Lần này, hãng thời trang cao cấp đã mời nghệ sĩ đương đại Ikeuchi Hiroto và nhà sản xuất người máy Skeletonics cho chiến dịch Spring 2022 mới. Bên cạnh các sản phẩm trong BST Spring 2022, chiến dịch còn bao gồm các thiết kế “bắt tay” cùng Crocs, “Dự án Hacker (phòng thí nghiệm hacker)” hợp tác Gucci và giày thể thao Balenciaga Runner phiên bản mới.
Được chụp bởi nhiếp ảnh gia Andrea Artemisio, bộ ảnh có sự xuất hiện của các người mẫu trong trang phục, phụ kiện của Balenciaga và khoác lên mình những phụ kiện người máy do nghệ sĩ Ikeuchi hợp tác với Skeletonics thiết kế.
Các mẫu trưng bày sẽ được đặt tại cửa hàng flagship Balenciaga Aoyama mới mở lại ở Tokyo, cùng một số địa điểm trên khắp nước Nhật Bản và cửa hàng tại Paris Montaigne (Pháp).
Ngoài ra, Balenciaga cũng chuẩn bị một video chiến dịch do nghệ sĩ Yilmaz Sen chỉ đạo, xoay quanh khái niệm “Đây là bất cứ đâu” trừu tượng.