Tập đoàn bất động sản Thái Lan “tấn công” các nhà đầu tư tại Việt Nam

Giá khởi điểm cho các sản phẩm bất động sản tại Thái Lan trung bình là 3 tỷ đồng. Lợi nhuận cho thuê ở mức 6% hàng năm tại khu vực trung tâm Bangkok và 7-8% ở các khu nghỉ dưỡng.
Tập đoàn bất động sản Thái Lan “tấn công” các nhà đầu tư tại Việt Nam

Ông Apichart Chutrakul, Giám đốc điều hành Tập đoàn Sansiri, đánh giá cao thị trường Việt Nam, nơi có hơn 867.000 lượt khách du lịch đến Thái Lan năm 2017

Tập đoàn Sansiri, một trong những doanh nghiệp bất động sản hàng đầu Thái Lan vừa chính thức bước chân vào thị trường Việt Nam bằng việc ký kết hợp tác chiến lược với Công ty Denzell Việt Nam. Đơn vị này cũng vừa chính thức ra mắt văn phòng “Sales Gallery” cao cấp đầu tiên tại TP.HCM.

“Từ nay, các khách hàng tiềm năng tại Việt Nam sẽ không cần phải đến Thái Lan mới có thể đầu tư bất động sản”, ông Apichart Chutrakul, Giám đốc điều hành Tập đoàn Sansiri, nhấn mạnh.

Denzell Việt Nam sẽ là đại diện tổ chức các hoạt động tư vấn bán hàng, tiến hành các thủ tục cần thiết cho các khách hàng tại Việt Nam đầu tư vào bất động sản của Sansiri.

“Đối với các cơ hội đầu tư kinh doanh, Thái Lan hiện được xem là một lựa chọn tốt để đầu tư vì thuế ít hơn. Giá khởi điểm cho các sản phẩm bất động sản tại Thái Lan trung bình là 3 tỷ đồng. Lợi nhuận cho thuê ở mức 6% hàng năm tại khu vực trung tâm Bangkok và 7-8% ở các khu nghỉ dưỡng”, ông Kingston Lai, Giám đốc điều hành Denzell Việt Nam cho biết.

Ông Kingston Lai, Giám đốc điều hành Denzell Việt Nam, thông tin về các loại thuế, phí khi bán bất động sản tại Thái Lan

Ngân hàng Bangkok sẽ là đơn vị hỗ trợ các hoạt động đầu tư của khách hàng Việt Nam tại Thái Lan. “Các nhà đầu tư có thể dễ dàng được hỗ trợ giao dịch tiện lợi và an toàn thông qua hệ thống ngân hàng của Bangkok Bank Việt Nam”, ông Tharabodee Serng-Adichaiwit, Tổng giám đốc Ngân hàng Bangkok Việt Nam nhấn mạnh.

Sansiri là một tập đoàn bất động sản hàng đầu tại Thái Lan. Năm 2017, doanh thu của Tập đoàn đạt 1 tỷ USD và năm 2018 sẽ là 1,3 tỷ USD, trong đó doanh thu đến từ các khách hàng nước ngoài vào khoảng 400 triệu USD. Tính đến tháng 8/2018, Sansiri đã triển khai hơn 320 dự án trải dài khắp Thái Lan và 1 dự án nhà ở tại Luân Đôn (Anh).

Việt Nam là thị trường nước ngoài thứ 6 của Sansiri, sau khi tập đoàn đã ra mắt tại các thị trường trọng điểm khác như: Trung Quốc, Singapore, HongKong...

Có thể bạn quan tâm