LDG Group tổ chức sự kiện tri ân khách hàng khu căn hộ Marina Tower

Mới đây, LDG Group đã tổ chức sự kiện “Tri ân khách hàng Khu căn hộ ven sông Marina Tower”, sự kiện đã thu hút sự tham gia của gần 1.000 cư dân tại dự án. Đây là khu căn hộ đầu tiên do LDG Group đầu tư và phát triển.
LDG Group tổ chức sự kiện tri ân khách hàng khu căn hộ Marina Tower

Sự kiện là dịp LDG Group gửi lời tri ân đến khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn sản phẩm mà doanh nghiệp này đầu tư. Marina Tower là khu căn hộ đầu tiên do LDG Group đầu tư và phát triển tại Bắc Sài Gòn. Chính vì vậy, LDG Group đã đặt trọn tâm huyết để xây dựng một khu căn hộ với chất lượng cao, đáp ứng các tiêu chuẩn và điều kiện sống tốt nhất cho khách hàng.

Sự kiện thu hút sự tham gia của gần 1.000 cư dân tại khu căn hộ Marina Tower
Sự kiện thu hút sự tham gia của gần 1.000 cư dân tại khu căn hộ Marina Tower

Phát biểu tại sự kiện, ông Nguyễn Minh Khang, Tổng Giám đốc LDG Group cho biết, mặc dù gặp phải nhiều tác động khách quan như ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 nhưng LDG Group đã cố gắng giữ đúng cam kết với khách hàng về chất lượng sản phẩm cũng như tiến độ bàn giao dự án. Ông Khang cũng gửi lời tri ân đến khách hàng đã tin tưởng và đồng hành của chủ đầu tư để xây dựng một cộng đồng sống văn minh, hiện đại tại khu căn hộ Marina Tower.

Ông Nguyễn Minh Khang, TGĐ LDG Group phát biểu tri ân khách hàng tại sự kiện
Ông Nguyễn Minh Khang, TGĐ LDG Group phát biểu tri ân khách hàng tại sự kiện

Với vị trí nằm ngay cửa ngõ phía bắc TP.HCM, dự án Marina Tower có khả năng kết nối giao thông thuận lợi đến khu tung tâm, sân bay và các tiện ích công cộng. Ngay từ khi ra mắt, dự án đã được đông đảo khách hàng đón nhận. Mặc dù gặp phải nhiều khó khăn đến từ yếu tố khách quan, nhưng LDG Group đã giữ đúng cam kết và hoàn thành dự án đúng tiến độ để bàn giao nhà cho khách hàng vào đầu năm 2020.

Khách hàng trúng giải đặc biệt một chiếc xe Mazda 6
Khách hàng trúng giải đặc biệt một chiếc xe Mazda 6

Tại sự kiện, chương trình rút thăm may mắn tri ân khách hàng với nhiều giải thưởng có giá trị cao đã tìm ra được chủ nhân. Trong đó, giải đặc biệt là một chiếc xe Mazda 6 đã thuộc về khách hàng Huỳnh Thị Tố Uyên. Chia sẻ sau sự kiện, chị Uyên cho biết chị rất bất ngờ với giải thưởng lớn này. Đây cũng là căn nhà đầu tiên mà chị mua và rất hài lòng với chất lượng xây dựng cũng như các chính sách chăm sóc khách hàng của LDG Group.

Gia đình chị Ngọt Nguyễn trong tổ ấm tại dự án Marina Tower
Gia đình chị Ngọt Nguyễn trong tổ ấm tại dự án Marina Tower

Chị Ngọt Nguyễn, cư dân block A chia sẻ: “Đây là căn hộ thứ 2 gia đình tôi mua vì tin tưởng vào uy tín của chủ đầu tư. Khi nhận nhà cả gia đình đều hài lòng với thiết kế hiện đại, sang trọng của căn hộ. Môi trường sống tại Marina Tower rất trong lành, an ninh và thân thiện. Ngôi nhà này chính là tổ ấm, là nơi gia đình tôi muốn quay về sau mỗi ngày làm việc”.

Marina Tower đang dần trở thành một cộng đồng dân cư văn minh, sầm uất và kỳ vọng sẽ trở thành nơi đáng sống cho người dân không chỉ ở Bình Dương mà còn ở TP.HCM và khu vực lân cận tìm đến.

Ngoài dự án Marina Tower, LDG Group còn là chủ đầu tư của chuỗi khu căn hộ thông minh Intela bao gồm Saigon Intela ở khu Nam Sài Gòn, High Intela và West Intela ở khu Tây Sài Gòn. Tới đây, LDG Group sẽ tiếp tục giới thiệu ra thị trường dòng căn hộ cao cấp ở phía Đông Sài Gòn hứa hẹn tạo nên cơn sốt mới cho phân khúc này.

Có thể bạn quan tâm