Trợ thủ tài chính đắc lực mang lại thành công cho các doanh nhân

VPBank là một trong những ngân hàng tiên phong trong việc xây dựng giải pháp tài chính cá nhân và doanh nghiệp dành riêng cho nhóm khách hàng VIP...

biz-ngang-6301.png

Bên cạnh việc tất bật trong quản lý các cơ sở kinh doanh, quản lý tài chính cá nhân cũng là một nguyên nhân khiến giới doanh nhân bận rộn hơn. Sẵn sàng làm “trợ thủ” cho họ, một số ngân hàng đã tiên phong tích hợp dịch vụ tài chính cá nhân và doanh nghiệp trong cùng một gói giải pháp. VPBank Diamond Biz là một ví dụ.

THIẾU THỜI GIAN CHO GIA ĐÌNH, BẢN THÂN

Nguyễn Huy Hoàng (45 tuổi), là chủ một doanh nghiệp cỡ nhỏ ở Hải Dương. Anh bận liên miên, hết đi gặp đối tác khách hàng lại họp hành, ký kết hợp đồng, nhiều lúc chỉ ước một ngày có hơn 24 tiếng đồng hồ. Công ty đang ăn nên làm ra nên không chỉ tài khoản công ty, mà cả tài khoản ngân hàng của cá nhân anh đều “dày” lên nhanh chóng.

“Làm cách nào để tách bạch dòng tiền của doanh nghiệp và cá nhân nhưng vẫn có thể bổ trợ cho nhau trong các tình huống gấp là điều tôi trăn trở. Ở công ty còn có kế toán, phòng tài vụ chủ tài khoản cá nhân, vì công việc quá bận rộn nên nhiều khi tôi không có đủ thời gian để sắp xếp, tính toán sao cho hiệu quả”, anh Hoàng chia sẻ.

Giống như anh Hoàng, chị Thái Xuân Trang (48 tuổi Hà Nội), cũng rất bận rộn với việc kinh doanh của công ty mình. Nhưng vừa là chủ doanh nghiệp, vừa là “nội tướng”, nên chị quan tâm và chủ động hơn trong việc quản lý tài chính cá nhân. Tuy nhiên, do thời gian hạn hẹp, chị việc quản lý dòng tiền của doanh nghiệp kiêm cân đối tài chính của cá nhân gia đình cũng mất rất nhiều thời gian và tâm sức của chị.

“Sau một thời gian nghiên cứu và áp dụng, việc tận dụng các giải pháp tài chính của ngân hàng cung cấp đã giúp tôi tối ưu được thời gian rất nhiều, vừa quản lý tài sản, dòng tiền của doanh nghiệp, vừa quản lý tài chính cá nhân và gia đình ở cùng một ngân hàng. Việc chọn ngay ngân hàng mà tài khoản công ty ở đó rất thuận tiện. Cũng nên chọn ngân hàng có chính sách chăm sóc khách hàng tốt, có nhiều chương trình ưu đãi”, chị Trang chia sẻ.

Anh Hoàng, chị Trang không phải là những doanh nhân duy nhất có nỗi lo “không đủ thời gian”. Dù thành đạt, có nhiều kinh nghiệm thương trường nhưng các doanh nhân nhiều khi vẫn cứ băn khoăn, phải làm thế nào để giảm bớt gánh nặng về thời gian, công việc để có thêm thời gian tận hưởng cuộc sống, chăm sóc bản thân và gia đình.

TRỢ THỦ TÀI CHÍNH ĐẮC LỰC

Có thể thấy, các chủ doanh nghiệp khi đến với ngân hàng thường có hai nỗi trăn trở lớn nhất, đó là các giải pháp tài chính cho công ty và cá nhân của họ. Bắt đầu từ nhu cầu cơ bản là tài khoản để quản lý dòng tiền doanh nghiệp, cho đến các các giải pháp vốn kinh doanh, điều hành doanh nghiệp, chi lương, thuế, thanh toán quốc tế. Về cá nhân, họ lại quan tâm đến việc quản trị và tách bạch dòng tiền của bản thân và doanh nghiệp, nhưng 2 dòng tiền này lại phải bổ trợ cho nhau để đảm bảo cho họ ứng biến trong các tình huống kinh doanh.

800x507-3077.png
Hoàn tiền lên tới 2.000.000 VNĐ cho chủ thẻ doanh nghiệp VPBiz

Nhằm đáp ứng nhu cầu tài chính đặc biệt của các khách hàng doanh nhân, không ít ngân hàng đã bắt đầu triển khai các giải pháp tài chính dành riêng cho nhóm khách hàng này. Trong đó, VPBank là một trong những ngân hàng tiên phong trong việc xây dựng giải pháp tài chính cá nhân và doanh nghiệp dành riêng cho nhóm khách hàng VIP là các doanh nhân thành đạt.

“Thấu hiểu sự bận rộn của các doanh nhân, chúng tôi đã đưa Bộ giải pháp tài chính kép được thiết kế riêng cho cả doanh nhân và doanh nghiệp. Diamond Biz. Với những đặc quyền hàng đầu và giải pháp tài chính vượt trội, Diamond Biz sẽ là người bạn đồng hành đắc lực và mang đến trải nghiệm tài chính xứng tầm cho các doanh nhân”, đại diện VPBank cho biết.

