Vụ "bốc hơi" 100 triệu đồng: Agribank sẽ hoàn trả nếu khách hàng vô can

Ngày 23/11, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam (Agribank) chính thức thông tin về vụ việc một khách bị rút mất 100 triệu đồng trong tài khoản đêm 19/11.
Vụ "bốc hơi" 100 triệu đồng: Agribank sẽ hoàn trả nếu khách hàng vô can

Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam (Agribank) cho biết, đang tích cực phối hợp với Hội thẻ Ngân hàng Việt Nam, Cục phòng chống tội phạm công nghệ cao để điều tra xác định nguyên nhân. Ngay sau khi có kết quả điều tra, nếu nguyên nhân không liên quan đến khách hàng, Agribank cam kết sẽ hoàn trả toàn bộ số tiền tổn thất cho khách hàng trong thời gian sớm nhất.

Trước đó, Agribank nhận được khiếu nại của khách hàng Nguyễn Thanh Huy về việc tài khoản tại Agribank, chi nhánh Gia Định, quận Gò Vấp, TP.HCM bị trừ số dư 100 triệu đồng. Đồng thời, khách hàng này cũng nhận được 20 tin nhắn báo đã rút tiền từ ATM thành công, mỗi lần rút với số tiền trị giá 5 triệu đồng.

>> Khách hàng Agribank bị "bốc hơi" 100 triệu đồng trong tài khoản

Có thể bạn quan tâm