LienVietPostBank triển khai bán bảo hiểm PTI và PJICO trực tuyến

Ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt (LienVietPostBank) vừa chính thức ký kết hợp đồng cung cấp dịch vụ bảo hiểm nhà và xe cơ giới với 2 công ty bảo hiểm hàng đầu của Việt Nam là PTI và PJICO.
LienVietPostBank triển khai bán bảo hiểm PTI và PJICO trực tuyến

LienvietPostbank là ngân hàng đầu tiên triển khai thành công bảo hiểm online trên thị trường tài chính

Điểm đặc biệt của quá trình hợp tác này là toàn bộ quy trình tư vấn và cấp đơn cho khách hàng sẽ được nhân viên của LienVietPostBank trực tiếp thực hiện online. Đây là lần đầu tiên một ngân hàng tại Việt Nam triển khai online thành công cùng lúc cho 2 dòng sản phẩm, trong đó, sản phẩm xe cơ giới là sản phẩm chưa có doanh nghiệp bảo hiểm nào áp dụng được hình thức này.  

Việc áp dụng cấp đơn online không chỉ giúp cán bộ nhân viên của LienVietPostBank chủ động trong tư vấn mà quan trọng hơn là mang lại nhiều tiện ích cho khách hàng của LienVietPostBank. Nếu như trước đây, để mua được 2 sản phẩm bảo hiểm trên, khách hàng của ngân hàng sẽ phải chờ đợi nhân viên của doanh nghiệp bảo hiểm đến tư vấn và cấp đơn, thì với hình thức áp dụng mới mẻ này, nhân viên của LienVietPostBank trực tiếp in và gửi giấy chứng nhận điện tử cho khách hàng.

Việc cấp đơn này đem lại cho khách hàng nhiều lợi ích như: chỉ với 1 click chuột KH sẽ nhận đơn bảo hiểm thay vì khoảng 1 ngày (bình quân) như cấp đơn cách truyền thống, giúp tiết kiệm thời gian giao dịch. Các thao tác đăng ký được thực hiện online hoàn toàn một cách nhanh chóng, dễ dàng…

Quá trình giải quyết bồi thường nhanh chóng, hiệu quả nhờ ngân hàng phối hợp và hỗ trợ khách hàng làm việc với công ty bảo hiểm để đảm bảo tối đa quyền lợi của khách hàng khi xảy ra sự kiện bảo hiểm.

Đại diện LienVietPostBank cho biết: “để triển khai được dự án này, chúng tôi đã phải lựa chọn các Công ty bảo hiểm có uy tín trên thị trường nhằm đem đến cho khách hàng của LienVietPostBank những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất. Online hóa 2 sản phẩm bảo hiểm chỉ là một trong những ứng dựng cộng nghệ 4.0 vào hoạt động kinh doanh của LienVietPostBank”.

Dự kiến, trong thời gian tới, LienVietPostBank sẽ tiếp tục hợp tác với đối tác để đẩy mạnh hơn nữa các dòng sản phẩm, dịch vụ mới, đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

>> JPMorgan Chase cấp tín dụng 50 triệu USD cho LienVietPostBank

Có thể bạn quan tâm