Bánh trung thu "Madame Huong" mốc đen khi còn hạn sử dụng

Người tiêu dùng đã gặp phải hiện tượng bánh trung thu Madame Huong bị mốc xanh đen khi hạn sử dụng vẫn còn dài. Theo thông tin báo Người tiêu dùng nhận được, khách hàng Nguyễn Đức B. thường trú tại p
Bánh trung thu "Madame Huong" mốc đen khi còn hạn sử dụng

Người tiêu dùng đã gặp phải hiện tượng bánh trung thu Madame Huong bị mốc xanh đen khi hạn sử dụng vẫn còn dài.

Theo thông tin báo Người tiêu dùng nhận được, khách hàng Nguyễn Đức B. thường trú tại phường Thượng Thanh – Long Biên – Hà Nội cảm thấy rất bức xúc vì mua phải sản phẩm bánh trung thu Madame Huong mốc xanh khi vẫn còn hạn sử dụng. Theo thông tin anh B. cung cấp: Ngày 1/9 anh B. có mua bánh trung thu của cơ sở sản xuất Madame Huong tại địa chỉ 39 Lý thường Kiệt, Hoàn Kiếm -  Hà Nội. Khá khó tính nên anh chọn cho mình chiếc bánh bao bì còn nguyên, thời hạn sử dụng dài. Ngày 6/9, anh B. mở hộp bánh ra thì bánh bị mốc xanh, đen. Cả nhà anh tá hỏa, xem lại thời hạn sử dụng thì trên bao bì cho thấy còn tới nửa tháng nữa (tức là ngày 21/9) mới hết hạn.

Dù hạn sử dụng còn dài nhưng người tiêu dùng thất kinh khi bánh Madame Huong bị mốc xanh đen khắp bề mặt.
Dù hạn sử dụng còn dài nhưng người tiêu dùng thất kinh khi bánh Madame Huong bị mốc xanh đen khắp bề mặt.

Được biết thương hiệu bánh Madame Huong làm mưa làm gió trên thị trường bánh trung thu Hà Nội thời gian qua là sở hữu của thương hiệu Thu Hương Bakery xưa kia. Anh B. cho biết thêm: “Tôi đã liên hệ với cơ sở sản xuất Madame Huong xác nhận đây là bánh của họ và họ đã gặp tôi thương thảo xin lại bánh, hứa khắc phục đồng thời đền bù hộp bánh tôi đã mua nhưng tôi không đồng ý với lý do là tôi muốn bảo vệ sức khỏe cộng đồng”.

Hộp bánh khá sang trọng và đẳng cấp nhưng bên trong thì không như vậy.
Hộp bánh khá sang trọng và đẳng cấp nhưng bên trong thì không như vậy.

Anh B. mong muốn đưa thông tin đến người tiêu dùng để họ thận trọng hơn trong vấn đề lựa chọn bánh trung thu. "Người lớn khi mở bánh còn có thể nhận biết được đâu là bánh hỏng hay chưa hỏng nhưng nếu là trẻ con bóc bánh ăn thì sự việc không biết sẽ đến đâu", anh B. cảnh báo.

Liệu cơ sở sản xuất có vi phạm vấn đề an toàn thực phẩm, bán bánh mốc nhất là sản phẩm phục vụ Trung thu 2016 - Anh B. đặt nghi vấn? Báo Người tiêu dùng đề nghị các cơ quan quản lý nhà nước sớm vào cuộc kiểm tra chất lượng sản phẩm này cũng như vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm của cơ sở sản xuất bánh trung thu Madame Huong để đảm bảo an toàn sức khỏe cho người tiêu dùng trong dịp Tết Trung thu cũng như có câu trả lời thích đáng về việc bánh trung thu mà anh B. mua đã bị hỏng trước thời hạn. Cao Phong/NTD

Có thể bạn quan tâm