Y học tái sinh: Hiện thực hóa giấc mơ "cải lão hoàn đồng"

Ai cũng muốn níu giữ tuổi thanh xuân, vì đó là lứa tuổi đẹp và sung mãn nhất của một vòng đời. Nhìn một phụ nữ ở tuổi 40 nhưng lại sở hữu làn da, mái tóc và vóc dáng của tuổi 30, bạn nghĩ gì?
Y học tái sinh: Hiện thực hóa giấc mơ "cải lão hoàn đồng"

“Cải lão hoàn đồng” luôn là ước mơ từ ngàn đời nay của nhân loại, và giờ đây điều ước đó đã có thể hiện thực hóa với liệu pháp Y học tái sinh.

Chắc hẳn bạn cũng ao ước: "Giá mình được như thế". Chính vì thế mà con người không ngừng tìm kiếm những phương pháp mới để hiện thực khát vọng "cải lão hoàn đồng".

Cùng với những bùng nổ của khoa học công nghệ, lĩnh vực y khoa cũng có những bước tiến vượt bậc trong nghiên cứu và phát minh ra những phương pháp chăm sóc sức đẹp và vẻ đẹp con người, hiện thực hóa giấc mơ dường như không tưởng đó là "cải lão hoàn đồng". Và một trong những phương pháp đó là ứng dụng công nghệ "Y học tái sinh" vào trong việc chữa bệnh và trẻ hóa. 

Y học tái sinh là gì?

Y học tái sinh là một tiến bộ khoa học của loài người, giúp làm sống lại, sinh sôi nảy nở lại các tế bào của các bộ phận bên trong cơ thể con người, hay khôi phục lại cấu trúc và chức năng của các mô và các cơ quan bị hư tổn. Chính vì thế điều trị bằng tế bào gốc được coi là trọng tâm của y học tái sinh.

Y học tái sinh đang được kỳ vọng sẽ thay đổi nền y học thế giới. Nguồn ảnh: ZÉLL-V

Tế bào gốc là tế bào mầm hay tế bào nền móng, có khả năng phân hóa đa dạng thành nhiều tế bào như: tế bào não, tế bào da, tế bào sụn, tế bào xương, tế bào thần kinh,... Công việc của tế bào gốc là sửa chữa những tế bào bị thương và thay tế bào mới vào chỗ những tế bào đã chết. Tế bào gốc mang trong mình 3 đặc tính cơ bản:

Khả năng phục hồi và tái sinh: tế bào gốc tiêm vào cơ thể có khả năng đi tìm bộ phận bị tổn thương để sửa chữa, phục hồi và tái sinh.

Khả năng tái sinh tự thân: tế bào gốc có thể nhân lên thành tế bào mang khả năng và hình hài đồng nhất với chính bản thân nó.

Khả năng đa phân hóa: tế bào gốc có thể phân hóa thành các cơ quan và tổ chức đa dạng như tim, xương, thần kinh, da, gan,....trong trạng thái chưa phân hóa theo sự cần thiết của cơ thể.

Việc sử dụng tế bào gốc trong việc làm đẹp và điều trị bệnh được coi là cuộc cách mạng mới trong y học, tạo ra bước ngoặt quan trọng trong việc điều trị các bệnh ung thư, bệnh di truyền, trẻ hóa làn da,....

Tế bào gốc có khả năng tế bào gốc là tế bào có khả năng phân hóa đa dạng thành nhiều tế bào như: tế bào não, tế bào da, tế bào sụn, tế bào xương, tế bào thần kinh,...Nguồn ảnh: ZÉLL-V

Tế bào gốc có thể tái sinh những tế bào bị tổn thương, tái sinh thành tế bào bình thường bằng cách phân hóa những tế bào bị hư hại, tái sinh các tổ chức trong cơ thể bằng cách thúc đẩy nhân tố tăng trưởng Hoocmon, collagen, chống lại sự chết đi của tế bào trong cơ thể, từ đó khắc phục vấn đề lão hóa, điều trị các loại bệnh tật và kéo dài tuổi thọ của nhân loại.

