Thẻ tín dụng du lịch của Maritime Bank hoàn tiền lên tới 32 triệu đồng

Sáng 20/7, Maritime Bank ra mắt thẻ Tín dụng Du lịch Maritime Bank Visa được tích hợp nhiều tiện ích và ưu đãi hấp dẫn giúp khách hàng có cơ hội trải nghiệm “du lịch cực chất, hoàn tiền cao nhất”.
Thẻ tín dụng du lịch của Maritime Bank hoàn tiền lên tới 32 triệu đồng

Cơ hội hoàn tiền tới 32 triệu đồng với thẻ Tín dụng Du lịch Maritime Bank Visa

Đây là loại thẻ tín dụng chuyên biệt của Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (Maritime Bank) nhằm mang đến cho khách hàng cơ hội trải nghiệm du lịch thật sự tiện ích, hiện đại. Chủ thẻ tín dụng có thể thanh toán dễ dàng tại 40 triệu điểm chấp nhận thẻ trên toàn thế giới, đặc biệt có tính năng hoàn tiền đầu tiên tại Việt Nam dành riêng cho các khách hàng thường xuyên phải di chuyển và yêu thích những chuyến đi.

Không chỉ có ưu đãi cộng dặm, tích điểm… chủ thẻ Tín dụng Du lịch Maritime Bank Visa được hoàn tiền cao nhất lên đến 32 triệu đồng/năm. Cụ thể: hoàn tiền tới 10% cho các giao dịch chi tiêu liên quan đến du lịch gồm sử dụng dịch vụ ẩm thực tại nước ngoài; thanh toán phòng khách sạn, vé máy bay, di chuyển Uber/Grab,…; tổng giá trị hoàn tiền lên tới 8 triệu đồng/năm.

Chủ thẻ còn được hoàn tiền thêm lên đến 30%, trị giá tới 2 triệu đồng/tháng với ưu đãi theo chủ đề du lịch hàng tháng của chương trình Travel JOY+: đặt khách sạn tại Agoda, đặt tour du lịch tại Vietravel, di chuyển taxi, đặt vé máy bay… nâng tổng số hoàn tiền lên đến 24 triệu đồng/năm.

Ngoài ra, chủ thẻ Tín dụng Du lịch Maritime Bank Visa còn được ứng tiền mặt phí 0 đồng với lãi suất cạnh tranh; tham gia chương trình trả góp lãi suất 0% và tận hưởng hàng trăm ưu đãi giảm giá đến 50% từ các đối tác của Maritime Bank.

Bà Đặng Tuyết Dung – Tổng giám đốc Ngân hàng Bán lẻ Maritime Bank cho biết: “Việc hợp tác giữa Maritime Bank và Visa sẽ là một bước tiến lớn để mang đến cho khách hàng sản phẩm mới thực sự khác biệt với tính năng hoàn tiền lên đến 32 triệu đồng/năm. Tôi tin tưởng các khách hàng của Maritime Bank sẽ thực sự có những trải nghiệm giá trị về sự tiện lợi và tận hưởng tối đa lợi ích từ các dịch vụ ngân hàng cho những chuyến đi du lịch, công tác của mình”.

Từ ngày 20/7 đến ngày 15/10/2017, khi mở mới và phát sinh giao dịch chi tiêu từ 500.000 đồng trở lên, 1000 chủ thẻ Tín dụng Du lịch Maritime Bank Visa đầu tiên sẽ được tặng một pin sạc dự phòng sành điệu. Riêng chủ thẻ thứ 1000 sẽ trúng ngay một chuyến du lịch Mỹ cực chất, trị giá 50 triệu đồng.

Với những tiện ích vượt trội, chủ thẻ có cơ hội trải nghiệm cuộc sống tiện ích với nhiều dịch vụ như: đặt khách sạn, mua vé máy bay, mua sắm, ăn uống, giải trí… cho những chuyến đi trong nước và quốc tế.

>> ĐHCĐ Maritime Bank: Không thông qua việc niêm yết cổ phiếu, cổ tức chia 5%

Có thể bạn quan tâm