Gen Z và cuộc đua kiếm tiền từ nền kinh tế chia sẻ
Từ những chiếc túi Chanel đắt đỏ cho đến trang phục thường ngày, ngày càng nhiều người trẻ tại Mỹ đang biến tủ quần áo của mình thành nguồn thu nhập ổn định nhờ các ứng dụng cho thuê thời trang…
Từ những chiếc túi Chanel đắt đỏ cho đến trang phục thường ngày, ngày càng nhiều người trẻ tại Mỹ đang biến tủ quần áo của mình thành nguồn thu nhập ổn định nhờ các ứng dụng cho thuê thời trang…
Xu hướng căn hộ nhỏ phản ánh sự dịch chuyển rõ nét của nhu cầu ở thực trong bối cảnh đô thị ngày càng đắt đỏ…
Hiện tượng hàng triệu người trẻ sống ẩn dật và cắt giảm chi tiêu đang gợi lên nỗi lo về sức bật tiêu dùng của nền kinh tế lớn thứ hai thế giới…
Trong nhịp sống hiện đại hối hả, những quán café Retro như những miền ký ức thu nhỏ, nơi mà giới trẻ có thể tìm về những khoảnh khắc bình yên, những giai điệu xưa cũ và những vật dụng thân quen từng gắn với tuổi thơ...
Với thời lượng chỉ 1 - 3 phút, các bộ phim ngắn chiếu mạng của Trung Quốc không chỉ chinh phục khán giả địa phương mà còn lan tỏa sang Bắc Mỹ, châu Âu và Đông Nam Á, trở thành một hiện tượng mới cho phân khúc giải trí di động…
Thay vì chạy theo lương cao, nhà sang, giới trẻ Trung Quốc nay ưu tiên sự an yên và trải nghiệm, từ đó thúc đẩy một làn sóng di cư từ thành phố về thông quê giản dị và hình thành những trung tâm văn hoá mới, đồng thời định hình lại thói quen tiêu dùng….
Giới trẻ Việt đầu tư mạnh vào phong cách sống mới, kết hợp thể thao, công nghệ và trải nghiệm cao cấp để nâng cấp bản thân toàn diện...
Trong bối cảnh giá phòng khách sạn tăng gấp nhiều lần vào mùa lễ hội cao điểm, giới trẻ Trung Quốc không muốn bị “chặt chém” đã chọn cách mang theo lều bạt riêng để cắm trại ngay ngoài đường phố…
Đi concert nhưng lại “trót” phải lòng… Bank Tím! Đó là cảm nhận của nhiều fan hâm mộ khi tham dự Em Xinh “Say Hi” Concert Đêm 2 và trải nghiệm các hoạt động của TPBank tại sự kiện...
Hiện tượng “oshikatsu” - văn hóa hâm mộ gắn liền với chi tiêu cho thần tượng - đang bùng nổ tại Nhật Bản, trở thành động lực tiêu dùng mới của giới trẻ và dần định hình một bản sắc văn hóa - kinh tế độc đáo…
Với tâm lý thích thể hiện phong cách sống và áp lực từ mạng xã hội đang khiến nhiều bạn trẻ tại Singapore ưu tiên mua sắm hàng xa xỉ hơn là tích lũy tiền bạc…
Từ Labubu, hàng hiệu vintage cho đến đồ lưu niệm K-pop, thế hệ Gen Z đang biến những đam mê tưởng chừng như chỉ để giải trí thành khoản đầu tư nghiêm túc…
Xu hướng tìm về phương pháp chữa bệnh tự nhiên như diện chẩn đang dần lan rộng trong cộng đồng trẻ là cách thể hiện sự chủ động chăm sóc sức khỏe…
Từ việc uống trà thảo mộc, bổ sung thực phẩm chức năng cho đến tham gia các lớp học về lối sống lành mạnh, giới trẻ đang đổ xô tìm đến các dịch vụ chăm sóc sức khỏe mang yếu tố truyền thống…
Trong bối cảnh thị trường việc làm đang ngày càng khắc nghiệt, nhiều người trẻ tuổi ở Trung Quốc bắt đầu tìm kiếm vận may với xổ số, vé số…
Thế hệ Gen Z ngày nay đang cực kỳ yêu thích những chiếc máy ảnh kỹ thuật số từ thập niên 90 và đầu những năm 2000. Điều gì đã khơi dậy sự quan tâm của giới trẻ đối với các thiết bị tưởng như đã bị lãng quên này?…
Nợ cá nhân đang trở thành gánh nặng với giới trẻ Nhật Bản khi chi phí sinh hoạt leo thang, lãi suất tăng cao và thu nhập ngày càng bấp bênh…
Chuỗi cửa hàng tiện lợi GS25 chính thức khai trương tại Hà Nội, đánh dấu bước tiến quan trọng trong hành trình chinh phục thị trường Việt Nam…
“Blind box” đồ ăn thừa trong thời gian gần đây đang khuấy đảo giới trẻ Trung Quốc với giá thành rẻ và nhiều loại thực phẩm đa dạng, phong phú…