Trẻ hóa và trị bệnh bằng Y học tái sinh

Y học tái sinh mà trọng tâm là việc điều trị bằng tế bào gốc được thế giới xem là một phép màu đa năng trong việc trẻ hóa và điều trị bệnh, hiện thực hóa giấc mơ "cải lão hoàn đồng" của toàn nhân loại. Dựa trên những thành tự của y học hiện đại, các nhà khoa học đã phân tách và ứng dụng tế bào gốc vào lĩnh vực làm đẹp và chăm sóc sức khỏe.

Khi các tế bào của chúng ta khỏe mạnh, cơ thể chúng ta sẽ tự nhiên khỏe mạnh và khi các tế bào của chúng ta trẻ hóa, cơ thể của chúng ta sẽ trở nên trẻ trung một lần nữa. Nguồn ảnh: ZÉLL-V

Việc đưa tế bào gốc bào các cơ quan bị tổn thương được các nhà khoa học gọi là "phương pháp trị liệu trong mơ". Dựa vào phương pháp này thì những tế bào thân kinh não, tuyến tụy, cột sống,...có thể tái sinh. Từ đó khoảng 210 loại cơ quan trong cơ thể sẽ được tái tạo lại, từ đó các tế bào mô, da cũng được "trẻ hóa" từ bên trong, giúp cho người âp dụng liệu pháp này trẻ hơn, cảm giác khỏe mạnh hơn và đặc biệt tăng sức khỏe sinh lý.

Không chỉ vậy, tế bào gốc còn có thể điều trị được tất cả các loại bệnh như bệnh gout, nhồi máu não, viêm đa khớp, bệnh run chân tay pakison, bệnh tiểu đường, tổn thương cột sống, thoái hóa khớp,...và phòng trừ những biến chứng xảy ra. Chính vì thế không hề nói quá khi nói đây là "liệu pháp điều trị trong mơ" hiện thực hóa giấc mơ "trẻ mãi không già", sống khỏe, sống trẻ của con người.

Tại sao lại là tế bào gốc chiết suất từ nhau thai cừu?

Trong những năm 1930, Bác sĩ phẫu thuật người Thụy Điển – Giáo sư Tiến sĩ Niehans, đã nghiên cứu và khám phá ra các tế bào có nguồn gốc từ nhau thai cừu rất giàu nguồn dưỡng chất, có chứa các tác nhân tăng trưởng, hệ tác nhân miễn dịch và các chất có hoạt tính sinh học đã từng được biết đến như amino acid thiết yếu, melatonin, các acid nucleotic (RNA và DNA), SOD(superoxido dimutase), acid hyaluronic, chẩt chống oxi hóa , hệ tác nhân miễn dịch, IAF, các peptid, EGFs(Epidermal growth factors- tác nhân tăng trưởng biểu bì da), một số tác nhân điều hòa khác và đặc biệt là SCAFs (yếu tố hoạt hóa tế bào già). Dưỡng chất sẵn có trong nhau thai cừu có thể thúc đẩy sự phát triển của tế bào, điều tiết hormon, tăng cường hệ miễn dịch và trẻ hóa tế bào và mô của cơ thể người.

Tế bào gốc từ nhau thai cừu ZÉLL-V được lấy từ giống cừu được nhân giống theo phương pháp "close colony". Nguồn ảnh: ZÉLL-V

Được thành lập bởi tập đoàn Ruyi Holding Sdn Bhd vào năm 2007, ZÉLL-V là thương hiệu tiên phong sử dụng liệu pháp tế bào gốc từ nhau thai cừu trong việc chống lão hóa, làm đẹp và mang lại sức khỏe tối ưu cho cơ thể.

