Thiên Minh hợp tác với Tây Hồ, ra mắt dự án căn hộ Compass One

Khu căn hộ Compass One có quy mô cao 21 tầng, bao gồm 400 căn hộ, được xây dựng trên tổng diện tích đất 5.467m2. Mật độ xây dựng khối tháp chỉ 38%, phần diện tích còn lại chủ yếu được đầu tư phát triể
Thiên Minh hợp tác với Tây Hồ, ra mắt dự án căn hộ Compass One

Công ty CP Đầu tư & Xây dựng Tây Hồ (TayHo JSC) - chủ đầu tư dự án Compass One và Công ty CP Đầu tư Bất động sản Thiên Minh (Thien Minh Group) vừa ký kết hợp đồng hợp tác phát triển dự án, chính thức giới thiệu dự án căn hộ Compass One ra thị trường.

Khu căn hộ cao cấp Compass One tọa lạc tại vị trí “vàng” trên đường Hoàng Văn Thụ, P.Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một, nơi được mệnh danh là “Phố Tây” của Bình Dương, chỉ cách Becamex Tower chỉ 5 phút đi bộ. Đây là khu vực hào nhoáng, hiện đại trông như một góc phố của Singapore, giá đất cực kỳ đắt đỏ, giao dịch lên tới hàng trăm triệu đồng mỗi mét vuông.

Theo phân tích của giới chuyên môn, Compass One ra mắt sẽ giải mã nhu cầu nhà ở thực sự của chuyên gia và giới trẻ thành đạt tại Bình Dương. Bởi theo báo cáo của CBRE, tính đến tháng 7/2017 có đến 8.500 người nước ngoài đăng ký tạm trú trên tổng số hơn 15.000 người nước ngoài làm việc lâu dài tại các khu công nghiệp. Tuy nhiên, các căn hộ cao cấp với đầy đầy đủ tiện ích nằm ở trung tâm thành phố lại hầu như chưa có để đáp ứng nhu cầu rất lớn về nhà ở của các chuyên gia.

Thêm vào đó, nhu cầu sống trong các khu căn hộ cao cấp, đảm bảo an ninh, đầy đủ tiện ích và đẳng cấp ngày càng gia tăng trong nhóm tri thức trẻ, thành đạt tại Bình Dương.

“Compass One không chỉ dành cho những khách hàng có nhu cầu để ở mà còn là cơ hội đầu tư vàng với giá trị gia tăng nhanh và tính thanh khoản rất cao. Nhà đầu tư cũng có thể mua dành để cho thuê khi lực lượng chuyên gia các khu công nghiệp Bình Dương ngày càng tăng trưởng mạnh”, bà Nguyễn Vũ Thiên Diễm, Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ Thien Minh Group, nhấn mạnh.

Dù chưa chính thức mở bán nhưng dự án Compass One đã gây sự chú ý trên thị trường

Với thiết kế cao cấp, sáng tạo, Compass One sẽ giúp cư dân tại đây có được một cuộc sống luôn cân bằng, tươi mới, tràn đầy năng lượng.

“Mọi lo toan, áp lực, muộn phiền của cuộc sống dường như tan biến khi trở về nhà, bước chân lên bậc thềm đầy hoa của đại sảnh Lavie En Rose, sải mình trong hồ bơi vô cực Moon River được đầu tư tuyệt đẹp và hiện đại với hồ bơi làn, hồ sục jacuzzi. Không gian cao và thoáng, tầm mắt được nối dài những mảng màu ngọt ngào của hoa cỏ đan xen trong vườn Romance, và tiếng trẻ con nô đùa trong sân chơi Twinkle Star”, bà Diễm chia sẻ về dự án đầy tâm huyết mà Thiên Minh Group hợp tác cùng Tây Hồ thực hiện.

Có thể bạn quan tâm