Sắp diễn ra Hội thảo “Chiến lược gia tăng giá trị bất động sản" tại TP.HCM

Ngày 12/12 tới đây, Hội thảo "Chiến lược gia tăng giá trị bất động sản" do Tạp chí điện tử TheLEADER tổ chức sẽ diễn ra tại TP.HCM, quy tụ những diễn giả uy tín và khoảng 400 khách mời.
Sắp diễn ra Hội thảo “Chiến lược gia tăng giá trị bất động sản" tại TP.HCM

Thương Gia là đối tác truyền thông của Hội thảo "Chiến lược gia tăng giá trị bất động sản”

Hội thảo "Chiến lược gia tăng giá trị bất động sản” là một trong những sự kiện lớn do TheLEADER tổ chức trong năm 2018, với mục tiêu tạo diễn đàn trao đổi, thảo luận về những xu hướng sẽ chi phối sự phát triển của thị trường bất động sản Việt Nam cũng như chiến lược đầu tư - kinh doanh của các doanh nghiệp nhằm gia tăng giá trị cho dự án và khách hàng.

Hội thảo được tổ chức TP.HCM, trung tâm kinh tế lớn nhất cả nước đồng thời cũng là thị trường bất động sản sôi động nhất cả nước, với sự hiện diện của lãnh đạo Bộ Xây dựng, lãnh đạo TP. HCM, các diễn giả uy tín, cùng với các nhà quản lý, chuyên gia, đại diện những doanh nghiệp bất động sản lớn cùng hàng trăm khách mời.

Lãnh đạo Hiệp hội bất động sản Việt Nam, JLL, Schneider Electric, enCity, Vinhomes, Indochina Capital, Nam Long ... sẽ cùng tham luận và tham gia thảo luận về những nhân tố và xu hướng mới ảnh hưởng đến sự phát triển của thị trường bất động sản trong thời gian tới, chuyển đổi số trong ngành bất động sản, kiến tạo những đô thị đáng sống...

Bên cạnh đó sẽ diễn ra phiên thảo luận về triển vọng thị trường bất động sản, cơ hội đầu tư, những chiến lược doanh nghiệp bất động sản áp dụng để gia tăng giá trị cho dự án và khách hàng.

Có thể bạn quan tâm