rộng thị trường tiêu thụ, khẳng định uy tín về chất lượng và thương hiệu sản phẩm ngành lương thực, thực phẩm của TP.HCM đối với khách hàng trong nước

Có thể bạn quan tâm