LienVietPostBank triển khai bán bảo hiểm PTI và PJICO trực tuyến

Ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt (LienVietPostBank) vừa chính thức ký kết hợp đồng cung cấp dịch vụ bảo hiểm nhà và xe cơ giới với 2 công ty bảo hiểm hàng đầu của Việt Nam là PTI và PJICO.
LienVietPostBank triển khai bán bảo hiểm PTI và PJICO trực tuyến

LienvietPostbank là ngân hàng đầu tiên triển khai thành công bảo hiểm online trên thị trường tài chính

Điểm đặc biệt của quá trình hợp tác này là toàn bộ quy trình tư vấn và cấp đơn cho khách hàng sẽ được nhân viên của LienVietPostBank trực tiếp thực hiện online. Đây là lần đầu tiên một ngân hàng tại Việt Nam triển khai online thành công cùng lúc cho 2 dòng sản phẩm, trong đó, sản phẩm xe cơ giới là sản phẩm chưa có doanh nghiệp bảo hiểm nào áp dụng được hình thức này.  

Việc áp dụng cấp đơn online không chỉ giúp cán bộ nhân viên của LienVietPostBank chủ động trong tư vấn mà quan trọng hơn là mang lại nhiều tiện ích cho khách hàng của LienVietPostBank. Nếu như trước đây, để mua được 2 sản phẩm bảo hiểm trên, khách hàng của ngân hàng sẽ phải chờ đợi nhân viên của doanh nghiệp bảo hiểm đến tư vấn và cấp đơn, thì với hình thức áp dụng mới mẻ này, nhân viên của LienVietPostBank trực tiếp in và gửi giấy chứng nhận điện tử cho khách hàng.

Việc cấp đơn này đem lại cho khách hàng nhiều lợi ích như: chỉ với 1 click chuột KH sẽ nhận đơn bảo hiểm thay vì khoảng 1 ngày (bình quân) như cấp đơn cách truyền thống, giúp tiết kiệm thời gian giao dịch. Các thao tác đăng ký được thực hiện online hoàn toàn một cách nhanh chóng, dễ dàng…

Quá trình giải quyết bồi thường nhanh chóng, hiệu quả nhờ ngân hàng phối hợp và hỗ trợ khách hàng làm việc với công ty bảo hiểm để đảm bảo tối đa quyền lợi của khách hàng khi xảy ra sự kiện bảo hiểm.

Đại diện LienVietPostBank cho biết: “để triển khai được dự án này, chúng tôi đã phải lựa chọn các Công ty bảo hiểm có uy tín trên thị trường nhằm đem đến cho khách hàng của LienVietPostBank những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất. Online hóa 2 sản phẩm bảo hiểm chỉ là một trong những ứng dựng cộng nghệ 4.0 vào hoạt động kinh doanh của LienVietPostBank”.

Dự kiến, trong thời gian tới, LienVietPostBank sẽ tiếp tục hợp tác với đối tác để đẩy mạnh hơn nữa các dòng sản phẩm, dịch vụ mới, đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

>> JPMorgan Chase cấp tín dụng 50 triệu USD cho LienVietPostBank

Có thể bạn quan tâm

Phòng tuyến tỷ giá vẫn đang chịu áp lực lớn

Phòng tuyến tỷ giá vẫn đang chịu áp lực lớn

Tỷ giá USD/VND duy trì ổn định trong tháng qua, bất chấp xu hướng tăng giá của nhiều đồng tiền khác so với USD, cho thấy áp lực mất giá của VND vẫn hiện hữu trong bối cảnh triển vọng chính sách thuế quan còn bất định, và theo nhận định của VDSC, đồng nội tệ có thể mất giá 3-5% trong cả năm 2025...

Hội nghị phát động phong trào “Cả nước thi đua đổi mới sáng tạo và chuyển đổi số” và “Bình dân học vụ số” của ngành ngân hàng gắn với Nghị quyết 57-NQ/TW của Bộ Chính trị.

“Bình dân học vụ số” trong ngành ngân hàng

Ngân hàng Nhà nước phát động hai phong trào thi đua lớn: “Cả nước thi đua đổi mới sáng tạo và chuyển đổi số” và “Bình dân học vụ số”, nhằm hiện thực hóa Nghị quyết 57-NQ/TW và thúc đẩy chuyển đổi số toàn ngành...

Doanh nghiệp bảo hiểm phi nhân thọ “vượt dốc” đầu năm

Doanh nghiệp bảo hiểm phi nhân thọ “vượt dốc” đầu năm

Ngành bảo hiểm phi nhân thọ khép lại quý đầu năm với lợi nhuận tăng trưởng nhẹ, chỉ một vài doanh nghiệp nổi bật với mức tăng hai chữ số, trong bối cảnh toàn ngành vẫn đối mặt với nhiều thách thức như cạnh tranh thị phần gay gắt, chi phí tái bảo hiểm leo thang và rủi ro thiên tai ngày càng lớn…