Tế bào gốc từ nhau thai cừu ZÉLL-V được lấy từ giống cừu được nhân giống theo phương pháp "close colony" có hệ miễn dịch tốt xuất xứ từ NewZealand và được sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại của Đức và Thụy Sỹ. Đây là điều tạo nên sự khác biệt của tế bào gốc nhau thau cừu ZÉLL-V. Tại NewZealand (1 trong 5 nước có môi trường sạch nhất thế giới được Tổ chức môi trường thế giới xếp hạng), cừu được nuôi trong một thung lũng đặc biệt, được kiểm soát nghiêm ngặt về dịch bệnh, nguồn nước và thức ăn, đàn cừu hấp thu các chất dinh dưỡng và khoáng chất từ thiên nhiên. Tất cả cấc yếu tố trên nhằm đảm bảo cho chất lượng tế bào gốc chiết xuất từ nhau thai cừu mà chúng ta sử dụng.

Được khách hàng tin tưởng bởi những hiệu quả đã được kiểm chứng từ việc áp dụng liệu pháp tế bào gốc từ nhau thai cừu, ZÉLL-V đã và đang là thương hiệu hàng đầu về phương pháp điều trị tế bào gốc chống lão hóa, làm đẹp và bảo vệ sức khỏe tối ưu. Thương hiệu ZÉLL-V đã được phủ rộng rãi trên toàn thế giới, có thể kể đến như Malaysia, Singapore, Đức, Thụy Sĩ, Hoa Kỳ, Hồng Kông, Ma Cao…..

Liệu pháp tế bào gốc ZÉLL-V giúp chống lão hóa và bệnh tật bằng cách khai thác sức mạnh “tự chữa trị” và hồi sinh của cơ thể thôn. Nguồn ảnh: ZÉLL-V

Với mong muốn người dân Việt Nam được tiếp nhận và sử dụng liệu pháp tế bào gốc từ thương hiệu uy tín và nổi tiếng trên thế giới, công ty BT Việt Nam đã nỗ lực đàm phán để tập đoàn Ruyi đồng ý đưa ZÉLL-V về Việt Nam. Hiện tại công ty BT cũng là đơn vị phân phối độc quyền thương hiệu ZÉLL-V tại Việt Nam. Với sứ mệnh "Bảo toàn thanh xuân Việt", chị Thanh nói riêng và công ty BT  Việt Nam nói chung đã và đang trở thành một doanh nghiệp được tin tưởng về chất lượng của sản phẩm tế bào gốc, phấn đấu trở thành doanh nghiệp trong top đầu về giúp người dân Việt Nam tiếp cận với liệu pháp "điều trị trong mơ" - Y học tái sinh để được khỏe, đẹp tận gốc từ bên trong, lưu giữ mãi sức khỏe và sắc đẹp của thời thanh xuân rạng rỡ.

Liệu pháp tế bào là phương pháp điều trị sinh học hoàn chỉnh bằng cách sử dụng tế bào tươi hoặc yếu tố tế bào để kích thích cơ chế sửa chữa và "tái sinh" tế bào trong cơ thể, do đó làm chậm quá trình lão hóa tự nhiên và chống lại các bệnh thoái hóa mãn tính.

Các sản phẩm tế bào gốc ZÉLL-V được nghiên cứu và phát triển bởi Hiệp hội Trị liệu Tuyến ức Đức (GSTT) và Hiệp hội Quốc tế về Các Chuyên gia Trị liệu Nội tạng Thụy Sĩ và Đức (IAOSS).

Tại Việt Nam, ZÉLL-V là thương hiệu được phân phối độc quyền bởi công ty TNHH Thương mại và Đầu tư BT Việt Nam.

Thông tin chi tiết về Y học tái sinh và liệu pháp tế bào gốc ZÉLL-V, vui lòng liên hệ:

Điện thoại tư vấn: 024 36 83 9999

Công ty TNHH Đầu tư Thương mại và Dịch vụ BT Việt Nam

Địa chỉ: B9-B10 Richland Tower, ngõ 181 Xuân Thủy, quận Cầu Giấy, TP.Hà Nội

Website: http://yhoctaisinh.com/

Hotline: 0973 059 555

Email: tuvan@yhoctaisinh.com

Có thể bạn quan tâm