Bamboo Airways đón đoàn khách Famtrip Úc đầu tiên đến Việt Nam trong năm 2022

Đoàn du khách Famtrip Úc đầu tiên đến Việt Nam sau đại dịch Covid-19, bao gồm nhiều doanh nghiệp lữ hành và đại diện các đơn vị truyền thông đến từ Melbourne, Sydney đã cùng tham gia trải nghiệm hệ sinh thái Bamboo Airways - FLC với các dịch vụ bay - nghỉ đẳng cấp.
Bamboo Airways đón đoàn khách Famtrip Úc đầu tiên đến Việt Nam trong năm 2022

Tối ưu hoá trải nghiệm khách hàng là một trong những mục tiêu được Bamboo Airways kiên định từ những ngày đầu thành lập. Kết hợp với hệ sinh thái phong phú, đa ngành gồm các sản phẩm nghỉ dưỡng cao cấp tại các quần thể FLC, Bamboo Airways cho ra đời các sản phẩm combo bay – nghỉ dưỡng – chơi golf đẳng cấp, vốn được xem như “đặc sản” trên hành trình chinh phục khách hàng.

Do đó, song song với việc mở mới các đường bay, Bamboo Airways liên tục đồng hành, phát triển các sản phẩm trọn gói, nhằm đưa khách du lịch từ các thị trường nguồn tiềm năng của hãng đến Việt Nam, góp phần không nhỏ vào công cuộc phục hồi kinh tế đất nước giai đoạn hậu dịch bệnh.

Đối với Úc – mạng bay kết nối liên lục địa của Bamboo Airways, hãng hiện vận hành 3 đường bay thẳng tới “xứ sở chuột túi”. Cụ thể, ngày 27/4 vừa qua, Bamboo Airways khai trương đường bay thẳng thường lệ kết nối thủ đô Hà Nội, Việt Nam với thành phố Melbourne, Úc, trở thành hãng hàng không Việt Nam khai thác đường bay thẳng này.

Trước đó, hãng hàng không đã lần lượt đưa vào vận hành 2 đường bay thường lệ kết nối TP HCM với TP Melbourne và Sydney (Úc) trong tháng 2 và tháng 3 năm nay. Đây là cơ sở để Bamboo Airways triển khai các sản phẩm bay – nghỉ dưỡng đẳng cấp trên cơ sở hệ sinh thái đa ngành, đem tới những trải nghiệm mới mẻ, ưu việt cho khách hàng nước Úc. Mới đây nhất, Bamboo Airways và hệ sinh thái FLC đã phối hợp tổ chức chuyến famtrip chào đón đoàn du khách Úc đầu tiên tới Việt Nam.

Đoàn du khách được trải nghiệm các đêm nhạc đậm nét văn hoá Việt Nam với dàn nhạc chế tác 100% bằng tre trúc.
Đoàn du khách được trải nghiệm các đêm nhạc đậm nét văn hoá Việt Nam với dàn nhạc chế tác 100% bằng tre trúc.

Xuyên suốt chuỗi Famtrip này, du khách có dịp trải nghiệm dịch vụ hàng không hướng tới chuẩn 5 sao quốc tế bao gồm suất ăn, đồ uống, dịch vụ giải trí, đội ngũ tiếp viên ưu tú về ngoại hình, tận tâm, chuyên nghiệp trong phục vụ. Đồng thời, các du khách có dịp khám phá quần thể nghỉ dưỡng FLC tại Hạ Long và Quy Nhơn, trải nghiệm các tiện ích nghỉ dưỡng, giải trí 5 sao, chơi golf vàvà khám phá các danh lam, thắng cảnh nổi tiếng của Việt Nam.

Đại diện Bamboo Airways cho biết với chiến lược đầu tư đồng bộ, Bamboo Airways và hệ sinh thái liên quan có thể cung cấp cho du khách những trải nghiệm du lịch cao cấp theo phong cách độc đáo “tất cả trong 1”, tiện lợi và trọn vẹn. Qua đó, hãng mong muốn sẽ đem lại trải nghiệm hài lòng và đáng nhớ nhất cho tất cả du khách khi ghé thăm Việt Nam.  

Là một thành viên trong đoàn famtrip, ông Anderson Andrew – đại diện 1000 Mile Travel Group, đơn vị lữ hành ở Sydney, bang New South Wales, Úc chia sẻ: “Việt Nam là một điểm đến hấp dẫn đối với nhiều người Úc. Các đường bay thẳng mới của Bamboo Airways giúp du khách di chuyển giữa Việt Nam và Úc tiết kiệm được tối đa thời gian, thay vì bay nối chuyến. Tôi hy vọng các tour du lịch tới Việt Nam do chúng tôi xây dựng sắp tới sẽ được nhiều du khách đón nhận”.

