VPBank ra mắt ngân hàng số YOLO cho thế hệ sành điệu

Ứng dụng Ngân hàng số YOLO sẽ mang tới cho khách hàng trải nghiệm các dịch vụ tài chính, thanh toán hiện đại, nhanh chóng cùng sử dụng nhiều tiện ích khác như giải trí, gọi xe taxi, đặt chỗ nhà hàng,
VPBank ra mắt ngân hàng số YOLO cho thế hệ sành điệu

Ngày 14/9, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) chính thức ra mắt ngân hàng số tích hợp tiện ích sành điệu cho thế hệ mới với tên gọi phá cách "YOLO".

Với thông điệp “Sống phong cách”, YOLO là một ứng dụng không chỉ mang đến cho khách hàng đầy đủ dịch vụ tài chính, thanh toán của một ngân hàng số hiện đại, mà còn tích hợp cả các dịch vụ tiện ích khác như giải trí, gọi xe taxi hay thậm chí là đặt chỗ trước tại các nhà hàng hoặc theo dõi tin tức. Những tính năng tiện ích của YOLO sẽ mang tới cho người dùng nhiều trải nghiệm cuộc sống hiện đại, văn minh, thanh toán không dùng tiền mặt. 

Theo các nghiên cứu thị trường, ngành tài chính ngân hàng Việt Nam còn nhiều khoảng trống với gần 70% người dân chưa tiếp cận được dịch vụ ngân hàng và phân bố chủ yếu ở giới trẻ năng động, dám nghĩ dám làm. Xuất phát từ thực tế đó, Ngân hàng VPBank đã phát triển YOLO - Ngân hàng số tích hợp tiện ích sành điệu cho thế hệ mới. Với YOLO, khách hàng sẽ được trải nghiệm một hệ sinh thái độc đáo, duy nhất, các sản phẩm và dịch vụ phục vụ cho những nhu cầu hàng ngày, từ đặt thức ăn, taxi, du lịch ẩm thực cho đến giải trí và ngân hàng, tất cả đều được thỏa mãn chỉ trong một nền tảng duy nhất.

YOLO cung cấp khả năng thanh toán toàn cầu cho các khách hàng mà không cần phải cung cấp quá nhiều thông tin thông qua chiếc thẻ ảo sành điệu YOLO MasterCard. Khách hàng chỉ cần cung cấp họ tên, số điện thoại và email là đã có thể sở hữu chiếc thẻ này và mở ra cơ hội mua sắm không giới hạn.

Với khả năng thanh toán tại tất cả các cửa hàng online, trang thương mại điện tử chấp nhận thanh toán qua thẻ MasterCard, khách hàng có thể mua sắm ở bất cứ đâu, tại bất kỳ thời điểm nào.

Bên cạnh đó, tính năng ngân hàng thông minh cũng góp phần giúp cho ngân hàng số YOLO trở nên khác biệt, điển hình là sản phẩm tiết kiệm YOLO Super. Đây là sản phẩm thực sự khác biệt cho phép quản lý chi tiêu và tối ưu hóa số tiền nhàn rỗi của khách hàng một cách thực sự hiệu quả.

YOLO chính là "làn gió mới" đem đến những trải nghiệm mới mẻ cho người dùng và gây ấn tượng với các tính năng nổi trội. Nhờ vào nền tảng công nghệ thông minh, kết nối thông suốt với các đối tác, YOLO cung cấp khả năng thanh toán hàng trăm loại dịch vụ và hóa đơn khác nhau, phục vụ cuộc sống bận rộn của người dùng, từ hóa đơn điện, nước, điện thoại, cho tới máy bay, truyền hình cáp...

Hơn nữa, khách hàng còn có thể đặt lịch thanh toán tự động hoặc tận hưởng tính năng chia sẻ hóa đơn thanh toán cho bạn bè. Tất cả các giao dịch đều được mã hóa và bảo mật với các tiêu chuẩn bảo mật cao từ ngân hàng.

Với tham vọng phát triển hệ sinh thái đa dạng phục vụ mọi nhu cầu của người dùng, ngay tại lễ ra mắt, VPBank đã ký kết thoả thuận hợp tác với nhà mạng VinaPhone – đơn vị sở hữu giải pháp tích điểm đa năng Vpoint với gần 3.000 cửa hàng liên kết cùng hàng triệu hội viên trên toàn quốc.

Theo thoả thuận, người dùng YOLO chỉ cần một tài khoản tích điểm Vpoint để hưởng ưu đãi tại toàn bộ cửa hàng trong cộng đồng liên minh. Đồng thời, người dùng Vpoint cũng có cơ hội tận hưởng những tính năng hiện đại mà ngân hàng số YOLO mang lại.

Với những tính năng độc đáo riêng có cùng hệ sinh thái đa dạng, YOLO hướng đến hình ảnh một ngân hàng số trẻ trung năng động và thực sự dành cho thế hệ mới. Sự ra đời của thương hiệu ngân hàng số YOLO một lần nữa khẳng định tham vọng chiếm lĩnh công nghệ và đi đầu trong việc ứng dụng cũng như phát triển các nền tảng công nghệ trong ngân hàng của VPBANK.

Khách hàng có thể tải và sử dụng YOLO - ngân hàng số tích hợp tiện ích sành điệu cho thế hệ mới thông qua google playstore hoặc iOS store. Khách hàng có thể truy cập vào website www.goyolo.com.vn hoặc liên hệ các điểm giao dịch của VPBank trên toàn quốc để biết thêm chi tiết về ứng dụng ngân hàng số YOLO./.

>> 40 thương hiệu đắt giá nhất Việt Nam, VPBank có giá trị 99,2 triệu USD

Có thể bạn quan tâm