Theo đó, các khách hàng tham gia gói Diamond Biz của VPBank không chỉ được chăm sóc, quản lý giao dịch bởi chuyên viên riêng biệt, chuyên nghiệp từ VPBank; mà còn được hưởng nhiều tiện ích, giải pháp tài chính linh hoạt đáp ứng nhu cầu hàng ngày như sử dụng tài khoản cá nhân số đẹp trị giá tới 50 triệu đồng; miễn phí chuyển khoản liên ngân hàng với hạn mức lên tới 15 tỷ đồng/ngày; hoàn tiền không giới hạn đến 10% cho mọi chi tiêu cá nhân và hưởng vô vàn ưu đãi khi sử dụng thẻ tín dụng quốc tế… Bên cạnh đó, khách hàng cũng sẽ được sử dụng miễn phí dịch vụ phòng chờ sân bay VPBank Diamond Elite, rất phù hợp với các doanh nhân thường xuyên phải đi công tác khắp trong Nam, ngoài Bắc.

Song song với các đặc quyền dành cho cá nhân, doanh nghiệp có lãnh đạo tham gia dịch vụ Diamond Biz cũng được hưởng những đặc quyền xứng tầm. Chẳng hạn, được tặng tài khoản số đẹp lên tới 10 triệu đồng; miễn phí 1-3 năm gói dịch vụ quản lý dòng tiền, chuyển khoản, chi lương, nộp thuế; giảm 100% phí cổng thanh toán Ecompay, POS; hay miễn phí thường niên năm đầu tiên và hoàn tiền không giới hạn khi thanh toán một dịch vụ quảng cáo trực tuyến với thẻ thanh toán quốc tế dành cho doanh nghiệp…

1200x760-pcsb-cotext-6407.png
Đặc quyền phòng chờ sân bay cho chủ thẻ VPBiz

Sau khi nghiên cứu, chị Thái Xuân Trang, đã đăng ký sử dụng dịch vụ Diamond Biz của VPBank, nơi mà công ty chị có tài khoản doanh nghiệp. Chị cho biết, dịch vụ ngân hàng ưu tiên và quản lý tài sản của VPBank chính là “trợ thủ đắc lực” trong quản lý tài chính cá nhân cho mình.

“Những trải nghiệm và dịch vụ chuyên biệt mà VPBank cung cấp, cũng như các đặc quyền mà VPBank dành cho khách hàng ưu tiên, có thể nói, đã vượt xa mong đợi của tôi”, chị Trang nói.

Cũng có tài khoản doanh nghiệp ở VPBank, anh Hoàng cho biết, anh cũng đã sẵn sàng để trở thành một trong những “Diamond Biz” của ngân hàng, vì những dịch vụ đẳng cấp, vượt trội, nhiều tiện ích mà họ cung cấp.

Đã từ lâu, VPBank luôn là ngân hàng đi đầu trong việc cung cấp các dịch vụ tài chính cho các khách hàng ưu tiên. Giờ đây, lại tạo đột phá với dịch vụ dành cho các doanh nhân thành đạt.

Xem thêm

Ngân hàng Nhà nước yêu cầu đẩy mạnh cho vay phục vụ đời sống, tiêu dùng

Ngân hàng Nhà nước yêu cầu đẩy mạnh cho vay phục vụ đời sống, tiêu dùng

Các tổ chức tín dụng, chi nhánh ngân hàng nước ngoài chủ động cân đối nguồn vốn, đẩy mạnh đa dạng chương trình, sản phẩm tín dụng phù hợp với nhu cầu của từng nhóm đối tượng, phân khúc khách hàng, đặc biệt là nhu cầu vay vốn chính đáng, hợp pháp phục vụ đời sống, tiêu dùng của người dân...

Ngân hàng không nên cho vay đặt cọc

Ngân hàng không nên cho vay đặt cọc

Ông Nguyễn Quốc Hùng, Tổng Thư ký Hiệp hội Ngân hàng cho rằng các quy định mới về đặt cọc trong Luật Kinh doanh bất động sản (sửa đổi) sẽ bảo vệ người mua nhà tốt hơn, đồng thời cho rằng ngân hàng không nên cho vay đặt cọc...

Tăng phí dịch vụ SMS Banking: Giải pháp hay chiêu “tận thu” của các ngân hàng?

Tăng phí dịch vụ SMS Banking: Giải pháp hay chiêu “tận thu” của các ngân hàng?

Việc tăng giá dịch vụ SMS Banking được các ngân hàng lý giải với mục đích điều hướng người dùng sang nhận số dư qua app. Tuy nhiên, việc điều hướng chưa rõ hiệu quả hay không mà chỉ thấy thiệt cho người không thể dùng điện thoại thông minh và chất lượng tin nhắn brandname vẫn chưa được cải thiện...

VIS Rating: Lãi suất huy động sẽ duy trì ở mức thấp cho đến hết năm 2024

Lãi suất thấp kỷ lục sẽ kéo dài đến bao giờ?

Sang đến năm 2024, VIS Rating kỳ vọng lãi suất huy động sẽ vẫn ở mức thấp, thúc đẩy mặt bằng lãi suất cho vay thấp hơn, giảm chi phí huy động vốn và giảm bớt gánh nặng trả nợ của doanh nghiệp và tổ chức phát hành trái phiếu...

Có thể bạn quan tâm

Ngành ngân hàng 2025: Lợi nhuận trước thuế dự báo tăng 15%, chất lượng tài sản dần cải thiện

Ngành ngân hàng 2025: Lợi nhuận trước thuế dự báo tăng 15%, chất lượng tài sản dần cải thiện

Theo dự báo của VCBS, lợi nhuận trước thuế toàn ngành ngân hàng sẽ duy trì mức tăng trưởng ấn tượng khoảng 15% trong cả hai năm 2024 và 2025. Đồng thời, chất lượng tài sản toàn ngành ngân hàng sẽ dần được cải thiện, nhờ vào đà phục hồi của nền kinh tế và hiệu quả từ các chính sách hỗ trợ...