Bamboo Airways hiện khai thác 3 đường bay thẳng thường lệ kết nối Việt Nam và Úc
Bamboo Airways hiện khai thác 3 đường bay thẳng thường lệ kết nối Việt Nam và Úc

Australia là quốc gia có cộng đồng người Việt đông đảo hàng đầu thế giới, với hơn 300.000 người, trong đó, chủ yếu tập trung tại Sydney (bang New South Wales) và Melbourne (bang Victoria). Lượng khách Australia đến Việt Nam năm 2019 (thời điểm trước dịch Covid-19) đạt hơn 383.000 lượt, chỉ sau các nước Mỹ, Nga và một số nước châu Á khác. Kể từ sau ngày Việt Nam mở cửa du lịch quốc tế 15/3/2022, Úc là một trong các thị trường tìm kiếm nhiều nhất về du lịch Việt Nam, hứa hẹn tiềm năng tăng trưởng mạnh mẽ của du lịch Úc – Việt trong giai đoạn tới.

Trong năm 2022, Bamboo Airways chủ động chuẩn bị các phương án tối ưu cho kế hoạch tăng cường khai thác và mở rộng mạng bay quốc tế. Hãng hàng không lên kế hoạch mở rộng mạng bay quốc tế lên 40 đường bay, trong đó có nhiều đường bay đến Úc trong năm nay.

Xem thêm

Bamboo Airways tăng tải phục vụ đại lễ 30/4 – 1/5

Bamboo Airways tăng tải phục vụ đại lễ 30/4 – 1/5

Trước thềm đại lễ 30/4 – 1/5, đại diện Bamboo Airways cho biết hãng đã sẵn sàng mọi nguồn lực để tăng tải các đường bay trọng điểm và khai trương loạt đường bay quốc tế mới nhằm đáp ứng nhu cầu di chuyển tăng cao của người dân.

Có thể bạn quan tâm

Tuần này, giá xăng tiếp tục giảm

Giá xăng, dầu tiếp tục giảm

Trong kỳ điều hành mới nhất của liên Bộ Công Thương - Tài chính, giá xăng tiếp tục giảm lần thứ 2 liên tiếp. Giá mới được áp dụng từ 15h ngày 21/11...

Giá vàng tăng phiên thứ 3 liên tiếp

Giá vàng tăng phiên thứ 3 liên tiếp

Giá vàng thế giới tăng cao nhờ nhu cầu trú ẩn an toàn trong bối cảnh căng thẳng Nga-Ukraine tiếp tục leo thang. Trong nước, giá vàng miếng và vàng nhẫn đều vượt ngưỡng 86 triệu đồng/lượng…

Giá gạo xuất khẩu giảm không ảnh hưởng đến tâm lý và hoạt động của thương nhân trong nước

Thương nhân gạo vững tin giữa “bão” giá xuất khẩu

Thị trường gạo thế giới đang chứng kiến một biến động đáng kể, nhu cầu nhập khẩu gạo, đặc biệt từ các thị trường lớn có dấu hiệu chững lại. Điều này đã tác động trực tiếp đến giá gạo xuất khẩu của Việt Nam…

Amazon đang thực hiện biện pháp "đối đầu" với các sàn thương mại điện tử giá rẻ

Amazon tung chiêu cạnh tranh với Shein và Temu

Trong bối cảnh các sàn thương mại điện tử giá rẻ có nguồn gốc từ Trung Quốc đang xâm lấn thị trường nhiều nước trên thế giới, “ông lớn” bán lẻ của Mỹ đã có kế hoạch cạnh tranh rất rõ ràng…

Giá xăng dầu bất ngờ quay đầu giảm

Giá xăng quay đầu giảm từ 15h hôm nay

Trong kỳ điều hành tuần này, giá xăng bất ngờ được điều chỉnh giảm sau một kỳ tăng nhẹ, giá bán lẻ xăng dầu mới được áp dụng từ 15h ngày 14/11…

Xuất khẩu rau quả năm 2024 được dự báo tăng trưởng mạnh

Xuất khẩu rau quả năm 2024 sẽ đạt 7 tỷ USD

Với những lợi thế sẵn có cùng sự hỗ trợ từ các chính sách mới, đặc biệt là hiệu quả từ các Nghị định thư đã ký kết, hoạt động xuất khẩu rau quả Việt Nam đang có những bước tiến vượt bậc…